Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350

670,000

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 chảo chống dính cao cấp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, phủ lớp chống dính Greblon C3 của Đức, đyà dày 5mm giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 có kích thước 24cm, độ dày lý tưởng truyền nhiệt đều, giữ nhiệt lâu, giúp bảo toàn vitamin và dinh dưỡng trong quá trình nấu, bên trong chảo phủ lớp chống dính Greblon c3 an toàn sức khỏe số một của Đức, đáy bắt từ dày 5mm, vung kính chịu lực chịu nhiệt dày 4mm, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 24cm

Chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 24cm

Với lịch sử sự từng trải với việc sản xuất Elmich đã đưa ra những sản phẩm chảo chống dính an toàn được xếp đứng top ở các cửa hàng uy tín, là chiếc chảo Vitaplus Fiore 2350350 được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng và cực an toàn mang tới cho bà nội trợ làm tan đi đi những băn khoăn về việc nấu nướng thức ăn.

Lý do cần chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 dùng bếp từ 24cm dòng cạn, sử dụng để chiên đồ ăn trong công việc nội trợ của chúng ta

  • Lâu nay ở thị trường có hàng loạt model chảo chống dính với kiểu dáng mới lạ tạo cho quyết định chọn lọc của người bạn đương nhiên khó khăn, thông số hàng hóa thì thiếu hụt, nơi tạo không có, khiến cho người nội trợ phân vân làm sao để biết mình nên mua sản phẩm nào cho hợp lý và đạt chuẩn an toàn, xứng đáng với khoản tiền mà bạn bỏ ra.
  • Ngày nay đa phần loại bếp đời cũ đã được thay thế bằng nhiều loại bếp hiện đại hơn. Vì thế những model chảo kiểu cũ không còn thích hợp nữa. Bởi thế ngay lúc này các bạn nên tính chọn lọc cho chính mình 1 chiếc chảo tốt và đạt chuẩn an toàn.
  • Bây giờ đời sống được cải tiến hơn hẳn với mỗi ngày, việc mua cho gia đình một vài đồ dùng loại tốt và an toàn như chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 đương nhiên là cần thiết vì chúng chính là công cụ tương đối đáng có để xào rán thức ăn ngon lành ở không gian bếp của mỗi gia đình.
    Lúc mà bỏ tiền để mua tất nhiên người nào cũng mong chọn cho gia đình các chiếc chảo chất lượng cao và an toàn. Chảo cao cấp Vitaplus Fiore 2350350 được sản xuất dưới kỹ nghệ chống bám dính trình độ cao kết hợp vật liệu chống dính Greblon c3 của Đức từ nhà sản xuất Elmich ngày một là chảo chống dính cực hot.
  • Xin được mang tới 1 trong những dụng cụ phải có trong mỗi gia đình là sản phẩm Vitaplus Fiore 2350350 xào rán bếp điện từ sở hữu độ an toàn cao. Vitaplus Fiore 2350350 là dòng chảo mới và vinh dự được các khách hàng rỉ tai nhau mua đáng kể kể từ những ngày đầu có mặt trên các siêu thị.
  • Là chiếc chảo an toàn sức khỏe, với độ bền lâu dài, chất liệu chống dính tuyệt hảo được chế tạo như chống dính Greblon của từ các nhà sản xuất đứng đầu tại Đức

Một vài thông tin về Hãng Elmich

  • Là nhãn hiệu luôn mong muốn mang đến tay người nấu những đồ gia dụng mang cho cho chị em sự hài lòng từ cấu tạo bề ngoài đến chất lượng bên trong bền bỉ hảo hạng đem lại vẻ yêu thích nhất, vì vậy tên tuổi Elmich từ lâu đã là tên tuổi có cống hiến lớn mạnh và uy tín tại thị trường với số người mua cực đông đảo.
  • Là đồ dùng được các chuyên gia đứng đầu của Séc quyết định và khẳng định sản phẩm Vitaplus Fiore 2350350 là model chảo bếp từ ưu việt, đạt chất lượng, đã đạt các công đoạn kiểm soát kĩ lưỡng trước lúc đem đến người dùng.

Tính năng có giá trị của chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 24cm thượng hạng dùng bếp từ hợp kim nhôm, đáy dày 5mm, thượng hiệu của Séc tay cầm cách nhiệt không nóng

  • Sở hữu kích cỡ 24cm đó là một trong số thông số rất thích hợp với nhiều đồ ăn ở mái ấm. Với chảo Vitaplus Fiore 2350350 kích thước 24cm có thể rất dễ với việc rán các món như trứng rán, cá rán, thịt tẩm ướp, đậu rán rất thích hợp.
  • Kích thước khá là nhỏ nhắn của dòng chảo chống dính Vitaplus Fiore 2350350 chỉ là 24cm nhằm cho nhà bếp tại gia đình người dùng nhận được đủ cả bộ dụng cụ dành cho nhiều chủ định chế biến không giống nhau.
  • Chảo chống dính nhỏ hay hay được các chị dùng để rán một ít nhỏ thực phẩm cho gia đình neo đầu người hay là thường dùng 1 số lượng không nhiều thực phẩm. Chảo Vitaplus Fiore 2350350 cũng hay được được đem ra dùng để áp chảo một quả trứng ốp lết, nem bán sẵn gói nhỏ, các loại chả, cá nhỏ và các loại thực phẩm khác. Ưu điểm nếu áp dụng của chảo bé là lúc rán thực phẩm gì cần ngập dầu mỡ thì người dùng không phải đổ quá nhiều lượng mỡ gây phí phạm trong khi không dùng thêm số lượng dầu mỡ đã dùng này cho lần tiếp theo nữa.
  • Chiếc chảo Vitaplus Fiore 2350350 được tạo bởi vật liệu hợp kim nhôm đã được hợp chuẩn về an toàn dành cho sức khoẻ, không chứa những chất có hại như những dạng chảo kém chất lượng gia công.
  • Ở trong lòng chảo Vitaplus Fiore 2350350 còn được phủ lớp chống dính Greblon đặc biệt còn được biết là công nghệ tiên tiến bây giờ, hợp chất an toàn này mang những điểm sáng chịu nhiệt cao có từ công nghệ nghiên cứu khác biệt của Elmich nên chảo Vitaplus Fiore 2350350 rất tốt với đồ ăn, có độ chống bám dính cho dù sử dụng khi chế biến ở mức nhiệt cao cũng không thôi nhiễm chất độc hại vào thức ăn nên mức an toàn
  • khi dùng là tuyệt hảo. Hợp chất chống dính từ chảo cũng giảm bớt việc cháy môi trường.
  • Sản phẩm chảo Vitaplus Fiore 2350350 dẫn nhiệt tốt với bề của đáy là 24cm…, cho nên rút ngắn được thời giờ trong bếp, hỗ trợ chị em giữ nguyên được tối đa những vitamin và khoáng chất vốn có đồ ăn làm cho mọi thức ăn không chỉ thơm ngon mà còn giữ lại chất bổ cho mọi thành viên trong nhà.
  • Từ thiết kế được kiểm nghiệm cùng độ dày hợp lí làm cho chảo Vitaplus Fiore 2350350 bắt nhiệt độ mau lẹ, truyền nhiệt dàn trải quanh chảo, cho nên tối giảm hiện tượng xém thức ăn
  • Chảo Vitaplus Fiore 2350350 có được lớp mặt chống dính ưu việt, vì thế nên khi thao tác rán các các món xào rán rất tiện dụng và nhanh gọn mang lại cho người nấu nhiều các món xào rán đẹp mắt. Chất chống dính chất lượng làm cho vòng đời của chảo gia tăng. Lớp phủ được sơn màu sắc bắt mắt mà còn ngăn hút bẩn khiến cho quá trình chùi rửa dễ dàng, làm cho chảo Vitaplus Fiore 2350350 luôn như mới.
  • Chức năng tuyệt vời khác của chảo không những dành riêng cho bếp từ đâu mà chảo còn xào với toàn bộ dạng bếp khác nữa như bếp dùng gas, bếp nhiệt… đáng là 1 kiểu chảo tiện dụng và đáng mua hiện diện bên trong khu bếp tại ngôi nhà của bạn phải thế không?
  • Dòng chảo Vitaplus Fiore 2350350 có cán cầm khớp đi kèm khoảng cách phù hợp, được thiết kế silicon giúp cho chảo Vitaplus Fiore 2350350 thêm chắc khỏe và an toàn lúc dùng và giúp tối giản sự nóng mỗi lúc cầm.
  • Chùi rửa, làm sạch tương đối dễ dàng, chiếc chảo Vitaplus Fiore 2350350 ưu thế hơn so với những chiếc chảo trôi nổi dạng hợp kim loại thường. Bằng sự tương tác ở lớp áo sơn siêu chống bám bẩn bởi công nghệ mới hàng đầu.
  • Cùng với thiết kế tiêu chuẩn có được bởi quy trình nghiên cứu cẩn thận sao cho mang nhiều điểm tốt từ hợp kim nhôm cực kỳ bền chặt, không dễ méo mó nếu chẳng may bị va chạm.
  • Những tiểu tiết thể hiện qua đường nét thoạt nhìn có thể không cầu kỳ tuy vậy lại ánh lên sang quý. Chủ đạo với màu cam (đỏ) nổi bật giúp cho sản phẩm rất quyến rũ.

Đôi khi bạn đang muốn mua một chiếc đồ dùng mà chưa biết loại nào chất lượng, tuyệt đối an toàn? Hãy tìm qua vietmart cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được gợi ý và sắm sửa cho mái ấm của mình một mẫu chảo tương ứng trong số vô số loại chảo chống dính được vietmart chọn lựa kĩ càng, chính hãng.
Địa chỉ trưng bày chảo tốt Vitaplus Fiore 2350350 và bán lẻ ở: Thế giới đồ gia dụng các thương hiệu có: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.