Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo chống dính Zeus 2350977

796,000

Chảo chống dính Zeus 2350977 size 20cm, có đáy 5 lớp giúp truyền  nhiệt nhanh hơn, quai cầm tán đinh chắc chắn, chất chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


  • F.ree Ship nội thành Hà Nội
  • ĐT/Zalo(nhấp vào số để gọi ): 0963845533

Mô tả

Chảo chống dính Zeus 2350977

Chảo chống dính Zeus 2350977 chảo có kích cỡ 20cm, sử dụng chất liệu inox siêu bền, chất chống dính sử dụng chất liệu Whitford thuận tiện hơn trong quá trình xào rán an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, quai cầm tán đinh sử dụng chất liệu inox độ dài khoa học.

Chảo chống dính Zeus 2350977
Chảo chống dính Zeus 2350977

Với chiều dài sự từng trải với việc chế tạo Elmich đã cho ra nhiều sản phẩm chảo chống dính tốt luôn đứng số 1 ở các kệ chảo tốt nhất, là thương phẩm chảo Zeus 2350977 được chế tạo bằng vật liệu inox chất lượng và an toàn mang tới cho người tề gia nội trợ làm xua tan đi nhiều nỗi lo lúc mà đun nấu thực phẩm.

Nhu cầu cần chảo chống dính Zeus 2350977

  • Chảo chống dính Zeus 2350977 bắt từ 20cm dòng cạn, thường để rán món ăn trong công việc nấu nướng của chúng ta
  • Lâu nay ở thị trường xuất hiện hàng loạt kiểu chảo chống dính với mẫu mã khác nhau mang lại cho quyết định chọn lọc của người đầu bếp càng ngày khó lòng lựa chọn, thông số của chảo thì thiếu hụt, gốc gác không đưa ra, đem lại cho chị em phân vân làm sao để biết mình nên dùng chảo nào cho chính xác và an toàn sức khỏe, xứng với đồng tiền mà mình chi ra.
  • Bây giờ đa số loại bếp ăn cũ đã được chuyển đổi sang các mẫu bếp mới hơn. Nên vài mẫu chảo thế hệ cũ chẳng còn thuận tiện nữa. Bởi vậy bây giờ đây các bạn nên suy xét tìm hiểu và lựa cho gia đình mình một sản phẩm bền tốt và an toàn sức khỏe.
  • Bây giờ nhu cầu sống được cải tiến biến đổi tốt lên với mỗi ngày, việc mua cho ngôi nhà của bạn một vài vật dụng loại tốt và an toàn như chảo bếp từ Zeus 2350977 đương nhiên là vô cùng cần thiết vì đó chính là vật dụng đặc biệt nên có để đun nấu đồ ăn mang hương vị tại căn bếp của các mái ấm.
  • Nếu đã dành tiền để mua tất nhiên ai cũng cần chọn cho nhà mình các vật dụng chất lượng cao và bảo đảm.
  • Chảo chống dính Zeus 2350977 được sản xuất dưới kỹ nghệ chống dính trình độ cao và chất liệu Whitford bởi thương hiệu Elmich đang chiếm ưu thế là công cụ nhà bếp cực hot.
  • Hôm nay rehoi.com nhắc đến một trong nhiều sản phẩm cần phải có trong mỗi gia đình là chiếc Zeus 2350977 dành cho bếp từ sở hữu độ bền tốt cực cao. Zeus 2350977 là sản phẩm phong cách mới và đã được nhiều chị em truyền tay nhau sắm sửa với số lượng lớn ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại các gian hàng.
  • Là vật dụng cực an toàn, với sức bền lâu dài, chất liệu chống dính tuyệt vời được làm ra như Whitford của từ các công ty đứng đầu tại Đức.

Đôi dòng về Thương hiệu Elmich

  • Là hãng luôn tìm kiếm đem đến tay người dùng những đồ dùng nhà bếp mang đến cho người dùng sự hài lòng từ hình dáng bề ngoài lẫn chất liệu bên trong bền bỉ hảo hạng có được sự yêu thích nhất, vì vậy thương hiệu Elmich đã lâu đã là nhãn hiệu có vị thế mạnh mẽ và tín nhiệm trên thị trường với lượng người ủng hộ rất cao.
  • Là hàng hóa được các chuyên viên đầu ngành của Séc chứng nhận và khẳng định thương phẩm Zeus 2350977 là kiểu chảo chống dính đun trên bếp từ cao cấp, có chất lượng, đã qua nhiều khâu kiểm soát kĩ lưỡng trước khi tới tay người mua.

