Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345

701,000

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 chảo chống dính sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, đáy dày 5mm, quai cầm chắc chắn, sử dụng chất chống dính Greblon c3, sử dụng được trên mọi loại bếp





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 dòng chảo chống dính cao cấp bên trong có phủ lớp chống dính cao cấp Greblon c3 an toàn sức khỏe số 1 của Đức, bên ngoài phủ lớp sơn Withford chống bám bẩn, chịu nhiệt tốt và giữ cho màu sắc luôn tươi mới, đáy và thành chảo dày giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn, chảo có kèm vung kính, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 24cm

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 24cm

Với sự tích lũy kinh nghiệm với sản xuất Elmich đã đưa ra nhiều thương phẩm chảo chống dính hảo hạng được xếp đứng số 1 ở các siêu thị, là chiếc chảo Vitaplus Perla 2350345 được tạo ra từ từ chất liệu inox hảo hạng và an toàn khiến cho người đầu bếp làm tan biến đi những băn khoăn khi chế biến món ăn.

Sự thiết yếu của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 đáy từ 24cm dòng cạn, sử dụng dùng để chiên rán thực phẩm trong sự sống của tổ ấm

  • Ngày nay ở thị trường có mặt rất nhiều mẫu chảo chống dính với hình dáng mới lạ làm cho quyết định so sánh của người tiêu dùng càng ngày khó khăn, thông số của chảo thì thiếu hụt, nơi tạo không đầy đủ, khiến cho người mua hàng khó khăn để biết bản thân nên chọn lựa hàng hóa nào cho đúng và an toàn, bõ với với số tiền mà chúng mình đưa ra.
  • Hiện nay gần như dạng bếp đun cũ được thay bởi các mẫu bếp kiểu mới hơn. Nên một số kiểu chảo kiểu cũ không còn hợp nữa. Vậy thì tốt nhất quý khách nên tính đối chiếu để chọn cho chính mình 1 món chảo loại tốt và đảm bảo an toàn.
  • Bây giờ nhu cầu sống được hiện đại nhiều hơn với mỗi ngày, việc sở hữu cho ngôi nhà của bạn 1 vật dụng chất lượng tốt và an toàn sức khỏe như chảo xào rán Vitaplus Perla 2350345 là điều cực kì cần thiết vì chúng hẳn là công cụ rất thiết yếu để tạo ra thực phẩm đầy dinh dưỡng ở khu bếp của các ngôi nhà.
  • Mỗi khi dành tiền để mua đương nhiên khách hàng nào cũng muốn dành chọn cho nhà mình các sản phẩm loại tốt và an toàn. Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 áp dụng phương pháp chống dính cao cấp và nguyên liệu Greblon c3 của Đức bởi thương hiệu Elmich ngày một là sản phẩm rất hot.
  • Xin được đem đến 1 trong nhiều vật dụng khó có thể thiếu trong từng căn bếp là sản phẩm Vitaplus Perla 2350345 đun nấu trên bếp từ thời nay sở hữu độ an toàn cao. Vitaplus Perla 2350345 là dòng chảo thế hệ mới và vinh dự được những chị em tin tưởng và chọn sắm sửa vô số ngay từ những ngày đầu có mặt tại các gian hàng.
  • Là vật dụng cực an toàn, với độ bền theo năm tháng, vật liệu chống dính xuất sắc được làm ra như chất chống dính Greblon bởi từ các nhà sản xuất nổi tiếng tại Đức

Một vài thông tin về Hãng Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn cố gắng mang tới tay người nội trợ những hàng hóa mang đến cho người dùng sự ưng ý từ hình thức bên ngoài lẫn cấu tạo bên trong bền bỉ hảo hạng có được sự hấp dẫn nhất, thế nên nhãn hàng Elmich vốn dĩ đã là tên tuổi có vị thế lớn mạnh và tín nhiệm tại thị trường với số khách hàng ủng hộ rất đông đảo.
  • Là hàng hóa được nhiều nhà sản xuất đầu ngành của Séc quyết định và đưa ra thương phẩm Vitaplus Perla 2350345 là dòng chảo chống dính bếp từ cao cấp, có chất lượng, đã đạt những công đoạn kiểm soát kĩ lưỡng trước lúc đến với người tiêu dùng.

