Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo inox chống dính Elmich 2356364

Chảo inox chống dính Elmich 2356364 dòng chảo chống dính cao cấp sử dụng chất liệu chống dính titan, chảo làm bằng vật liệu inox, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Mô tả

Chảo inox chống dính Elmich 2356364

Chảo inox chống dính Elmich 2356364 sử dụng chất liệu inox có khả năng chịu nhiệt chịu va đập cao, đáy chảo được cấu tạo gồm 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng, chảo sử dụng chất liệu chống dính Titan cao cấp không có chất độc hại an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chảo có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp.

Chảo inox chống dính Elmich 2356364 20cm
Chảo inox chống dính Elmich 2356364 20cm

Với mong muốn cống hiến những lợi ích cao cho bạn, Elmich đã tìm hiểu và chế tạo ra chảo chống dính để được đem lại dành cho người nấu nướng, đó là chảo Elmich 2356364 làm sản xuất từ vật liệu inox bền lâu và đạt chuẩn an toàn làm cho người tề gia nội trợ làm tan đi đi nhiều nỗi lo về chuyện chiên rán thức ăn.

Giới thiệu về chảo chống dính Elmich 2356364 bắt từ 20cm dòng nông, áp dụng thích hợp để rán thức ăn trong công việc nội trợ của mái ấm

  • Từ lâu ở thị trường có vô số dạng chảo chống dính với kiểu cách bắt mắt mang lại cho quyết định chọn lựa của người nội trợ càng ngày khó chọn, chỉ số hàng hóa thì không đầy đủ, xuất xứ không chỉ ra, làm cho người nấu nướng khó khăn để biết chính mình nên chọn hàng hóa nào cho chính xác và không độc hại, tương xứng với khoản chi tiêu mà mình bỏ ra.
  • Ngày nay đa phần loại bếp ăn cũ đã được thay thế sang những loại bếp hiện đại hơn. Bởi thế rất nhiều mẫu chảo kiểu cũ không còn tiện dụng nữa. Vậy thì tốt nhất người dùng nên tính toán chọn lọc cho chính mình 1 thương hiệu bền tốt và đảm bảo an toàn.
  • Bây giờ cuộc sống được khoa học biến đổi tốt lên mỗi ngày, việc dành cho ngôi nhà của bạn một vài hàng hóa loại bền tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo xào rán Elmich 2356364 đương nhiên là cực kì cần thiết vì đây là sản phẩm đặc biệt cần thiết để nấu nướng đồ ăn ngon lành trong gian bếp của mỗi nhà.
  • Lúc mà dành tiền để mua sắm thì ai cũng cần chọn cho mình những đồ dùng loại tốt và bảo đảm. Chảo Elmich 2356364 làm bằng công nghệ chống bám dính trình độ cao cùng vật liệu inox của hãng Elmich đang trở lên là chảo siêu hot.
  • Xin được mang tới một trong các công cụ cần phải có trong gian bếp là chảo chống dính Elmich 2356364 đun nấu trên bếp từ thời nay sở hữu chất lượng cao. Elmich 2356364 là sản phẩm tiên phong và được đông đảo chị em tin tưởng và chọn sắm sửa với số lượng lớn ngay từ lúc gia nhập trên các siêu thị.
  • Là siêu phẩm an toàn, với sức bền lâu dài, nguyên liệu chống dính tuyệt hảo được sản xuất như chất chống dính Titan có nguồn gốc từ từ những nhà sản xuất top đầu

Đôi dòng về Thương hiệu Elmich

  • Là nhà sản xuất luôn khát khao đem đến tay người dùng những đồ gia dụng mang cho cho người dùng sự ưng ý từ phong cách bên ngoài lẫn cấu tạo bên trong bền tốt cao đem lại vẻ cuốn hút nhất, cho nên nhãn hàng Elmich từ lâu đã là là thương hiệu có vị thế lớn và tín nhiệm trên thị trường với số người tìm kiếm cực kì đông đảo.
  • Là đồ gia dụng được nhiều chuyên gia số một của Séc chứng nhận và đưa ra thương phẩm Elmich 2356364 là loại chảo xào rán với bếp từ cao cấp, đạt chất lượng, đã qua những khâu kiểm định kĩ lưỡng trước lúc đưa tới người nội trợ.

