Chảo chống dính Zeus 2350978

1,102,000

Chảo chống dính Zeus 2350978 có đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng chất chống dính Whitford an toàn, quai cầm atsn đinh, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Zeus 2350978

Chảo chống dính Zeus 2350978 là dòng chảo cao cấp sử dụng chất liệu inox siêu bền không hoen gỉ, chảo có kích cớ 28cm, chất chống dính sử dụng chất liệu Whitford giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trong quá trình xào rán, quai cầm tán đinh có độ dài khoa học giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Zeus 2350978

Chảo chống dính Zeus 2350978

Có chiều dài kinh nghiệm với sản xuất Elmich đã cho ra những thương phẩm chảo chống dính đầu tiên được đứng thứ nhất trên các siêu thị, chính là thương phẩm chảo Zeus 2350978 được tạo ra từ từ chất liệu inox cao cấp và đạt chuẩn an toàn mang tới cho người nấu nướng làm tan biến đi tất cả bận tâm về việc chế biến thực phẩm.

Lý do cần chảo chống dính Zeus 2350978

  • Chảo chống dính Zeus 2350978 bắt từ 28cm dòng cạn, ứng dụng thích hợp để rán món ăn trong sự sống của chúng ta
  • Ngày nay ở thị trường xuất hiện hàng loạt dạng chảo chống dính với hình dáng hấp dẫn khiến cho quyết định chọn lựa của người người làm bếp cũng rất vất vả, thông tin của chảo thì thiếu hụt, nguồn gốc không đưa ra, đem lại cho người mua hàng khó khăn không biết là chính mình nên dùng hàng hóa nào cho đúng và không độc hại, xứng đáng với số tiền mà người mua chi ra.
  • Bây giờ đa phần kiểu bếp ăn cũ được đổi sang các mẫu bếp mới hơn. Bởi thế rất nhiều dạng chảo loại cũ không còn thích hợp nữa. Bởi vậy ngay lúc này các bạn nên suy xét đối chiếu để chọn cho gia đình mình 1 món chảo bền tốt và đảm bảo an toàn.
  • Ngày nay với mức sống được cải tiến biến đổi tốt lên mỗi ngày, việc dành cho gian bếp nhà bạn những vật dụng chất lượng cao và an toàn và tiêu chuẩn như chảo xào rán Zeus 2350978 tất nhiên là xu hướng chung vì đây chính là công cụ rất nên có để tạo ra thực phẩm thơm ngon ở căn bếp của các nhà.
  • Nếu đã mất tiền để sắm sửa đương nhiên người nào cũng muốn chọn cho ngôi nhà của bạn các đồ dùng thật tốt và đảm bảo. Chảo Zeus 2350978 sử dụng kỹ nghệ chống bám dính trình độ cao với chất liệu Whitford của Đức bởi hãng Elmich ngày một là sản phẩm siêu hot.
  • Hân hạnh mang tới 1 trong số vật dụng cần phải có trong từng căn bếp là chảo chống dính Zeus 2350978 dành cho bếp điện từ mang chất lượng cao. Zeus 2350978 là dòng chảo thế hệ mới và đã được đông đảo các mẹ các chị truyền tay nhau mua sắm đáng kể ngay từ khi gia nhập tại các siêu thị.
  • Là chiếc chảo đạt chuẩn an toàn, với độ bền cực tốt, vật liệu chống dính tuyệt hảo được chế tạo như Whitford của từ những công ty top đầu tại Đức

Một vài thông tin về Nhà sản xuất Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn mong đợi đem đến tay chị em những đồ dùng nhà bếp mang đến cho người dùng sự hài lòng từ hình thức bề ngoài lẫn cấu tạo bên trong bền tốt hảo hạng đem lại vẻ yêu thích nhất, vì thế thương hiệu Elmich vốn dĩ đã là nhãn hiệu có đóng góp mạnh mẽ và sự tín nhiệm tại thị trường với lượng người đặt mua cực kì lớn.
  • Là đồ gia dụng được những nhà sản xuất đầu ngành của Séc cho rằng và khẳng định thương phẩm Zeus 2350978 là loại chảo chống dính bếp từ ưu việt, với chất lượng, đã đạt các khâu kiểm soát kĩ lưỡng trước khi đến với người mua.

Sự hữu dụng sáng giá của chảo chống dính Zeus 2350978 28cm hảo hạng đáy từ inox, 5 đáy siêu dày của Séc quai nhấc chịu nhiệt chống bỏng

  • Có kích cỡ 28cm đây là một trong kích thước vô cùng tương ứng dành cho những món ăn ở gia đình. Với chảo Zeus 2350978 cỡ 28cm có thể rất dễ lúc rán món ăn như là ốp trứng, cá các loại, thịt gia súc, đậu rán rất tiện dụng.
  • Chiều rộng của chảo chống dính Zeus 2350978 là 28cm khẳng định giúp người chế biến có thể vô tư xào nấu mọi thực phẩm kể cả với nhà nhiều người hoặc nhiều khi có khách mời. Thoải mái tăng thêm món chế biến mà vẫn chẳng lo nhiều thức ăn bị bắn ra ngoài hoặc khó đảo.
  • Chiếc chảo Zeus 2350978 được cấu tạo từ vật liệu inox được test và đạt các hợp quy về đảm bảo cho sức khoẻ, không có các chất bất lợi tựa như những dạng chảo chống dính trôi nổi.
  • Ở trong lòng chảo Zeus 2350978 còn được tráng bề mặt Whitford đặc biệt còn được biết là công nghệ hàng đầu thời nay, nó được biết đến nhờ những điểm nhấn chịu sức nóng cao từ thành quả sáng tạo mới lạ của Elmich nên chảo phủ chống dính Zeus 2350978 rất an toàn với món ăn, có độ loại bám dính mặc dù sử dụng khi chế biến ở mức nhiệt cao mà không tạo ra chất độc hại vào thức ăn bởi vậy đảm bảo an toàn tuyệt vời.
  • Chất chống dính từ chảo cũng giảm thiểu sự cháy xém món ăn.
  • Dòng chảo Zeus 2350978 dẫn nhiệt tốt bởi chiều của đáy là 28cm…, bởi vậy giảm bớt được thời lượng nấu ăn, làm cho chị em giữ lại được đa phần những vitamin cùng khoáng chất vốn có thực phẩm để có mọi thức ăn mang đến mọi hương vị và bổ dưỡng cho những thành viên người thân trong gia đình.
  • Có chế tạo đạt tiêu chuẩn cùng độ dày dặn hợp lí làm cho chảo Zeus 2350978 thu nhiệt độ nhanh, lan tỏa nhiệt dàn trải quanh chảo, do vậy tối giảm tình trạng bị cháy các món xào rán
  • Chảo Zeus 2350978 được thiết kế lớp bề mặt chống bám dính ưu việt, vì thế nên lúc rán nhiều thực phẩm rất thuận tiện và nhanh gọn mang tới cho chị em những các món xào rán ưng ý. Với chất chống dính ưu việt khiến vòng đời của chảo tốt hơn. Lớp phủ với màu sắc trang nhã và còn chống bám bẩn hỗ trợ cho công tác chùi rửa dễ dàng, giúp cho chảo chống dính trông như mới.
  • Công năng nổi bật phải kể đến của chảo không phải chỉ nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được không đâu mà sản phẩm còn chế biến với mọi dòng bếp khác nhau như là bếp gas, bếp nhiệt… đáng là một mẫu chảo thuận tiện và đáng tiền hiện diện bên trong gian bếp trong gia đình của bạn phải vậy không bạn?
  • Thương phẩm chảo Zeus 2350978 kèm theo cán cầm khớp đi kèm chiều dài thích hợp, được làm bằng inox cho chảo thêm phần chắc tay và đảm bảo mỗi khi sử dụng và cũng giảm hẳn độ nóng khi bưng bê.
  • Lau rửa, làm sạch vô cùng thuận tiện, khác biệt so với mọi model chảo chợ bằng kim loại loại thường. Qua sự tương tác của lớp sơn siêu chống bám bụi bẩn công nghệ hàng đầu.
  • Có thiết kế đủ tiêu chuẩn từ nhiều nghiên cứu sát sao để mà có nhiều ưu việt từ inox cực kỳ bền bỉ, chống xước xác mỗi lúc tác động.
  • Những chi tiết trong đường nét thoáng xem qua thấy nó giản tiện nhưng lại tạo cho một cảm giác sang trọng.
  • Tông chính với màu bắt mắt khiến cho chảo Zeus 2350978 vô cùng đẹp mắt.

Một khi đã lựa tậu chảo bếp từ loại bền tốt không thể không nhắc tới rehoi.com. Các bạn sẽ dành cho mình cực nhiều đồ gia dụng nhà bếp mơ ước. Đặc biệt là các model chảo độ tốt cao, an toàn và quy chuẩn cho sức khỏe người tiêu dùng, nơi mà mà các chị em đang khát khao sở hữu, chọn cho mái ấm của mình một sản phẩm chảo tương ứng giữa vô số sản phẩm chảo loại tốt đã được lựa chọn cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
Sản phẩm chảo Zeus 2350978 trưng bày và bán hàng bởi: rehoi.com – đồ dùng gia đình nằm tại: Nhà số 19, Ngõ 175, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.