Điểm đặc biệt đáng giá của chảo chống dính Zeus 2350977

  • Chảo chống dính Zeus 2350977 20cm hảo hạng bếp từ inox, 5 đáy siêu dày của Séc quai nắm chịu nhiệt không nóng
  • Sở hữu kích cỡ 20cm đó là một trong những kích thước rất đáp ứng khi chế biến nhiều món ăn tại mái ấm.
  • Với chảo Zeus 2350977 độ rộng 20cm có thể dễ dàng những lúc rán món ăn như là trứng rán, cá rán, thịt động vật, đậu rán rất giản tiện.
  • Kích cỡ khá nhỏ xinh của chiếc chảo chống dính Zeus 2350977 đo được là 20cm làm cho nhà bếp trong gia đình khách hàng nhận được đầy đủ bộ đồ cần thiết cho nhiều mong muốn làm bếp khác nhau. Chảo chống dính nhỏ thông thường hay được các chị dùng để rán một ít nhỏ thức ăn cho mái ấm số ít thành viên hoặc thường chế biến một số lượng không nhiều đồ xào rán. Chảo chống dính cũng thường được dùng để mà áp chảo một quả trứng áp chảo, nem tẩm gói nhỏ, chả cá, cá bống nhỏ và rất nhiều thực phẩm khác.
  • Đặc điểm hay lúc sử dụng của chảo kích thước nhỏ là trường hợp rán món gì cần ngập dầu mỡ thì người làm bếp không phải đổ thật nhiều dầu mỡ làm cho phí phạm trong trường hợp không thể dùng thêm số dầu mỡ đã rán lần này cho lần sau.
  • Chảo Zeus 2350977 được làm bằng chất liệu inox đã được hợp chuẩn về an toàn dành cho sức khoẻ, không chứa những chất có hại tựa như các mẫu chảo kém chất lượng gia công.
  • Bên trong lòng chảo Zeus 2350977 còn được tráng bề mặt Whitford chọn lọc với công nghệ cao thời nay, nó mang những ưu điểm chịu sức nóng cao từ công nghệ sáng tạo mới lạ của Elmich vì thế chảo chống dính Zeus 2350977 tuyệt đối tốt với thực phẩm, khả năng chống bám dính những lúc đun nấu ở mức nhiệt cao thì vẫn không gây ra chất có hại vào đồ chế biến nên an toàn tuyệt vời. Chất chống dính của chảo cũng được nghiên cứu kỹ để giảm sự cháy món ăn.
  • Thương phẩm chảo Zeus 2350977 truyền dẫn nhiệt tối ưu vì bề của đáy là 20cm…, vì thế rút ngắn được thời lượng trong bếp, khiến bà nội trợ giữ nguyên được hầu hết mọi vitamin cũng như khoáng chất vốn có thức ăn để có các thực phẩm mang đến mọi hương vị và bổ dưỡng lại cho mọi người trong nhà.
  • Có thiết kế được kiểm nghiệm cùng độ dày chuẩn làm cho chảo Zeus 2350977 bắt nhiệt lượng mau lẹ, truyền nhiệt đều toàn bộ chảo, cho nên giảm hẳn hiện tượng xém thực phẩm
  • Thương phẩm chảo Zeus 2350977 được thiết kế mặt chống dính cao, vì thế nên rán những thực phẩm rất thuận tiện và chóng vánh mang đến cho người phụ nữ nhiều đồ ăn ưng ý. Chất chống dính chất lượng làm cho vòng đời của chảo tốt hơn. Lớp phủ có màu sắc bắt mắt mà còn không bám bẩn hỗ trợ cho việc lau chùi nhẹ nhàng, làm cho chảo chống dính luôn như mới.
  • Tính năng nổi bật ở chiếc chảo không những sử dụng riêng cho bếp từ đâu mà nó còn ứng dụng trên tất cả loại bếp khác nữa như bếp dùng gas, bếp nhiệt… đúng là 1 dạng chảo đa năng và xứng đáng có ngay tại căn bếp tại ngôi nhà của bạn phải thế không?
  • Sản phẩm chảo Zeus 2350977 được thiết kế với cán cầm kèm đi kèm độ dài khoa học tạo cho chảo thêm chắc chắn và yên tâm lúc đun nấu và khiến giảm thiểu sự nóng mỗi lúc nhấc.
  • Lau chùi, làm sạch rất dễ dàng, khác biệt so với mọi chiếc chảo chống dính dạng kim loại thông thường. Bằng sự tương tác ở lớp bao phủ sơn chống bám bẩn với kỹ thuật hàng đầu.
  • Chế tạo từ inox, vô cùng bền bỉ, không dễ xước xác nếu chẳng may bị tác động.
  • Những tiểu tiết ở trong dáng dấp thoáng xem qua dường như đơn giản nhưng lại toát lên sang quý. Sắc chính bởi màu sắc nhẹ nhàng giúp cho chảo chống dính khá quyến rũ.

Một khi đã lựa tậu dụng cụ chảo loại tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là rehoi.com. Các bạn có thể tìm cho mình cực nhiều đồ dùng cho gian bếp đang cần. Kho bán buôn tốt hời chuyên bán những dạng chảo tiêu chuẩn cao, an toàn dành cho sức khỏe người dùng, địa chỉ cung cấp mà các bà nội trợ đang tìm kiếm sở hữu, dành lấy cho mái ấm của mình một model chảo hài lòng trong vô số chiếc chảo chống dính được chọn lựa cẩn thận, an toàn.
Địa chỉ trưng bày chảo tốt Zeus 2350977 và cung cấp bởi: rehoi.com – đồ dùng gia đình nằm tại: Số nhà 13, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Chảo chống dính Zeus 2350977

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên