Chảo chống dính Elmich Tasia 2352373

1,363,000

Chảo chống dính Tasia 2352373 dòng chảo nông sử dụng lớp chống dính Whitford an toàn dễ dàng thuận tiện hơn trong quá trình xào rán, quai cầm tán đinh sử dụng chất liệu inox và sillicon, sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Elmich Tasia 2352373

Chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 dòng chảo nông có kích thước 28cm, chảo sử dụng nguyên liệu nhôm phủ ngoài phủ lớp inox cao cấp, chảo sử dụng chất liệu chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe thuận tiện dễ dàng hơn trong quá trình xào rán, quai cầm được tán đinh, sử dụng chất liệu inox và sillicon, chải 2 lớp liền đáy giúp giữ và truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Tasia 2352373

Chảo chống dính Tasia 2352373

Với sự tích lũy kinh nghiệm trong chế tạo Elmich đã đem đến nhiều chiếc chảo chống dính hảo hạng đã đứng hàng đầu ở các siêu thị, đó là chiếc chảo Elmich Tasia 2352373 được chế tạo từ vật liệu nhôm phủ ngoài lớp ionx chất lượng và an toàn sức khỏe giúp cho người tề gia nội trợ làm tan đi đi tất cả nỗi lo về việc chế biến món ăn.

Vì sao cần chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 bắt từ 28cm dòng nông, sử dụng thích hợp để rán đồ ăn trong công việc nấu nướng của mọi nhà

  • Hiện nay ở thị trường có mặt vô số loại chảo chống dính với vẻ ngoài khác nhau tạo cho quyết định chọn lọc của người đầu bếp ngày một khó chọn, chỉ số sản phẩm thì không rõ ràng, nguồn gốc không đưa ra, làm cho người nội trợ phân vân làm sao để mình nên chọn hàng hóa nào cho chính xác và đạt chuẩn an toàn, đáng với khoản tiền mà bản thân chi ra.
  • Gần đây đa số model bếp đời cũ đã được thay thế bởi các model bếp mới hơn. Vì thế lắm model chảo thế hệ cũ không còn phù hợp nữa. Nên ngay lúc này các bạn nên suy xét lựa chọn cho gia đình mình 1 sản phẩm tốt và đảm bảo an toàn.
  • Cùng với cuộc sống được hiện đại biến đổi tốt lên theo từng ngày, việc sở hữu cho mình những hàng hóa loại bền tốt và đạt chuẩn như chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 là cực kì cần thiết vì chúng chắc chắn là dụng cụ tương đối đáng có để tạo ra đồ ăn đầy dinh dưỡng tại không gian bếp của từng nhà.
  • Nếu đã quyết định để tậu sắm đương nhiên người mua cũng muốn chọn cho ngôi nhà của bạn các sản phẩm độ bền tốt cao và an toàn. Chảo cao cấp Elmich Tasia 2352373 sử dụng kỹ thuật chống bám dính hiện đại và nguyên liệu chống dính của Đức từ hãng Elmich đang chiếm ưu thế là chảo rất hot.
  • Chúng tôi hân hạnh mang tới 1 trong những dụng cụ phải có trong gian bếp là chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 đun nấu trên bếp từ mang độ an toàn cao. Elmich Tasia 2352373 là sản phẩm thế hệ mới và được các các đầu bếp gia đình tin tưởng và chọn sắm sửa nhiều ngay từ những ngày đầu gia nhập trên thị trường.
  • Là sản phẩm cực an toàn, với độ bền lâu dài, vật liệu chống dính tuyệt vời được sản xuất như chất chống dính Whitford có nguồn gốc từ từ các công ty nổi tiếng tại Đức.

Đôi dòng về Nhà sản xuất Elmich

  • Là hãng luôn khát khao đem đến tay bạn những thương phẩm mang đến cho người dùng sự ưng ý từ thiết kế bề ngoài đến cấu tạo bên trong bền bỉ hảo hạng có được sự cuốn hút nhất, vì thế nhãn hàng Elmich vốn dĩ đã là là thương hiệu có cống hiến mạnh mẽ và sự tín nhiệm tại thị trường với lượng người ủng hộ vô cùng cao.
  • Là đồ gia dụng được vô số nhà sản xuất số một của Séc chứng nhận và đưa ra thương phẩm Elmich Tasia 2352373 là kiểu chảo chống dính bếp từ cao cấp, có chất lượng, đã đạt các công đoạn kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa tới người sử dụng.

Mô tả các điểm nổi trội của chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 28cm hảo hạng bắt từ nhôm phủ ngoài lớp inox, đáy liền 2 lớp siêu dày thương hiệu của Séc quai nắm chịu nhiệt chống bỏng

  • Cùng với đường kính 28cm sẽ là một trong những kích thước khá hợp lý khi chế biến những món ăn trong tổ ấm. Với chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 đường kính 28cm có thể rất dễ với việc rán thức ăn như trứng rán, cá các loại, thịt, đậu rán rất giản tiện.
  • Kích thước của chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 là 28cm chắc chắn hỗ trợ bà nội trợ có thể thoải mái nấu nướng những thực phẩm ngay cả với gia đình nhiều người hoặc đôi khi có khách mời. Dễ dàng gia tăng món nấu nướng mà vẫn không e ngại nhiều món ăn bị bắn ra bên ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo chống dính Elmich Tasia 2352373 được cấu tạo từ vật liệu nhôm và inox được kiểm định và đạt chứng nhận về đảm bảo cho sức khỏe người dùng, không có các chất độc giống như nhiều loại chảo chống dính không đảm bảo.
  • Phía trong lòng chảo Elmich Tasia 2352373 đã được tráng bề mặt chống dính Whitford cao cấp với công nghệ cao hiện giờ, nó có những điểm nhấn chịu nhiệt cao từ kết quả nghiên cứu khác biệt của Elmich cho nên chảo phủ chống dính Elmich Tasia 2352373 rất an toàn với đồ ăn, có sức kháng bám dính cho dù xào rán ở mức nhiệt cao cũng không tạo ra chất độc hại vào đồ ăn vì thế mức an toàn khi dùng là cực cao. Tiêu chuẩn chống dính của chảo cũng không dễ việc cháy thực phẩm.
  • Dòng chảo Elmich Tasia 2352373 truyền dẫn nhiệt tốt bởi bề của đáy là 28cm…, nên rút ngắn được thời gian nấu nướng, khiến chị em giữ gìn được hầu hết những vitamin cùng khoáng chất ở thức ăn để có mọi món ăn đem tới các hương vị và nguồn dinh dưỡng cho mọi người yêu thương.
  • Có nghiên cứu thiết kế được kiểm nghiệm có độ dày chuẩn khiến chảo Elmich Tasia 2352373 nhận nhiệt lượng nhanh, lan truyền nhiệt đều đặn xung quanh chảo, bởi vậy ít hẳn trạng thái xém món ăn
  • Dòng chảo Elmich Tasia 2352373 có được lớp bề mặt chống dính ưu việt, vì thế nên khi rán những thức ăn rất đơn giản và tốc độ mang lại cho người làm bếp vô số các món xào rán ưng ý. Hợp chất chống dính ưu việt làm cho tuổi thọ của chảo gia tăng. Sơn phủ có màu sắc quyến rũ và còn chống hút bẩn hỗ trợ cho công tác vệ sinh nhẹ nhàng, làm cho sản phẩm tựa như mới.
  • Tính năng ưu việt khác của chảo không những sử dụng riêng cho mỗi bếp từ đâu mà sản phẩm còn áp dụng với tất cả dòng bếp khác như bếp đun gas, bếp nhiệt… thật là 1 dạng chảo thuận tiện và nên hiện diện ngay tại khu bếp trong nhà bạn phải không bạn?
  • Sản phẩm chảo Elmich Tasia 2352373 với cán cầm kèm đi cùng chiều dài khoa học, được thiết kế từ chất liệu inox và sillicon tạo cho chảo chống dính thêm chắc chắn và an toàn mỗi khi đun nấu và làm giảm thiểu hiện tượng nóng mỗi khi cầm.
  • Cọ rửa, làm sạch tương đối đơn giản, không như các loại chảo chống dính dạng hợp kim thông thường. Qua sự hỗ trợ ở lớp phủ sơn siêu chống dính bẩn công nghệ ưu việt.
  • Được làm từ nhôm và phủ ngoài lớp inox vô cùng chắc khỏe, chống trầy xước nếu chẳng may bị tác động.
  • Hình thức nhẹ nhàng mà sang quý. Chủ đạo với màu nổi bật làm cho chảo Elmich Tasia 2352373 tương đối quyến rũ.

Khi đã chọn mua chảo chống dính loại bền tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là rehoi.com. Các người mua sẽ dành cho mình rất nhiều đồ gia dụng nhà bếp mong muốn có. Đặc biệt là nhiều chiếc chảo xào rán đảm bảo cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, địa chỉ cung cấp mà các bà nội trợ đang mong muốn có được, chọn cho nhà mình 1 chiếc chảo ưng ý giữa nhiều dòng chảo chống dính được vietmart lựa chọn kĩ càng, đạt chuẩn.
Showroom trưng bày chảo tốt Elmich Tasia 2352373 và cung cấp bởi: Thế giới đồ gia dụng các thương hiệu tại: Địa chỉ số 13, Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.