Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

724,000

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 có kính thước 28cm, chất chống dính sử dụng là Whitford, quai cầm sử dụng chất liệu Sillicon, sử dụng được trên mọi loại bếp


  • F.ree Ship nội thành Hà Nội
  • ĐT/Zalo(nhấp vào số để gọi ): 0963845533

Mô tả

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, lớp chống dính Whitford an toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng như rán xào, quai cầm có lớp bọc Sillicon chống nóng, đáy 5 lớp giúp chuyền nhiệt nhanh hơn, quai tán đinh chắc chắn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499
Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

Với ước muốn mang đến rất nhiều tính tiện dụng nhất định đến bạn, Elmich đã tìm hiểu và đưa ra chảo chống dính mong được đem lại đến người tiêu dùng, đó chính là chiếc chảo Elmich Firenza 2351499 được chế tạo bằng vật liệu hợp kim nhôm bền lâu và đạt chuẩn an toàn làm cho chị em làm xua tan đi vô vàn băn khoăn khi đun nấu thức ăn.

Lý do cần chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

  • Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 đáy từ 28cm dòng cạn, thường thích hợp để rán thức ăn trong các sinh hoạt của mọi nhà
  • Ngày nay trên thị trường có mặt rất nhiều kiểu chảo chống dính với hình dáng mới lạ đem đến cho việc so sánh của người chị em cũng rất khó lòng lựa chọn, thông tin hàng hóa thì không rõ ràng, nơi tạo không đầy đủ, khiến cho bạn trăn trở cần biết bản thân nên dùng sản phẩm nào cho bền tốt và an toàn, đáng với đồng tiền mà mình đưa ra.
  • Ngày nay đa phần dạng bếp nấu cũ được thay thế bằng nhiều mẫu bếp hiện đại hơn. Bởi vậy lắm model chảo loại cũ không còn hợp nữa. Bởi vậy bây giờ đây bạn nên suy nghĩ tìm hiểu và lựa cho mình 1 chiếc chảo loại tốt và tuyệt đối an toàn.
  • Cùng với nhu cầu sống được cải tiến nhiều hơn theo từng ngày, việc sở hữu cho gia đình 1 sản phẩm chất lượng cao và an toàn sức khỏe như chảo bếp từ Elmich Firenza 2351499 là điều vô cùng cần thiết vì chúng chắc chắn là sản phẩm đặc biệt đáng có để đun nấu thức ăn mang hương vị trong gian bếp của từng gia đình.
  • Mỗi khi mất tiền để tậu sắm tất nhiên người mua cũng cần mua cho gia đình những chiếc chảo thật tốt và đảm bảo. Chảo cao cấp Elmich Firenza 2351499 được sản xuất dưới kỹ nghệ chống bám dính hiện đại với nguyên liệu Withford của thương hiệu Elmich được bán chạy nhất là đồ gia dụng nhà bếp rất hot.
  • Chúng tôi hân hạnh nhắc đến một trong các vật dụng khó có thể thiếu trong mỗi gia đình là sản phẩm Elmich Firenza 2351499 đun nấu trên bếp điện từ với chất lượng cao. Elmich Firenza 2351499 là sản phẩm tiên phong và được những các mẹ các chị truyền tay nhau sắm sửa nhiều ngay từ những ngày đầu góp mặt trên thị trường.
  • Là siêu phẩm không độc hại, với độ bền tuyệt đối, chất liệu chống dính tuyệt vời được chế tạo như Whitford có nguồn gốc từ từ những nhà sản xuất hàng đầu tại Séc

Đôi dòng về Nhà sản xuất Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn tìm kiếm mang đến tay người nấu những đồ dùng nhà bếp mang cho cho người đầu bếp sự hài lòng từ thiết kế bên ngoài đến cấu trúc bên trong bền tốt hảo hạng đạt được sự lôi cuốn nhất, cho nên công ty Elmich vốn dĩ đã là là thương hiệu có cống hiến lớn và sự tín nhiệm tại thị trường với số lượng tìm kiếm rất cao.
  • Là sản phẩm được vô số chuyên gia hàng đầu của Séc nhận định và đưa ra sản phẩm Elmich Firenza 2351499 là dạng chảo chống dính dành cho bếp từ ưu việt, đạt chất lượng, đã vượt qua nhiều công đoạn kiểm định chặt chẽ trước khi đưa tới người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi trội của chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

  • Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 28cm thượng hạng dùng từ hợp kim nhôm, 5 đáy quai nắm cách nhiệt chống nóng
  • Sở hữu độ rộng 28cm chắc chắn là một trong chỉ số rất hợp lý đối với những món ăn ở gia đình. Với chảo Elmich Firenza 2351499 kích cỡ 28cm có thể dễ dàng khi rán thức ăn như món trứng, cá các loại, thịt rán, đậu rán rất tiện dụng.
  • Đường kính của chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 là 28cm chắc chắn tạo điều kiện để người làm bếp có thể yên tâm chế biến nhiều đồ ăn ngay cả với nhà có nhiều người hay đôi khi có khách. Có thể gia tăng đồ xào nấu mà chẳng sợ nhiều món ăn bị bắn ra ngoài hay khó đảo.
  • Chảo Elmich Firenza 2351499 được cấu tạo từ chất liệu hợp mim nhôm được test và đạt các chứng chỉ về đảm bảo dành cho sức khỏe người sử dụng, không bao gồm các chất bất lợi như nhiều kiểu chảo chống dính trôi nổi.
  • Ở trong lòng chảo Elmich Firenza 2351499 đã được phủ lớp Whitford nổi tiếng với công nghệ tân tiến hiện nay, nó có những ưu điểm chịu sức nóng cao đến từ công nghệ nghiên cứu khác biệt của Elmich vì vậy chảo Elmich Firenza 2351499 rất đảm bảo với đồ ăn, năng lực chống bám dính cho dù đun nấu ở nhiệt lượng cao thì vẫn không làm nhiễm chất hại vào đồ ăn nên đảm bảo an toàn tuyệt vời. Chất chống dính của chảo cũng giảm thiểu sự cháy môi trường.
  • Chảo Elmich Firenza 2351499 truyền nhiệt tối ưu với độ của đáy là 28cm…, cho nên rút ngắn được thời gian nấu nướng, giúp bà nội trợ giữ nguyên được phần lớn những vitamin và khoáng chất có ở thức ăn để có các đồ ăn không những ngon lành mà còn giữ được nguồn dinh dưỡng đến với những người trong nhà.
  • Với thiết kế được kiểm nghiệm đi kèm độ dày thành cân đối khiến chảo Elmich Firenza 2351499 thu nhiệt lượng nhanh, toả nhiệt trải khắp quanh chảo, cho nên tối giảm hiện tượng bị cháy đồ ăn
  • Sản phẩm chảo Elmich Firenza 2351499 được thiết kế lớp bề mặt chống bám dính tốt, vì thế rán các các món xào rán rất đơn giản và nhanh chóng mang lại cho người nội trợ nhiều các món xào rán đẹp mắt. Từ chất
  • Chống dính cao cấp khiến vòng đời của chảo tốt hơn. Lớp sơn cùng màu sắc quyến rũ lại còn chống bám bẩn hỗ trợ cho hoạt động vệ sinh nhẹ nhàng, làm cho chảo nhìn như mới.
  • Hiệu năng khác biệt từ chiếc chảo không phải chỉ sử dụng riêng cho mỗi bếp từ đâu mà còn rán trên nhiều dạng bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp nhiệt… thật là 1 chiếc chảo tiện dụng và nên xuất hiện ở trong căn bếp trong gia đình của bạn đúng không?
  • Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 kèm theo tay nắm khớp với chiều dài khoa học, được thiết kế sử dụng chất liệu Sillicon giúp cho chảo thêm phần chắc tay và an tâm khi sử dụng và giúp giảm bớt sự nóng lúc nhấc.
  • Cọ rửa, vệ sinh vô cùng thuận tiện, chảo nổi bật khi so mọi model chảo bằng kim loại thông thường. Bằng sự tác động ở lớp bao phủ sơn siêu chống dính bẩn kỹ nghệ tiên tiến.
  • Chế tạo từ hợp kim nhôm khá bền bỉ, không dễ méo móp mỗi lúc va chạm.
  • Những chi tiết từ hình dáng khi nhìn thấy nó không cầu kỳ thế nhưng lại rất tinh tế. Tông chính với màu tao nhã tạo cho dụng cụ bếp Elmich Firenza 2351499 tương đối đẹp mắt.

Có khi chị em đang cần tìm hiểu một chiếc chảo bếp từ mà không biết loại chảo nào bền tốt, đảm bảo an toàn? Bạn hãy đến cửa hàng của chúng tôi, rehoi.com sẽ hướng chính xác để khách hàng chọn cho mình 1 mẫu chảo ưng ý trong số vô vàn chiếc chảo loại tốt đã được chọn lọc cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
rehoi.com trưng bày chảo an toàn Elmich Firenza 2351499 và cung cấp tại: Thế giới đồ gia dụng và đồ dùng gia đình có: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên