Chảo chống dính Zeus 2350125

985,000

Chảo chống dính Zeus 2350125 sử dụng chất liệu ionx siêu bền, chất chống dính Whitford, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Zeus 2350125

Chảo chống dính Zeus 2350125 có kích cỡ 26cm, chảo sử dụng chất liệu inox không hoen gỉ, siêu bền. Lớp chống dính Whitford an toàn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xào rán thức ăn, quai cầm được tán đin và sử dụng chất liệu inox độ dài khoa học thuận tiện trong việc sử dụng, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Zeus 2350125

Chảo chống dính Zeus 2350125

Có lịch sử sự từng trải trong sản xuất Elmich đã mang đến nhiều chiếc chảo chống dính an toàn được xếp đứng top tại thị trường, đó chính là chảo chảo Zeus 2350125 được tạo từ nguyên vật liệu inox thượng hạng và cực an toàn giúp cho người đầu bếp làm tan biến đi vô vàn băn khoăn lúc mà chế biến thức ăn.

Giới thiệu về chảo chống dính Zeus 2350125

  • Chảo chống dính Zeus 2350125 đáy từ 26cm dòng nông, sử dụng thích hợp để rán thực phẩm trong các sinh hoạt của mọi nhà
  • Ngày nay ở thị trường xuất hiện vô số mẫu chảo chống dính với hình dáng khác nhau khiến cho quyết định so sánh của người bạn càng ngày khó chọn, chỉ số sản phẩm thì không đầy đủ, xuất xứ không đầy đủ, đem lại cho bạn suy nghĩ để biết chính mình nên sắm hàng hóa nào cho tốt và đảm bảo an toàn, tương xứng với số tiền mà bản thân đưa ra.
  • Gần đây đa phần loại bếp nấu cũ đã được chuyển đổi bởi nhiều model bếp kiểu mới hơn. Bởi vậy các model chảo dòng cũ chẳng còn hợp nữa. Vì thế tốt nhất người mua nên cân nhắc chọn lựa cho chính mình 1 chiếc chảo tốt và đạt chuẩn an toàn.
  • Ngày nay với nhu cầu sống được thay đổi nhiều hơn mỗi ngày, việc sở hữu cho nhà mình 1 hàng hóa chất lượng cao và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chất lượng Zeus 2350125 là điều cực kì cần thiết vì chúng hẳn là dụng cụ tương đối nên có để đun nấu đồ ăn mang hương vị trong khu bếp của các mái ấm.
  • Nếu đã bỏ tiền để mua đương nhiên khách hàng nào cũng muốn mua được cho gian bếp nhà bạn các vật dụng loại tốt và bảo đảm. Chảo an toàn Zeus 2350125 làm bằng kỹ nghệ chống dính mới nhất và chất liệu Whitford bởi thương hiệu Elmich đang chiếm ưu thế là công cụ nhà bếp rất hot.
  • Hân hạnh mang tới một trong nhiều dụng cụ khó có thể thiếu trong mỗi gia đình là chiếc Zeus 2350125 đun nấu trên bếp từ có độ an toàn cao. Zeus 2350125 là sản phẩm phong cách mới và vinh dự được những các mẹ các chị truyền tay nhau mua sắm vô số kể từ khi mới xuất hiện trên các siêu thị.
  • Là vật dụng không độc hại, với độ bền bỉ tuyệt đối, vật liệu chống dính tuyệt hảo được làm ra như Whitford có nguồn gốc từ từ những hãng top đầu tại Đức

Đôi dòng về Nhà sản xuất Elmich

  • Là thương hiệu luôn mong đợi đến với tay chị em những hàng hóa đem về cho người dùng sự hài lòng từ thiết kế bên ngoài lẫn cấu tạo bên trong chất lượng cao đạt được sự cuốn hút nhất, vì thế tên tuổi Elmich từ lâu đã là nhãn hàng có đóng góp lớn và tín nhiệm tại thị trường với lượng người tìm kiếm vô cùng nhiều.
  • Là thương phẩm được nhiều nhà sản xuất đầu ngành của Séc nhận định và đánh giá thương phẩm Zeus 2350125 là chiếc chảo chống dính dành cho bếp từ tốt, đạt chất lượng, đã đạt các công đoạn kiểm nghiệm kĩ lưỡng trước lúc đến với người nội trợ.

Đặc thù có giá trị của chảo chống dính Zeus 2350125

  • Chảo chống dính Zeus 2350125 26cm bền tốt dùng từ inox, 5 đáy siêu dày của Séc quai nhấc chịu nhiệt chống bỏng
  • Mang kích cỡ 26cm đó là một trong số chỉ số tương đối hợp lý khi chế biến những món xào rán ở nhà. Với chảo Zeus 2350125 đường kính 26cm có thể đơn giản với việc rán thức ăn như món trứng, cá các loại, thịt, đậu rất giản tiện.
  • Kích thước của chảo chống dính Zeus 2350125 là 26cm chắc chắn tạo điều kiện để người làm bếp có thể vô tư chế biến mọi đồ ăn kể cả với số thành viên số lượng nhiều người hay mỗi lúc có khách. Rất dễ tăng thêm món đun nấu mà vẫn không lo nhiều thực phẩm bị bay ra ngoài hay khó đảo.
  • Chảo phủ chống dính Zeus 2350125 được tạo bởi vật liệu inox được test và đạt các chứng chỉ về an toàn đem lại cho sức khỏe người sử dụng, không bao gồm những chất độc như các loại chảo thường trôi nổi.
  • Bên trong lòng chảo Zeus 2350125 được phủ bề mặt Whitford nổi tiếng được xem là công nghệ cao bây giờ, chất chống dính nổi tiếng này mang những điểm nhấn chịu nhiệt cao đến từ thành quả nghiên cứu đặc biệt của Elmich nên chảo phủ chống dính Zeus 2350125 tuyệt đối đảm bảo với món ăn, năng lực chống bám dính khi dùng trên bếp ở độ nóng cao thì vẫn không làm nhiễm chất độc hại vào thực phẩm cho nên đảm bảo an toàn tuyệt vời. Hợp chất chống dính của chảo cũng không dễ việc cháy xém món ăn.
  • Chảo Zeus 2350125 truyền dẫn nhiệt tối đa với chiều của đáy là 26cm…, do vậy giảm hẳn được thời lượng nấu ăn, làm cho người đầu bếp giữ lại được tối đa những vitamin cũng như khoáng chất vốn có các món xào rán làm cho tất cả thực phẩm không những ngon mà còn giữ lại nguồn dinh dưỡng lại cho những người thân yêu.
  • Có nghiên cứu thiết kế được test cùng độ dày thành chuẩn khiến chảo Zeus 2350125 hấp thụ mức nhiệt nhanh, truyền nhiệt đồng đều xung quanh chảo, do đó giảm hẳn trạng thái bị cháy thực phẩm
  • Chảo Zeus 2350125 với công nghệ phủ bề mặt chống bám siêu việt, vì thế nên lúc rán nhiều đồ ăn rất thuận tiện và tối ưu mang cho người nội trợ nhiều các món xào rán bắt mắt. Chất chống dính bền tốt khiến sự bền bỉ của chảo kéo dài hơn. Lớp phủ với màu sắc trang nhã mà còn chống bắt bẩn hỗ trợ cho hoạt động vệ sinh thuận tiện, tạo cho sản phẩm tựa như mới.
  • Chức năng ưu việt ở chiếc chảo không những đáp ứng riêng cho dòng bếp từ không đâu mà sản phẩm còn sử dụng với mọi dòng bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp nhiệt… thật là một dòng chảo tiện dụng và cần hiện diện ở trong căn bếp trong mái ấm của bạn phải vậy không bạn?
  • Chảo chống dính Zeus 2350125 cấu tạo tiện dụng với tay cầm kèm đi cùng độ dài hợp lý, được sử dụng chất liệu inox giúp cho chảo chống dính thêm phần chắc khỏe và đảm bảo lúc bạn đun nấu và làm giảm bớt độ nóng mỗi lúc cầm.
  • Chùi rửa, làm sạch tương đối nhẹ nhàng, chảo ưu thế hơn khi so những loại chảo trôi nổi dạng kim loại bình thường. Dưới sự tương tác của lớp áo sơn siêu chống bám bụi bẩn kỹ nghệ tiên tiến.
  • Làm từ inox tương đối bền bỉ, chịu được trầy xước khi va chạm.
  • Những chi tiết trong đường nét thoáng xem qua dường như giản tiện tuy thế lại khiến người xem thấy sang quý. Tông chính bởi màu nhẹ nhàng giúp cho chảo Zeus 2350125 khá ấn tượng.

Đôi khi người dùng đang phân vân mua một loại chảo bếp từ mà không biết loại nào tốt nhất, tuyệt đối an toàn? Bạn hãy qua vietmart cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được gợi ý và dành lấy cho gia đình một model chảo ưng ý trong vô vàn sản phẩm chảo loại tốt được chọn lọc kĩ càng, chính hãng.
Showroom trưng bày chảo tốt Zeus 2350125 và bán lẻ ở: rehoi.com – gia dụng trong nhà có: Số nhà 13, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.