Ưu điểm đắt giá của chảo chống dính Elmich 2356364 20cm siêu bền dùng với bếp từ inox 5 đáy của Séc quai cầm chịu nhiệt không nóng

  • Sở hữu kích thước 20cm đây là một chỉ số tương đối phổ thông đối với các thực phẩm ở mái ấm. Với chảo chống dính Elmich 2356364 kích cỡ 20cm có thể đơn giản lúc rán thức ăn như là rán trứng, cá các loại, thịt các loại, đậu miếng rất giản tiện
  • Độ rộng miệng khá nhỏ xinh của model chảo chống dính Elmich 2356364 chỉ 20cm khiến cho căn bếp trong tổ ấm bạn sở hữu đầy đủ bộ đồ gia dụng dành cho các chủ định xào rán trong nhiều dịp. Chảo bé nhỏ rất được ứng dụng để XÀO/RÁN một ít nhỏ thực phẩm cho gia đình neo thành viên hay thông thường chế biến 1 định lượng ít thực phẩm. Chảo bé cũng hay được ứng dụng cho việc rán một quả trứng gia cầm ốp lết, nem tẩm bán sẵn, chả cắt miếng, cá bống nhỏ và vô số đồ ăn khác. Điểm khác biệt khi dùng của chảo nhỏ là nếu rán đồ ăn gì cần ngập dầu mỡ thì người làm bếp không lo phải đổ quá nhiều lượng mỡ khiến cho lãng phí trong trường hợp không dùng thêm chỗ dầu mỡ đã dùng này cho lần kế tiếp.
  • Chiếc chảo Elmich 2356364 được cấu tạo từ vật liệu inox được test và đạt các chứng nhận về bảo toàn dành cho sức khoẻ, không mang những chất tổn hại giống như các kiểu chảo chống dính gia công.
  • Phía trong lòng chảo Elmich 2356364 đã được tráng lớp Titan chọn lọc còn được biết là công nghệ hiện đại hiện giờ, chất chống dính nổi tiếng này mang những đặc điểm chịu được nhiệt độ cao đến từ thành quả sáng tạo mới lạ của Elmich bởi vậy chảo Elmich 2356364 rất tốt với đồ ăn, có độ kháng bám dính mặc dù xào rán ở nhiệt lượng cao cũng không thôi nhiễm chất hại vào món ăn cho nên đảm bảo an toàn tuyệt hảo. Tiêu chuẩn chống dính của nó cũng rất khó việc cháy đồ ăn.
  • Sản phẩm chảo Elmich 2356364 truyền nhiệt nhanh vì chiều của đáy là 20cm…, nên rút ngắn được thời lượng nấu ăn, giúp bà nội trợ giữ gìn được đa phần các vitamin cùng khoáng chất trong đồ ăn giúp những món ăn không những ngon mà còn giữ được nguồn dinh dưỡng đến với những thành viên thân yêu.
  • Có cấu tạo được thực nghiệm đạt chuẩn có độ dày dặn chuẩn làm cho chảo Elmich 2356364 hấp thụ nhiệt lượng dễ dàng, toả nhiệt trải khắp xung quanh chảo, bởi vậy giảm bớt trạng thái bị cháy đồ ăn
  • Chảo Elmich 2356364 với mặt chống bám dính tốt, vì thế nên việc rán nhiều thực phẩm rất đơn giản và tốc độ đem lại cho người nấu vô số thực phẩm ưng ý. Chất chống dính cao cấp làm cho tuổi thọ của chảo gia tăng.
  • Sơn phủ cùng màu sắc bắt mắt lại còn chống bắt bẩn hỗ trợ cho việc lau chùi dễ dàng, làm cho chảo luôn như mới.
  • Công năng tuyệt vời phải kể đến của chảo không những sử dụng riêng cho bếp từ đâu mà chảo còn ứng dụng với tất cả mẫu bếp khác nữa như bếp dùng gas, bếp hồng ngoại… đáng là một dòng chảo thuận tiện và cần xuất hiện ở trong căn bếp trong mái ấm của bạn phải vậy không bạn?
  • Chảo Elmich 2356364 cấu tạo tiện dụng với cán cầm vừa vặn với độ dài khoa học, được chế tạo sillicon khiến cho sản phẩm được chắc chắn và yên tâm lúc nấu nướng và làm giảm bớt hiện tượng nóng mỗi lúc nhấc.
  • Lau rửa, làm sạch vô cùng nhẹ nhàng, chảo chống dính nổi bật đối với nhiều chiếc chảo chống dính bằng kim loại bình thường. Bởi sự tương tác của lớp phủ sơn chống bám bụi bẩn với kỹ thuật tiên tiến.
  • Được làm từ inox cực kỳ chắc khỏe, không dễ xước xác mỗi khi va chạm.
    Những tiểu tiết trong hình dáng khi nhìn dường như giản tiện tuy thế lại khiến người xem thấy sang trọng. Sắc chính từ màu nổi bật giúp cho dụng cụ bếp Elmich 2356364 vô cùng ấn tượng.

Có khi người nội trợ đang băn khoăn tìm mua 1 model sản phẩm mà chưa biết chảo nào tốt nhất, an toàn? Hãy đến cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được định hướng và dành lấy cho mái ấm của mình 1 mẫu chảo tương ứng trong số những loại chảo chất lượng đã được lựa chọn kĩ càng, đạt chuẩn.
Trưng bày chảo ưu việt Elmich 2356364 và bán hàng ở: Thế giới đồ điện gia dụng và đồ gia dụng nằm tại: Số nhà 13, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Chảo inox chống dính Elmich 2356364

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên