Chảo chống dính Tasia 2352372

1,268,000

Chảo chống dính Tasia 2352372 sử dụng chất liệu nhôm phủ bên ngoài lớp inox cao cấp an toàn cho sức khỏe, quai cầm chắc chắn, chất chống dính siêu bền, dùng được trên mọi loại bếp





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Tasia 2352372

Chảo chống dính Tasia 2352372 dòng chảo chống dính cao cấp sử dụng chất liệu nhôm phủ bên ngoài lớp inox cao cấp, đáy liền 2 lớp giúp giữ nhiệt và chuyền nhiệt nhanh hơn, quai cầm được tán đinh sử dụng chất liệu inox và silicon, sử dụng chất liệu chống dính Whitford an toàn cho swucs khỏe người sử dụng, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Tasia 2352372 26cm

Chảo chống dính Tasia 2352372 26cm

Với mong ước đem đến nhiều nhất những tính tiện dụng cao đến chị em, Elmich đã tìm hiểu và cho ra chảo chống dính để được đáp ứng cho người nấu nướng, đó là chiếc chảo Tasia 2352372 làm sản xuất từ vật liệu nhôm bên ngoài phủ lớp inox thượng hạng và an toàn sức khỏe mang tới cho bà nội trợ làm tan biến đi vô số trăn trở khi nấu nướng món ăn.

Sự thiết yếu của chảo chống dính Tasia 2352372 dùng bếp từ 26cm thành thấp, áp dụng thích hợp để rán món ăn trong các sinh hoạt của mái ấm

  • Ngày nay ở thị trường có nhiều model chảo chống dính với kiểu dáng bắt mắt khiến cho việc chọn lựa của người người làm bếp ngày một vất vả, thông số sản phẩm thì mập mờ, nơi tạo không đáp ứng, làm cho bạn suy nghĩ không xác định được mình nên sắm hàng hóa nào cho bền tốt và tuyệt đối an toàn, tương xứng với tiền chi trả mà người mua đưa ra.
  • Ngày nay hầu như kiểu bếp đun cũ đã được thay thế sang nhiều loại bếp hiện đại hơn. Cho nên một số dạng chảo dòng cũ không còn hợp nữa. Nên lúc này người mua nên cân nhắc đối chiếu để chọn cho mình và gia đình một món chảo loại tốt và đảm bảo an toàn.
  • Ngày nay với mức sống được thay đổi biến đổi tốt lên mỗi ngày, việc sở hữu cho nhà mình một vài sản phẩm chất lượng cao và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chất lượng Tasia 2352372 là điều vô cùng cần thiết vì chúng chính là vật dụng đặc biệt thiết yếu để đun nấu đồ ăn mang hương vị ở gian bếp của mỗi gia đình.
  • Lúc mà dành tiền để mua đương nhiên người mua cũng muốn mua được cho gia đình các chiếc chảo loại tốt và đảm bảo. Chảo chống dính Tasia 2352372 làm bằng phương pháp chống bám dính cao cấp và nguyên liệu chống dính Whitford của Đức bởi nhà sản xuất Elmich đang chiếm ưu thế là sản phẩm siêu hot.
  • Hôm nay rehoi.com mang tới một trong nhiều công cụ không thể thiếu trong từng căn bếp là chảo chống dính Tasia 2352372 đun nấu trên bếp từ thời nay có chất lượng cao. Tasia 2352372 là dòng chảo mới và vinh dự được nhiều bà nội trợ tìm kiếm mua với số lượng lớn kể từ những ngày đầu gia nhập trên các gian hàng.
  • Là vật dụng an toàn sức khỏe, với độ bền cực tốt, chất liệu chống dính xuất sắc được sản xuất như Whitford có nguồn gốc từ từ những thương hiệu top đầu tại Đức

Đôi dòng về Hãng Elmich

  • Là Công ty luôn cố gắng đem đến tay chị em những đồ dùng đem về cho người dùng sự ưng ý từ hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong chất lượng cao có được sự lôi cuốn nhất, thế nên hãng Elmich lâu nay đã là nhãn hàng có chỗ đứng lớn và sự tín nhiệm tại thị trường với số người mua cực kì lớn.
  • Là thương phẩm được nhiều chuyên viên đứng đầu của Séc cho rằng và đánh giá sản phẩm Tasia 2352372 là kiểu chảo chống dính bếp từ cao cấp, kèm theo chất lượng, đã đạt những công đoạn kiểm định kĩ lưỡng trước khi đem đến người mua.

Đặc điểm đắt giá của chảo chống dính Tasia 2352372 26cm chất lượng cao chảo chống dính làm bằng nhôm phủ ngoài lớp inox cao cấp, 2 đáy liền, thương hiệu của Séc quai nắm cách nhiệt không bỏng

  • Sở hữu kích cỡ 26cm đó là một trong thông số khá hợp lý với các thức ăn ở tổ ấm. Với chảo chống dính Tasia 2352372 kích cỡ 26cm có thể vô tư lúc rán các món như ốp trứng, rán cá, thịt rán, đậu miếng rất phù hợp.
  • Kích cỡ của chảo chống dính Tasia 2352372 là 26cm chắc chắn hỗ trợ người chế biến có thể yên tâm đun nấu nhiều thực phẩm kể cả với số thành viên có nhiều người hoặc là lúc mà có khách. Có thể đưa thêm số lượng nấu nướng mà chẳng sợ nhiều món ăn bị bay ra ngoài hay khó đảo.
  • Chảo phủ chống dính Tasia 2352372 được tạo bởi nguyên liệu nhôm phủ thêm lớp inox bên ngoài được kiểm định và đạt hợp quy về bảo toàn dành cho sức khỏe người dùng, không có những chất tổn hại như các kiểu chảo chống dính gia công.
  • Bên trong lòng chảo Tasia 2352372 đã được tráng lớp chống dính Whitford cao cấp với công nghệ hiện đại bây giờ, hợp chất an toàn này đã được công nhận những ưu điểm chịu độ nóng cao đến từ thành quả nghiên cứu độc đáo của Elmich cho nên chảo phủ chống dính Tasia 2352372 rất đảm bảo với thức ăn, có độ loại bám dính những lúc xào rán ở độ nóng cao thì vẫn không làm nhiễm chất hại vào đồ chế biến cho nên đảm bảo an toàn cực cao. Tiêu chuẩn chống dính của chảo cũng giảm bớt việc cháy đồ ăn.
  • Dòng chảo Tasia 2352372 truyền dẫn nhiệt tối ưu vì độ của đáy là 26cm…, nên rút ngắn được thời lượng trong bếp, làm cho chị em giữ lại được tối đa các vitamin cũng như khoáng chất ở thực phẩm giúp tất cả món ăn không những ngon lành mà còn giữ nguyên nguồn dinh dưỡng cho những người yêu thương.
  • Có thiết kế được thực nghiệm đạt chuẩn có độ dày thành chuẩn tạo cho chảo Tasia 2352372 nhận nhiệt độ nhanh, lan truyền nhiệt đồng đều quanh chảo, do đó giảm hẳn trạng thái cháy thức ăn
    Chảo Tasia 2352372 với mặt chống dính siêu việt, vì thế nên lúc rán nhiều thức ăn rất thuận tiện và tối ưu đem đến cho người phụ nữ vô số các món xào rán hấp dẫn. Hợp chất chống dính cao cấp giúp sự bền bỉ của chảo kéo dài hơn. Sơn phủ được sơn màu sắc trang nhã lại còn ngăn bắt bẩn hỗ trợ cho hoạt động chùi rửa dễ dàng, khiến cho chảo tựa như mới.
  • Chức năng tuyệt vời từ chiếc chảo không chỉ sử dụng riêng cho dòng bếp từ đâu mà sản phẩm còn xào cho tất cả dạng bếp khác biệt như bếp gas, bếp nhiệt… thật là 1 chiếc chảo đa chức năng và nên xuất hiện ngay tại nhà bếp trong gia đình của bạn phải vậy không bạn?
  • Chảo chống dính Tasia 2352372 thiết kế thuận tiện với tay cầm kèm đi cùng độ dài hợp lý, được sử dụng chất liệu inox và sillicon giúp cho chảo thêm vừa tay và an toàn lúc nấu nướng và làm giảm bớt sức nóng mỗi khi nắm.
  • Cọ rửa, làm sạch rất đơn giản, chảo nổi bật lúc so sánh những chiếc chảo chống dính bằng kim loại bình thường. Bằng sự hỗ trợ của lớp áo sơn chống bám bẩn kỹ nghệ tiên tiến.
  • Làm từ nhôm và phủ ngoài 1 lớp iox cao cấp cực kỳ chắc khỏe, chống trầy xước mỗi lúc tác động.
  • Dáng vẻ đơn giản mà quý phái. Chủ đạo bởi màu nhẹ nhàng tạo cho chảo Tasia 2352372 tương đối quyến rũ.

Đôi khi người mua hàng đang băn khoăn chọn mua một dòng chảo bếp từ mà không biết loại chảo nào tốt nhất, đạt chuẩn an toàn? Bạn hãy tới showroom của chúng tôi, bạn sẽ được định hướng và sắm sửa cho mình 1 chiếc chảo hài lòng trong vô số loại chảo chống dính đã được chọn lọc kĩ càng, xuất xứ rõ ràng.
Cửa hàng trưng bày và bán hàng ở: Thế giới đồ gia dụng gia đình có: Số nhà 13, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.