Chảo inox chống dính Elmich 2355584

881,000

Chảo inox chống dính Elmich 2355584 dòng chảo chống dính có kích thước lớn lên đến 28cm, chảo sử dụng chất liệu inox cao cấp, chất chống dính Titan siêu bền, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo inox chống dính Elmich 2355584

Chảo inox chống dính Elmich 2355584 dòng chảo chống dính siêu bền, có kích cỡ 28cm, sử dụng chất liệu chống dính Titan an toàn cho sức khỏe, chảo sử dụng chất liệu inox siêu bền, đáy thiết kế 5 lớp giúp truyền và giữ nhiệt lâu hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo inox chống dính Elmich 2355584 28cm

Chảo inox chống dính Elmich 2355584 28cm

Với mong ước mang lại nhiều nhất những sự hữu ích cao tới bạn, Elmich đã tìm hiểu và cho ra chảo chống dính mong được đem lại cho người nội trợ, đó chính là chiếc chảo Elmich 2355584 được chế tạo với vật liệu inox chất lượng và đạt chuẩn an toàn mang tới cho người nấu nướng làm xóa tan đi nhiều nỗi lo về chuyện nấu nướng món ăn.

Sự cần thiết của chảo chống dính Elmich 2355584 dùng bếp từ 28cm thấp thành, thường để rán thức ăn trong công việc nấu nướng của mọi nhà

  • Từ lâu ở thị trường góp mặt nhiều kiểu chảo chống dính với vẻ ngoài khác nhau tạo cho quyết định đối chiếu của người bạn đương nhiên khó khăn, thông số của chảo thì không rõ ràng, xuất xứ không đáp ứng, đem đến cho người mua hàng hoang mang không biết mình nên sắm hàng hóa nào cho hợp lý và tuyệt đối an toàn, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.
  • Bây giờ đa số kiểu bếp ăn cũ đã được thay sang nhiều loại bếp mới hơn. Bởi vậy rất nhiều dạng chảo thế hệ cũ không còn phù hợp nữa. Vậy thì ngay bây giờ các bạn nên tính toán đối chiếu để chọn cho bản thân một chiếc chảo tốt và không độc hại.
  • Bây giờ nhu cầu sống được khoa học hơn hẳn mỗi ngày, việc mua sắm cho nhà mình những hàng hóa loại tốt và đạt chuẩn như chảo xào rán Elmich 2355584 tất nhiên là xu hướng chung vì chúng chính là dụng cụ vô cùng nên có để đun nấu món ăn ngon lành ở căn bếp của từng gia đình.
  • Nếu đã dành tiền để sắm sửa thì ai đó cũng thích mua được cho ngôi nhà của bạn các đồ dùng thật tốt và bảo đảm. Chảo bếp từ Elmich 2355584 được sản xuất dưới phương pháp chống dính trình độ cao với vật liệu Titan bởi công ty Elmich đang trở lên là chảo cực hot.
  • Chúng tôi hân hạnh nhắc đến 1 trong nhiều sản phẩm khó có thể thiếu trong gian bếp là thương phẩm nổi tiếng Elmich 2355584 dành cho bếp điện từ mang độ an toàn cao. Elmich 2355584 là mặt hàng phong cách mới và đã được nhiều các đầu bếp gia đình tin tưởng và chọn mua sắm vô số ngay từ những ngày đầu xuất hiện ở các siêu thị.
    Là sản phẩm cực an toàn, với độ bền lâu dài, chất liệu chống dính hoàn hảo được chế tạo như Titan của từ những thương hiệu có tiếng

Giới thiệu về Nhà sản xuất Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn tìm kiếm đem cho tay người nội trợ những đồ gia dụng đem về cho người đầu bếp sự ưng ý từ hình dáng bên ngoài lẫn cấu trúc bên trong bền tốt hảo hạng đạt được sự yêu thích nhất, cho nên nhãn hàng Elmich lâu nay đã là là thương hiệu có vị thế lớn và sự tín nhiệm tại thị trường với số người đặt mua cực kì đông đảo.
    Là thương phẩm được những chuyên gia hàng đầu của Séc nhận định và đưa ra thương phẩm Elmich 2355584 là loại chảo xào rán với bếp từ ưu việt, với chất lượng, đã vượt qua các khâu kiểm soát kĩ lưỡng trước khi đem đến người tiêu dùng.

Sự hữu dụng đắt giá của chảo chống dính Elmich 2355584 28cm chất lượng cao dùng từ inox 5 đáy thương hiệu của Séc tay cầm cách nhiệt chống nóng

  • Sở hữu đường kính 28cm sẽ là một trong những thông số rất thích hợp đối với những thức ăn trong tổ ấm.
  • Với chảo chống dính Elmich 2355584 kích cỡ 28cm có thể rất dễ với việc rán thức ăn như trứng rán, cá rán, thịt tẩm ướp, đậu miếng rất tốt.
  • Kích thước của chảo chống dính Elmich 2355584 là 28cm khẳng định hỗ trợ người làm bếp có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn kể cả với gia đình số lượng nhiều người hay lúc có khách. Thoải mái tăng thêm số lượng nấu nướng mà vẫn không sợ nhiều thực phẩm bị rơi ra ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo phủ chống dính Elmich 2355584 được tạo bởi nguyên liệu inox được test và đạt các chứng nhận về an toàn đem lại cho sức khỏe người sử dụng, không có những chất tổn hại tựa như nhiều kiểu chảo chống dính không đảm bảo.
  • Bên trong lòng chảo Elmich 2355584 còn được phủ lớp chống dính Titan nổi tiếng với công nghệ hàng đầu thời nay, hợp chất an toàn này mang những điểm sáng chịu độ nóng cao có từ công nghệ sáng tạo mới lạ của Elmich vì thế chảo cao cấp Elmich 2355584 vô cùng tốt với thực phẩm, có độ loại bám dính những lúc dùng trên bếp ở độ nóng cao thì vẫn không gây ra chất có hại vào đồ ăn bởi vậy bảo vệ sức khỏe người dùng là tuyệt vời. Chuẩn chống dính của chảo cũng được nghiên cứu kỹ để giảm sự cháy món ăn.
  • Thương phẩm chảo Elmich 2355584 truyền nhiệt tốt bởi chiều của đáy là 28cm…, cho nên giảm thiểu được thời lượng nấu nướng, khiến chị em giữ gìn được hầu hết mọi vitamin cũng như khoáng chất có ở món ăn khiến tất cả đồ ăn đem tới những vị thơm ngon và bổ dưỡng cho mọi người trong nhà.
  • Bằng chế tạo đạt tiêu chuẩn cùng độ dày cân đối làm cho chảo Elmich 2355584 nhận nhiệt độ nhanh chóng, truyền nhiệt trải khắp toàn bộ chảo, do vậy giảm bớt hiện tượng xém đồ ăn
  • Thương phẩm chảo Elmich 2355584 với bề mặt chống bám dính cao, vì thế khi thao tác rán các đồ ăn rất tiện dụng và nhanh gọn mang tới cho người làm bếp những món ăn đẹp mắt. Hợp chất chống dính chất lượng tạo cho tuổi đời của chảo gia tăng. Lớp sơn cùng màu sắc quyến rũ và còn chống bám bẩn giúp cho hoạt động làm sạch dễ dàng, giúp cho chảo Elmich 2355584 luôn như mới.
  • Hiệu năng khác biệt từ chiếc chảo không phải chỉ đáp ứng riêng cho dòng bếp từ không đâu mà chảo còn ứng dụng với toàn bộ loại bếp khác như là bếp dùng gas, bếp điện… đáng là 1 dòng chảo đa chức năng và nên xuất hiện trong căn bếp trong mái ấm của bạn phải không bạn?
  • Chảo chống dính Elmich 2355584 cấu tạo với cán cầm kết hợp đi kèm khoảng cách thích hợp, được chế tạo silicon giúp cho sản phẩm được chắc chắn và đảm bảo lúc bạn nấu nướng và cũng giảm hẳn độ nóng mỗi lúc nắm.
  • Lau rửa, làm sạch cực kì thuận tiện, chảo chống dính ưu thế hơn so với mọi model chảo trôi nổi dạng kim loại loại thường. Qua sự kết hợp của lớp bao phủ sơn siêu chống bám dính chất bẩn công nghệ hàng đầu.
  • Được thiết kế đạt chuẩn đến từ quy trình nghiên cứu cẩn thận để mang nhiều ưu việt từ inox vô cùng bền bỉ, không dễ xước xác lúc tác động.
  • Những tỉ mỉ ở trong hình dáng thoáng xem qua thấy nó đơn giản nhưng lại ánh lên tinh tế. Tông chính từ màu sắc bắt mắt làm cho chảo chống dính tương đối bắt mắt.

Một khi đã lựa sắm sửa chảo bếp từ loại tốt hãy đến với rehoi.com. Các chị em có thể tìm cho mình cực nhiều sản phẩm với khu bếp mơ ước. Nhất là nhiều dạng chảo chống dính tiêu chuẩn cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe gia đình, nơi mà mà các bà nội trợ đang mong đợi sở hữu, sắm sửa cho mình một mẫu chảo hài lòng giữa những dòng chảo chống dính được vietmart lược chọn cẩn thận, an toàn.
Showroom trưng bày chảo ưu việt Elmich 2355584 và cung cấp bởi: rehoi.com – đồ dùng gia đình nằm ở: Số 13, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.