Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo chống dính Tasia 2352371

891,000

Chảo chống dính Tasia 2352371 sử dụng chất liệu nhôm phủ thêm 1 lớp inox cao cấp, quai cầm được tán đinh sử dụng chất liệu inox bọc sillicone, đáy liền 2 lớp, sử dụng được trên mọi loại bếp.


  • F.ree Ship nội thành Hà Nội
  • ĐT/Zalo(nhấp vào số để gọi ): 0963845533

Mô tả

Chảo chống dính Tasia 2352371

Chảo chống dính Tasia 2352371 có kích thước 20cm, chảo được lm bằng chất liệu nhôm bên ngoài phủ lớp inox an toàn cho sức khỏe, chảo có 2 lớp liền đáy dày 2mm giúp tỏa nhiệt đều giữ nhiệt lâu hơn, sử dụng chất chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quai cầm inox và silicon được tán đinh chắc chắn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Tasia 2352371 20cm
Chảo chống dính Tasia 2352371 20cm

Với khát khao đem lại nhiều sự tiện lợi nhất định cho bạn, Elmich đã bứt phá và đưa ra chảo chống dính mong được đem lại tới người nấu nướng, đó là chiếc chảo Tasia 2352371 được tạo ra từ từ chất liệu nhôm bên ngoài phủ lớp inox cao cấp và đạt chuẩn an toàn mang tới cho người đầu bếp làm tan đi đi những nỗi lo về việc nấu nướng thức ăn.

Lý do cần chảo chống dính Tasia 2352371 bắt từ 20cm dòng cạn, thường dùng để rán đồ ăn trong công việc nấu nướng của gia đình

  • Từ lâu ở thị trường góp mặt vô số kiểu chảo chống dính với bề ngoài mới lạ mang lại cho quyết định tìm hiểu của người tiêu dùng ngày một khó lòng lựa chọn, thông số sản phẩm thì thiếu hụt, xuất xứ không chỉ ra, đem đến cho chị em trăn trở không biết bản thân nên chọn lựa hàng hóa nào cho tốt và an toàn, tương xứng với tiền chi trả mà bạn bỏ ra.
  • Hiện nay gần như dạng bếp đun cũ được thay đổi bằng nhiều kiểu bếp hiện đại hơn. Bởi vậy các model chảo kiểu cũ chẳng còn hợp nữa. Bởi thế tốt nhất quý khách nên tính toán so sánh để chọn cho mình và gia đình 1 chiếc chảo chất lượng và đảm bảo an toàn.
  • Cùng với mức sống được cải tiến nhiều hơn mỗi ngày, việc cần cho gian bếp nhà bạn một đồ dùng loại tốt và đạt chuẩn như chảo chống dính Tasia 2352371 đương nhiên là vô cùng cần thiết vì chúng chính là công cụ đặc biệt nên có để đun nấu đồ ăn đầy dinh dưỡng ở không gian bếp của từng gia đình.
  • Nếu đã bỏ tiền để mua dĩ nhiên người nào cũng cần mua được cho gia đình các đồ dùng thật tốt và thích hợp và an toàn. Chảo cao cấp Tasia 2352371 áp dụng phương pháp chống bám dính trình độ cao cùng vật liệu Whitford đang chiếm ưu thế là công cụ nhà bếp siêu hot.
  • Chúng tôi hân hạnh giới thiệu 1 trong nhiều sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn là sản phẩm Tasia 2352371 dùng cho bếp từ thời nay có độ an toàn cao. Tasia 2352371 là chảo chống dính thế hệ mới và đã được các khách hàng truyền tay nhau sắm sửa đáng kể ngay từ những ngày đầu gia nhập tại các cửa hàng uy tín.
  • Là chiếc chảo an toàn, với độ bền tuyệt đối, chất liệu chống dính tuyệt hảo được áp dụng như Whitford có nguồn gốc từ từ những công ty danh tiếng tại Đức

Đôi nét về Hãng Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn khát khao mang tới tay bạn những sản phẩm đem đến cho người đầu bếp sự vừa lòng từ phong cách bề ngoài lẫn cấu tạo bên trong bền bỉ hảo hạng đem lại vẻ lôi cuốn nhất, vì thế thương hiệu Elmich từ lâu đã là tên tuổi có chỗ đứng lớn và uy tín tại thị trường với số người tìm kiếm rất lớn.
  • Là sản phẩm được vô số nhà sản xuất số một của Séc nhận định và đưa ra sản phẩm Tasia 2352371 là dòng chảo đun trên bếp từ bền tốt, kèm theo chất lượng, đã vượt qua những công đoạn kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc đến với người tiêu dùng.

Đặc tính đắt giá của chảo chống dính Tasia 2352371 20cm chất lượng cao

  • Dùng được trên bếp từ sử dụng chất liệu nhôm phủ thêm lớp inox cao cấp, 2 lớp liền đáy, thương hiệu của Séc tay nắm chịu nhiệt chống bỏng
  • Có kích cỡ 20cm đây là một trong thông số vô cùng phổ biến khi chế biến các thức ăn trong tổ ấm. Với chảo chống dính Tasia 2352371 độ rộng 20cm có thể vô tư lúc rán thức ăn như là rán trứng, cá, thịt tẩm ướp, đậu rất tốt.
  • Kích thước khá xinh xắn của model chảo chống dính Tasia 2352371 chỉ là 20cm để cho căn bếp tại gia đình khách hàng có đủ cả bộ đồ dùng dành cho các mục tiêu chế biến không giống nhau. Chảo nhỏ thường phù hợp để rán một ít nhỏ món ăn cho tổ ấm ít thành viên hoặc hay dùng 1 số lượng không nhiều đồ ăn. Chảo chống dính cũng hay được dùng cho việc rán trứng gia cầm lòng đào, nem tẩm cuốn ngón tay, các loại chả, cá rô nhỏ và nhiều thức ăn khác. Đặc điểm hay khi dùng của chảo bé là lúc rán món ăn gì cần nhiều dầu mỡ thì người làm bếp không cần dùng quá nhiều mỡ rán gây hao phí nếu không dùng lại số lượng dầu mỡ đã rán lần này cho những lần sau.
  • Chảo phủ chống dính Tasia 2352371 được làm bằng chất liệu nhôm phủ thêm lớp inox được kiểm định và đạt hợp chuẩn về bảo toàn cho sức khỏe người sử dụng, không chứa những chất độc giống như các dạng chảo kém chất lượng trôi nổi.
  • Bên trong lòng chảo Tasia 2352371 được tráng lớp chống dính Whitford chọn lọc được biết đến là công nghệ tiên tiến bây giờ, hợp chất an toàn này đã được công nhận những điểm nhấn chịu sức nóng cao có từ công nghệ nghiên cứu khác biệt của Elmich bởi vậy chảo phủ chống dính Tasia 2352371 rất an toàn với thức ăn, khả năng loại bám dính mặc dù dùng trên bếp ở nhiệt độ cao cũng không thể thôi nhiễm chất gây hại vào món ăn vì thế mức an toàn khi dùng là tuyệt vời. Chuẩn chống dính của nó cũng giảm bớt việc cháy môi trường.
  • Thương phẩm chảo Tasia 2352371 dẫn nhiệt tốt vì bề của đáy là 20cm…, vì thế giảm bớt được thời lượng đun nấu, giúp bạn giữ lại được phần lớn những loại vitamin cùng khoáng chất vốn có các món xào rán để có mọi thực phẩm không những ngon lành mà còn đầy đủ nguồn dinh dưỡng dành cho mọi thành viên yêu thương.
  • Có cấu tạo được thực nghiệm đạt chuẩn có độ dày hợp lí khiến chảo Tasia 2352371 thu nhiệt lượng nhanh, toả nhiệt đồng đều toàn bộ chảo, do đó ít hẳn hiện tượng cháy xém thực phẩm
  • Dòng chảo Tasia 2352371 có được bề mặt chống bám dính ưu việt, cho nên khi thao tác rán các món ăn rất dễ dàng và tốc độ mang tới cho người nội trợ những đồ ăn đẹp mắt. Chất chống dính ưu việt tạo cho tuổi đời của chảo lâu dài. Lớp phủ được sơn màu sắc trang nhã mà còn không bắt bẩn hỗ trợ cho hoạt động làm sạch nhẹ nhàng, tạo cho sản phẩm trông như mới.
  • Tính năng nổi bật từ chiếc chảo không những nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được đâu mà còn chế biến trên nhiều dạng bếp khác biệt như bếp sử dụng gas, bếp hồng ngoại… thật là 1 kiểu chảo đa năng và nên có ở trong nhà bếp trong mái ấm của bạn đúng không?
  • Sản phẩm chảo Tasia 2352371 mang thêm tay nắm vừa vặn cùng với chiều dài phù hợp, được bọc silicon làm cho chảo được chắc tay và đảm bảo mỗi khi dùng và khiến giảm thiểu hiện tượng nóng lúc nắm.
  • Lau rửa, làm sạch vô cùng dễ dàng, chiếc chảo Tasia 2352371 vượt trội đối với các kiểu chảo chợ dạng kim loại thông thường. Bằng sự tác động ở lớp áo sơn chống bám bụi bẩn công nghệ ưu việt.
  • Làm từ nhôm bên ngoài phủ lớp inox vô cùng bền bỉ, không dễ xước xác mỗi lúc tác động.
  • Hình thức đơn giản mà tinh tế. Tông chính bởi màu nổi bật giúp cho dụng cụ bếp Tasia 2352371 khá bắt mắt.

Một khi đã chọn mua dụng cụ chảo loại tốt hãy tìm đến rehoi.com. Các người mua sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều đồ gia dụng cho gian bếp mơ ước. Hơn cả là các model chảo chống dính chất lượng cao, an toàn và quy chuẩn dành cho sức khỏe người dùng, điểm bán chảo mà các chị em đang mong đợi sở hữu, mua lấy cho gia đình 1 model chảo tương ứng giữa vô số model chảo chất lượng đã được chọn lọc kĩ càng, xuất xứ rõ ràng.
Trưng bày chảo an toàn Tasia 2352371 và bán ở: Viet Mart – đồ gia dụng chính hãng nằm ở: Địa chỉ số 13, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Chảo chống dính Tasia 2352371

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên