Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346

760,000

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 chảo chống dính cao cấp, siêu bền, sử dụng chất liệu chống dính Greblon c3 của Đức, bên ngoài phủ lớp Whitford chống bám bần, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 chảo chống dính có kích thước 26cm, chảo sử dụng chất liệu chống dính Greblon c3 cao cấp của Đức, thành và đyá chảo được thiết kế dày gúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn, bên ngoài chảo phủ thêm lớp Withford chống bám bẩn, giữ nhiệt lâu và bền màu sắc, chảo được sử dụng cho mọi loại bếp.

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 26cm

Chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 26cm

Luôn mong ước mang lại nhiều nhất những lợi ích tối đa cho bạn, Elmich đã nghiên cứu và sản xuất ra chảo chống dính để được đáp ứng dành cho người nội trợ, đó chính là chiếc chảo Vitaplus Perla 2350346 được tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cực tốt và cực an toàn khiến cho quý khách làm tan biến đi vô số băn khoăn lúc mà đun nấu thực phẩm.

Nhu cầu cần thiết chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 đáy từ 26cm dòng nông, sử dụng để chiên đồ ăn trong sự sống của tổ ấm

  • Ngày nay trên thị trường có mặt vô số dạng chảo chống dính với vẻ ngoài tinh tế tạo cho việc so sánh của người đầu bếp đương nhiên vất vả, thông tin của chảo thì không đầy đủ, nơi tạo không chỉ ra, khiến cho chị em hoang mang không biết là bản thân nên chọn lựa chảo nào cho tốt và đảm bảo an toàn, bõ với với khoản chi tiêu mà bạn chi ra.
  • Lúc này hầu hết loại bếp đun cũ đã được đổi sang nhiều mẫu bếp kiểu mới hơn. Nên lắm dạng chảo dòng cũ không còn thuận tiện nữa. Vì thế lúc này người mua nên tính toán đối chiếu để chọn cho mình 1 món chảo tốt và tuyệt đối an toàn.
  • Cùng với cuộc sống được cải tiến nhiều hơn theo từng ngày, việc dành cho gia đình 1 đồ dùng loại tốt và an toàn như chảo xào rán Vitaplus Perla 2350346 tất nhiên là vô cùng cần thiết vì đó là vật dụng rất đáng có để tạo ra thức ăn ngon lành trong căn bếp của từng nhà.
  • Mỗi khi quyết định để sắm sửa tất nhiên người mua cũng thích mua được cho ngôi nhà của bạn các đồ dùng độ bền tốt cao và bảo đảm. Chảo an toàn Vitaplus Perla 2350346 làm bằng kỹ thuật chống dính cao cấp và nguyên liệu chống dính Greblon C3 của Đức của hãng Elmich được bán chạy nhất là công cụ nhà bếp cực hot.
  • Hân hạnh mang tới một trong nhiều sản phẩm khó có thể thiếu trong mỗi gia đình là thương phẩm nổi tiếng Vitaplus Perla 2350346 đun nấu trên bếp từ mang độ bền tốt cực cao. Vitaplus Perla 2350346 là chảo chống dính mới và được những các mẹ các chị truyền tay nhau sắm sửa với số lượng lớn kể từ khi mới xuất hiện tại thị trường.
  • Là siêu phẩm đạt chuẩn an toàn, với sức bền tuyệt đối, nguyên liệu chống dính xuất sắc được áp dụng như chất chống dính Greblon của từ các thương hiệu danh tiếng tại Đức

Một vài thông tin về Nhà sản xuất Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn khát khao đem cho tay chị em những đồ dùng nhà bếp
    đem về cho người đầu bếp sự vừa lòng từ hình thức bề ngoài lẫn cấu trúc bên trong bền tốt cao đạt được sự hấp dẫn nhất, vì thế nhãn hiệu Elmich từ lâu đã là nhãn hiệu có chỗ đứng lớn mạnh và uy tín tại thị trường với số khách hàng ủng hộ cực kì nhiều.
    Là đồ gia dụng được các chuyên gia hàng đầu của Séc nhận định và đánh giá sản phẩm Vitaplus Perla 2350346 là kiểu chảo bếp từ cao cấp, đạt chất lượng, đã đạt nhiều khâu kiểm tra kĩ lưỡng trước khi tới tay người tiêu dùng.

Sự hữu dụng nổi trội của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 26cm thượng hạng dùng từ hợp kim nhôm đáy dày 5mm thương hiệu của Séc tay nhấc cách nhiệt không nóng

  • Cùng với kích cỡ 26cm chắc chắn là một trong những thông số rất phổ biến dành cho các món ăn tại nhà. Với chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 kích thước 26cm có thể vô tư lúc rán đồ ăn như là ốp trứng, rán cá, thịt gia cầm, đậu miếng thích hợp.
  • Đường kính của chảo chống dính Vitaplus Perla 2350346 là 26cm chắc chắn trợ giúp người làm bếp có thể dễ dàng nấu nướng những món ăn ngay cả với nhà có nhiều người hoặc thỉnh thoảng có khách. Có thể đưa thêm đồ đun nấu mà chẳng lo nhiều đồ ăn bị bắn ra ngoài hay khó đảo.
  • Chảo Vitaplus Perla 2350346 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm có các hợp quy về an toàn cho sức khỏe người dùng, không bao gồm những chất bất lợi như nhiều kiểu chảo thường gia công.
  • Phía trong lòng chảo Vitaplus Perla 2350346 đã được phủ lớp chống dính Greblon nổi tiếng được biết đến là công nghệ tân tiến thời nay, chất chống dính nổi tiếng này đã được công nhận những ưu điểm chịu sức nóng cao đến từ kết quả nghiên cứu độc đáo của Elmich cho nên chảo cao cấp Vitaplus Perla 2350346 vô cùng tốt với đồ ăn, năng lực kháng bám dính cho dù sử dụng khi chế biến ở độ nóng cao thì vẫn không làm nhiễm chất độc hại vào món ăn cho nên an toàn cực cao. Chuẩn chống dính từ chảo cũng giảm bớt sự cháy xém thức ăn.
  • Chảo Vitaplus Perla 2350346 dẫn nhiệt nhanh vì chiều của đáy là 26cm…, nên giảm bớt được thời giờ trong bếp, hỗ trợ bạn giữ gìn được đa phần những loại vitamin cũng như khoáng chất trong các món xào rán giúp các thức ăn đem tới nhiều hương vị và bổ dưỡng đến với những thành viên người thân trong gia đình.
  • Từ cấu tạo đạt tiêu chuẩn cùng độ dày cân đối làm cho chảo Vitaplus Perla 2350346 hấp thụ nhiệt độ dễ dàng, lan tỏa nhiệt đều toàn bộ chảo, bởi vậy giảm hẳn trạng thái xém thức ăn
  • Dòng chảo Vitaplus Perla 2350346 có mặt chống bám ưu việt, vì thế nên việc rán nhiều các món xào rán rất tiện dụng và tốc độ đem lại cho người nấu những món ăn đẹp mắt. Hợp chất chống dính cao cấp khiến vòng đời của chảo kéo dài hơn. Lớp phủ được sơn màu sắc quyến rũ mà còn chống bám bẩn làm cho hoạt động chùi rửa đơn giản, giúp cho chảo trông như mới.
  • Công năng tuyệt vời từ chiếc chảo đâu chỉ nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được đâu nhé mà còn áp dụng trên toàn bộ loại bếp khác nhau như là bếp dùng gas, bếp điện… đáng là 1 kiểu chảo đa chức năng và xứng đáng có bên trong căn bếp trong gia đình của bạn đúng không?
  • Thương phẩm chảo Vitaplus Perla 2350346 kèm theo tay cầm kết hợp đi kèm khoảng cách hợp lý, được thiết kế quai đúc liền cứng vững dày 7mm, bọc chất liệu Bakelite chịu nhiệt làm cho chảo Vitaplus Perla 2350346 củng cố độ chắc tay và an toàn khi nấu nướng và giúp giảm thiểu độ nóng khi cầm.
  • Cọ rửa, vệ sinh vô cùng thuận tiện, sản phẩm vượt trội so với các chiếc chảo chống dính dạng hợp kim tầm thường. Bằng sự kết hợp từ lớp áo sơn chống dính bẩn kỹ nghệ hàng đầu.
  • Được làm từ hợp kim nhôm, tương đối bền chặt, chống méo móp khi va đập.
  • Những tỉ mỉ từ hình dáng thoáng xem qua thấy nó đơn giản nhưng lại tạo cho một cảm giác quý phái. Sắc chính bởi màu ghi tao nhã tạo cho sản phẩm khá bắt mắt.

Có phải người dùng đang phân vân tìm hiểu 1 sản phẩm sản phẩm mà không rõ loại chảo nào tốt nhất, đảm bảo an toàn? Hãy tìm tới cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ góp ý chính xác để cho bạn mua lấy cho nhà mình một mẫu chảo hài lòng giữa nhiều loại chảo được vietmart chọn lọc cẩn thận, an toàn.
Địa chỉ trưng bày chảo Vitaplus Perla 2350346 và bán hàng tại: rehoi.com – đồ điện gia dụng và đồ gia dụng nằm ở: Địa chỉ số 13, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.