Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 chảo chống dính có kích thước lớn lên đến 28cm, dòng chảo nông lòng, sử dụng chất liệu hợp mim nhôm, lớp chống dính sử dụng Grablon c3 của Đức, dùng cho mọi loại bếp.

Mô tả

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 dòng chảo chống dính cao cấp có kèm vung iichs, chảo có kích thước lớn lên đến 28cm, chảo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, đáy dày 5mm, quai đúc liền cứng vững dày 7mm, bọc chất liệu Bakelite chịu nhiệt, chảo sử dụng chất liệu chống dính Greblon bên ngoài phủ lớp Withfordchống bám bần, chảo sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 28cm
Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 28cm

Với khát khao trao tặng nhiều sự tiện lợi cao cho bạn, Elmich đã tìm hiểu và sản xuất ra chảo chống dính mong được mang đến đến người nấu nướng, chính là chảo chảo Vitaplus Perla 2350353 làm sản xuất bằng vật liệu hợp kim nhôm hảo hạng và cực an toàn giúp cho người đầu bếp làm tan đi đi nhiều băn khoăn khi chế biến món ăn.

Lý do cần chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 đáy từ 28cm dòng nông, thường dùng để rán thực phẩm trong đời sống của chúng ta

  • Gần đây trên thị trường có mặt vô số dạng chảo chống dính với kiểu cách mới lạ làm cho quyết định tìm hiểu của người đầu bếp càng ngày khó lòng lựa chọn, thông số của chảo thì mập mờ, gốc gác không đáp ứng, đem đến cho bạn băn khoăn để biết chính mình nên mua hàng hóa nào cho tốt và đảm bảo an toàn, đáng với tiền chi trả mà chính mình đưa ra.
  • Gần đây gần như kiểu bếp ăn cũ được chuyển hẳn bởi những loại bếp mới hơn. Do vậy các loại chảo kiểu cũ chẳng còn hợp nữa. Nên tốt nhất các bạn nên tính so sánh để chọn cho chính mình một chiếc chảo loại tốt và đạt chuẩn an toàn.
  • Với mức sống được thay đổi hơn với mỗi ngày, việc sắm sanh cho gian bếp nhà bạn một sản phẩm chất lượng tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo bếp từ Vitaplus Perla 2350353 đương nhiên là xu hướng chung vì đó hẳn là vật dụng tương đối cần thiết để chế biến thức ăn mang hương vị ở khu bếp của mỗi mái ấm.
  • Nếu đã bỏ tiền để sắm sửa thì ai đó cũng muốn mua được cho gian bếp nhà bạn những đồ dùng bền tốt và đảm bảo. Chảo an toàn Vitaplus Perla 2350353 được sản xuất dưới phương pháp chống dính hiện đại và chất liệu chống dính Greblon C3 của Đức của hãng Elmich được bán chạy nhất là chảo chống dính cực hot.
  • Hôm nay rehoi.com nhắc đến 1 trong những sản phẩm khó có thể thiếu trong mỗi gia đình là chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 xào rán bếp từ thời nay sở hữu chất lượng cao. Vitaplus Perla 2350353 là dòng chảo phong cách mới và vinh dự được các khách hàng rỉ tai nhau mua sắm nhiều kể từ lúc có mặt trên các cửa hàng uy tín.
  • Là vật dụng an toàn sức khỏe, với sức bền tuyệt đối, nguyên liệu chống dính hoàn hảo được ứng dụng như chất chống dính Greblon có nguồn gốc từ từ những công ty danh tiếng tại Đức

Đôi nét về Thương hiệu Elmich

  • Là thương hiệu luôn khát khao mang đến tay người dùng những đồ gia dụng đem về cho người đầu bếp sự vừa lòng từ cấu tạo bề ngoài lẫn chất liệu bên trong bền tốt cao có được sự yêu thích nhất, vì thế hãng Elmich đã lâu đã là nhãn hàng có đóng góp mạnh mẽ và tín nhiệm trên thị trường với số người đặt mua cực đông đảo.
  • Là đồ dùng nhà bếp được những chuyên gia đầu ngành của Séc chứng nhận và đưa ra thương phẩm Vitaplus Perla 2350353 là dạng chảo dành cho bếp từ cao cấp, đạt chất lượng, đã qua nhiều khâu kiểm tra kĩ lưỡng trước khi tới tay người mua.

Mô tả các điểm có giá trị của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 28cm thượng hạng bếp từ hợp kim nhôm, đáy dày 5mm, thương hiệu của Séc quai cầm cách nhiệt không nóng

  • Sở hữu kích thước 28cm đó là một chỉ số tương đối tương ứng khi làm nhiều đồ ăn trong nhà. Với chảo Vitaplus Perla 2350353 đường kính 28cm có thể thoải mái những lúc rán món ăn như là trứng rán, cá, thịt gia cầm, đậu rán rất tiện dụng.
  • Chiều rộng của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353 là 28cm chắc chắn trợ giúp người làm bếp có thể yên tâm đun nấu nhiều thực phẩm ngay cả với số thành viên có nhiều người hay khi mà có khách khứa. Không khó để đưa thêm số lượng nấu nướng mà vẫn chẳng sợ nhiều món ăn bị bay ra bên ngoài hoặc khó đảo.
  • Bên trong lòng chảo Vitaplus Perla 2350353 được tráng bề mặt chống dính Greblon cao cấp với công nghệ hàng đầu hiện nay, nó có những ưu điểm chịu sức nóng cao bởi thành quả sáng tạo riêng biệt của Elmich cho nên chảo phủ chống dính Vitaplus Perla 2350353 tuyệt đối thân thiện với đồ ăn, có thể loại bám dính mặc dù dùng trên bếp ở nhiệt lượng cao cũng không thể tạo ra chất gây hại vào đồ ăn cho nên mức an toàn khi dùng là tuyệt đối. Chất chống dính tốt cũng được nghiên cứu kỹ để giảm sự cháy món ăn.
  • Chảo Vitaplus Perla 2350353 truyền nhiệt tối ưu vì độ của đáy là 28cm…, nên rút ngắn được thời giờ đun nấu, giúp người đầu bếp giữ lại được tối đa những loại vitamin cùng khoáng chất trong món ăn để có những thức ăn không những ngon lành mà còn đầy đủ nguồn dinh dưỡng lại cho mọi thành viên thân yêu.
  • Có thiết kế được test với độ dày hợp lí giúp chảo Vitaplus Perla 2350353 bắt mức nhiệt nhanh, truyền nhiệt đều quanh chảo, bởi vậy giảm hẳn hiện tượng cháy xém thực phẩm
  • Thương phẩm chảo Vitaplus Perla 2350353 mang mặt chống bám dính tốt, cho nên khi rán các các món xào rán rất tiện dụng và nhanh chóng mang cho người làm bếp vô số các món xào rán ưng ý. Chất chống dính ưu việt giúp vòng đời của chảo bền lâu. Sơn phủ với màu sắc bắt mắt mà còn không bám bẩn hỗ trợ cho công việc làm sạch nhẹ nhàng, khiến cho chảo chống dính luôn như mới.
  • Tính năng khác biệt từ chiếc chảo không chỉ sử dụng riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà nó còn rán được toàn bộ mẫu bếp khác nhau như bếp đun gas, bếp nhiệt… đúng là một mẫu chảo đa chức năng và đáng mua có trong gian bếp trong mái ấm của bạn phải vậy không bạn?
  • Chảo Vitaplus Perla 2350353 cấu tạo với tay nắm kết hợp với khoảng cách phù hợp, được chế tạo quai đúc liền cứng vững dày 7mm, bọc chất liệu Bakelite chịu nhiệt khiến cho chảo chống dính thêm chắc khỏe và yên tâm lúc sử dụng và làm giảm hẳn sự nóng khi bưng bê.
  • Cọ rửa, vệ sinh cực kì nhẹ nhàng, khác biệt so với nhiều kiểu chảo chống dính dạng hợp kim tầm thường. Bằng sự kết hợp của lớp bao phủ sơn chống bám bẩn công nghệ ưu việt.
  • Với thiết kế tiêu chuẩn từ quy trình nghiên cứu sát sao nhằm chiếm được nhiều điểm cộng từ hợp kim nhôm khá chắc chắn, không dễ trầy xước khi tương tác lực.
  • Những chi tiết ở trong đường nét thoạt nhìn có thể không cầu kỳ nhưng lại rất sang quý. Chủ đạo bởi màu ghi nhẹ nhàng tạo cho sản phẩm khá bắt mắt.

Khi đã chọn mua sắm dụng cụ chảo loại tốt hãy tìm đến rehoi.com. Các chị em sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều vật dụng cho căn bếp đang cần. Hơn cả là những kiểu chảo chất lượng cao, an toàn dành cho sức khỏe người dùng, điểm bán chảo mà các chị em đang mong muốn sở hữu, chọn cho mình 1 chiếc chảo ưng ý trong số vô số chiếc chảo được vietmart chọn lựa cẩn thận, an toàn.
Địa chỉ trưng bày chảo Vitaplus Perla 2350353 và bán lẻ ở: Viet Mart – đồ gia dụng chính hãng có: Số nhà 13, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350353

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên