Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351

729,000

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 chảo chống dính cao cấp, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, chất chống dính sử dụng Greblon C3 của Đức an toàn cho sức khỏe người sử dụng, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 chảo chống dính cao cấp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm bên trong phủ lớp chống dính Greblon c3 an toàn số một của Đức, chảo có kèm theo vung kính chịu lục chịu nhiệt, quai đức liền cứng vững dày, bọc chất liệu Silicon chịu nhiệt, chảo sử dụng trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 26cm

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 26cm

Luôn mong ước mang đến nhiều ích lợi cao cho chị em, Elmich đã sáng tạo và cho ra chảo chống dính mong được phục vụ đến người tiêu dùng, chính là thương phẩm chảo Vitaplus Fiore 2350351 được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng và cực an toàn khiến cho chị em làm tan đi đi tất cả trăn trở khi chế biến thức ăn.

Lý do cần chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 đáy từ 26cm thành thấp, thường thích hợp để ránđồ ăn trong sự sống của gia đình

  • Từ lâu trên thị trường góp mặt vô số loại chảo chống dính với vẻ ngoài khác nhau khiến cho việc chọn lọc của người tiêu dùng cũng rất khó khăn, chỉ số hàng hóa thì không đầy đủ, gốc gác không đáp ứng, đem đến cho người nội trợ suy nghĩ làm sao để bản thân nên chọn chảo nào cho đúng và tuyệt đối an toàn, tương xứng với số tiền mà chúng mình đưa ra.
  • Lúc này gần như mẫu bếp đời cũ được đổi bởi các model bếp hiện đại hơn. Vì thế một số dạng chảo loại cũ chẳng còn hợp nữa. Cho nên ngay bây giờ người mua nên tính lựa chọn cho chính mình 1 món chảo tốt và an toàn sức khỏe.
  • Bây giờ nhu cầu sống được cải tiến hơn hẳn theo từng ngày, việc sở hữu cho mình một vài sản phẩm chất lượng tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chất lượng Vitaplus Fiore 2350351 đương nhiên là cực kì cần thiết vì đây là vật dụng vô cùng đáng có để đun nấu thức ăn mang hương vị tại không gian bếp của từng gia đình.
  • Nếu đã bỏ tiền để tậu sắm thì khách hàng nào cũng thích dành chọn cho ngôi nhà của bạn các chiếc chảo bền tốt và thích hợp và an toàn. Chảo cao cấp Vitaplus Fiore 2350351 làm bằng công nghệ chống bám dính mới nhất kết hợp vật liệu chống dính Greblon c3 của Đức nhập từ nhà sản xuất Elmich đang chiếm ưu thế là sản phẩm siêu hot.
  • Hân hạnh giới thiệu một trong những dụng cụ cần phải có trong gian bếp là sản phẩm Vitaplus Fiore 2350351 đun nấu trên bếp từ thời nay có chất lượng cao. Vitaplus Fiore 2350351 là dòng chảo phong cách mới và được các bà nội trợ tin tưởng và chọn sắm sửa vô số kể từ khi gia nhập trên thị trường.
  • Là vật dụng không độc hại, với sức bền lâu dài, chất liệu chống dính xuất sắc được làm ra như chống dính Greblon có nguồn gốc từ từ các hãng đứng đầu tại Đức

Giới thiệu về Nhà sản xuất Elmich

  • Là nhãn hàng luôn khát khao mang đến tay chị em những đồ dùng đem đến cho người đầu bếp sự vừa lòng từ hình thức bên ngoài đến chất liệu bên trong bền bỉ hảo hạng đạt được sự hấp dẫn nhất, vì thế nhãn hàng Elmich vốn dĩ đã là là thương hiệu có chỗ đứng lớn mạnh và uy tín tại thị trường với lượng tìm kiếm cực đông đảo.
  • Là sản phẩm được nhiều nhà sản xuất hàng đầu của Séc quyết định và đánh giá thương phẩm Vitaplus Fiore 2350351 là kiểu chảo chống dính đun trên bếp từ cao cấp, đạt chất lượng, đã vượt qua những khâu kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đem đến người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt có giá trị của chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 26cm bền tốt dùng bếp từ hợp kim nhôm, đáy dày 5mm, thương hiệu của Séc tay cầm chịu nhiệt không nóng

  • Mang kích cỡ 26cm sẽ là một chỉ số khá phù hợp dành cho những món ăn ở tổ ấm. Với chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 kích thước 26cm có thể đơn giản những lúc rán thức ăn như là rán trứng, cá rán, thịt tẩm ướp, đậu miếng rất phù hợp.
  • Chiều rộng của chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350351 là 26cm chắc chắn trợ giúp người nấu nướng có thể thoải mái xào nấu các thức ăn đối với đại gia đình số lượng nhiều người hay lúc mà có khách mời. Thoải mái đưa thêm món đun nấu mà vẫn chẳng sợ số lượng nhiều món ăn bị văng ra bên ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo phủ chống dính Vitaplus Fiore 2350351 được cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm được kiểm định và đạt chứng chỉ về an toàn đem lại cho sức khỏe người sử dụng, không có những chất có hại tựa như những kiểu chảo chống dính trôi nổi.
  • Bên trong lòng chảo Vitaplus Fiore 2350351 đã được tráng bề mặt chống dính Greblon cao cấp với công nghệ hàng đầu thời nay, hợp chất an toàn này sở hữu những đặc điểm chịu nhiệt cao có từ công nghệ sáng tạo khác biệt của Elmich nên chảo phủ chống dính Vitaplus Fiore 2350351 rất tốt với thực phẩm, có độ loại bám dính cho dù đun nấu ở mức nhiệt cao mà không thôi nhiễm chất độc hại vào thức ăn vì thế an toàn tuyệt hảo.
  • Chất chống dính của nó cũng được nghiên cứu kỹ để giảm việc cháy xém môi trường.
  • Sản phẩm chảo Vitaplus Fiore 2350351 truyền nhiệt tốt bởi chiều của đáy là 26cm…, bởi vậy giảm bớt được thời giờ nấu ăn, giúp bà nội trợ giữ lại được tối đa mọi vitamin cũng như khoáng chất ở các món xào rán để có những thực phẩm không những ngon mà còn giữ nguyên dưỡng chất dành cho mọi thành viên người thân trong gia đình.
  • Có chế tạo được kiểm nghiệm có độ dày dặn phù hợp làm cho chảo Vitaplus Fiore 2350351 nhận nhiệt độ dễ dàng, lan tỏa nhiệt đồng đều quanh chảo, cho nên giảm bớt tình trạng xém thực phẩm
  • Thương phẩm chảo Vitaplus Fiore 2350351 cấu tạo lớp bề mặt chống dính ưu việt, nên khi thao tác rán nhiều đồ ăn rất dễ dàng và chóng vánh mang lại cho người phụ nữ những các món xào rán đẹp mắt. Với chất chống dính bền tốt làm cho tuổi thọ của chảo gia tăng. Lớp phủ cùng màu sắc quyến rũ và còn chống hút bẩn giúp cho việc chùi rửa nhẹ nhàng, làm cho chảo chống dính luôn như mới.
  • Công năng nổi bật ở chiếc chảo không phải chỉ nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được đâu nhé mà chảo còn ứng dụng được nhiều dòng bếp khác như là bếp dùng gas, bếp điện… thật là 1 dòng chảo thuận tiện và đáng mua xuất hiện bên trong khu bếp trong mái ấm của bạn phải không nào?
  • Thương phẩm chảo Vitaplus Fiore 2350351 cấu tạo với tay cầm kèm đi kèm độ dài hợp lý, được bọc Silicon tạo cho chảo Vitaplus Fiore 2350351 củng cố độ chắc khỏe và an toàn mỗi lúc đun nấu và làm tối giản độ nóng khi cầm.
  • Cọ rửa, làm sạch rất nhẹ nhàng, không như mọi loại chảo chợ dạng hợp kim loại thường. Bằng sự tác động ở lớp áo sơn siêu chống dính bẩn kỹ nghệ hàng đầu.
  • Được làm từ hợp kim nhôm khá bền bỉ, chịu được méo mó khi tương tác lực.
  • Những cân đối ở trong dáng dấp thoạt nhìn thấy nó đơn giản tuy vậy lại rất sang quý. Chủ đạo với màu cam (đỏ) nhẹ nhàng tạo cho chảo Vitaplus Fiore 2350351 khá bắt mắt.

Nhiều khi chị em đang cần mua 1 model chiếc chảo mà chưa biết chảo nào tốt, an toàn? Hãy qua vietmart địa chỉ của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ chính xác giúp cho các bạn mua lấy cho gia đình một loại chảo ưng ý giữa vô số model chảo đã được lựa chọn kĩ càng, xuất xứ rõ ràng.
Sản phẩm chảo ưu việt Vitaplus Fiore 2350351 trưng bày và bán lẻ bởi: Viet Mart – đồ dùng gia đình có: Số nhà 13, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.