Tính năng sáng giá của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 24cm hảo hạng bắt từ nhôm đức nguyên khối đáy chảo dày 5mm thương hiệu của Séc quai cầm chịu nhiệt không bỏng

  • Cùng với kích thước 24cm sẽ là một thông số vô cùng phù hợp khi chế biến nhiều đồ ăn trong mái ấm. Với chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 độ rộng 24cm có thể đơn giản khi rán món ăn như rán trứng, cá các loại, thịt động vật, đậu miếng rất phù hợp.
  • Đường kính khá xinh xắn của model chảo chống dính Vitaplus Perla 2350345 đo được là 24cm nhằm cho khu bếp trong tổ ấm bạn nhận được đầy đủ bộ đồ dùng thực hiện vô số mục đích chế biến trong nhiều dịp. Chảo nhỏ thường được sử dụng để rán một lượng nhỏ món ăn cho các nhà có neo thành viên hay hay dùng 1 chút đồ xào rán. Chảo cũng hay được áp dụng giúp bạn ốp trứng gà ốp la, những chiếc nem bán sẵn, chả băm, cá rô nhỏ và các loại đồ rán khác. Cái hay lúc sử dụng của dòng chảo xinh xắn là khi rán món ăn gì cần nhiều dầu mỡ thì người nội trợ không cần cho rất nhiều dầu rán gây lãng phí nếu không thể dùng lại số dầu mỡ đã dùng này cho lần sau.
  • Chiếc chảo Vitaplus Perla 2350345 được tạo bởi chất liệu hợp kim nhôm được test và đạt các hợp chuẩn về bảo toàn đem lại cho sức khỏe người sử dụng, không có các chất độc như các mẫu chảo chống dính gia công.
  • Ở trong lòng chảo Vitaplus Perla 2350345 còn được tráng bề mặt chống dính Greblon nổi tiếng được biết đến là công nghệ cao hiện giờ, nó mang những ưu điểm chịu được nhiệt độ cao đến từ công nghệ nghiên cứu riêng biệt của Elmich vì vậy chảo phủ chống dính Vitaplus Perla 2350345 vô cùng thân thiện với món ăn, khả năng kháng bám dính mặc dù sử dụng khi chế biến ở mức nhiệt cao mà không làm nhiễm chất có hại vào đồ chế biến nên mức an toàn khi dùng là tuyệt hảo. Tiêu chuẩn chống dính của nó cũng rất khó việc cháy môi trường.
  • Chảo Vitaplus Perla 2350345 truyền nhiệt tối ưu vì có cấu tạo dày của đáy là 24cm…, cho nên giảm thiểu được thời giờ nấu ăn, hỗ trợ chị em giữ lại được tối đa các vitamin cùng khoáng chất có ở thức ăn giúp những món ăn đem đến những vị thơm ngon và dưỡng chất cho những thành viên người thân trong gia đình.
  • Từ thiết kế thông minh đi kèm độ dày thành chuẩn làm cho chảo Vitaplus Perla 2350345 thu mức nhiệt dễ dàng, truyền nhiệt dàn trải quanh chảo, vì thế tối giảm tình trạng xém đồ ăn
  • Dòng chảo Vitaplus Perla 2350345 với lớp mặt chống bám siêu việt, vì vậy việc rán những các món xào rán rất đơn giản và tốc độ mang cho người làm bếp rất nhiều thức ăn ưng ý. Với chất chống dính chất lượng tạo cho tuổi thọ của chảo lâu dài. Sơn phủ cùng màu sắc trang nhã và còn không hút bẩn hỗ trợ cho công việc lau chùi nhẹ nhàng, khiến cho chảo trông như mới.
  • Chức năng nổi bật ở chiếc chảo không phải chỉ nhằm riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà sản phẩm còn áp dụng với nhiều loại bếp khác biệt như là bếp đun gas, bếp nhiệt… đúng là 1 loại chảo đa chức năng và nên có ngay tại gian bếp tại ngôi nhà của bạn đúng không?
  • Chảo Vitaplus Perla 2350345 cấu tạo với cán chảo kết hợp với chiều dài phù hợp, giúp cho chảo Vitaplus Perla 2350345 được chắc khỏe và an tâm mỗi lúc sử dụng và làm tối giản sức nóng lúc cầm.
  • Cọ rửa, làm sạch tương đối nhẹ nhàng, khác hẳn các chiếc chảo chợ bằng hợp kim tầm thường. Qua sự kết hợp ở lớp sơn siêu chống bám bẩn bởi công nghệ mới tiên tiến.
  • Làm từ hợp kim nhôm cực kỳ chắc khỏe, chống xước xác mỗi khi tác động.
  • Hình thức không phô trương mà sang quý. Sắc chính bởi màu ghi tao nhã khiến cho chảo chống dính vô cùng ấn tượng.

Nhiều khi người mua hàng đang muốn muốn sở hữu 1 mẫu đồ dùng mà chưa biết chảo nào tốt, an toàn sức khỏe? Hãy đến showroom của chúng tôi, vietmart sẽ hướng chính xác giúp cho bạn chọn cho mình một mẫu chảo ưng ý trong số vô số mẫu chảo chất lượng được lược chọn kĩ càng, an toàn.
Địa chỉ trưng bày chảo tốt Vitaplus Perla 2350345 và bán hàng bởi: rehoi.com – đồ gia dụng các thương hiệu tại: Địa chỉ số 13, Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.