Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Giá bán buôn bán sỉ tốt có giao hàng nhanh

banner rehoi.com

Chảo inox chống dính Elmich 2355583

778,000

Chảo inox chống dính Elmich 2355583 dòng chảo chống dính sử dụng chất chống dính Titan an toàn  cho sức khỏe, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, quai cầm tán đinh chắc chắn.


  • F.ree Ship nội thành Hà Nội
  • ĐT/Zalo(nhấp vào số để gọi ): 0963845533

Mô tả

Chảo inox chống dính Elmich 2355583

Chảo inox chống dính Elmich 2355583 dòng chảo chống dính cao cấp sử dụng chất liệu inox siêu bền, đáy 5 lớp giúp truyền và giữ nhiệt lâu hơn, quai cầm được tán đinh và sử dụng chất liệu inox và sillicon, chao dùng được trên mọi loại bếp.

Chảo inox chống dính Elmich 2355583 26cm
Chảo inox chống dính Elmich 2355583 26cm

Với khát khao mang lại nhiều hiệu quả nhất định cho người dùng, Elmich đã bứt phá và đưa ra chảo chống dính để được phục vụ cho người đầu bếp, chính là chiếc chảo Elmich 2355583 làm sản xuất với nguyên vật liệu inox bền lâu và đạt chuẩn an toàn mang tới cho người nấu nướng làm xua tan đi vô số bận tâm lúc mà đun nấu thực phẩm.

Đôi nét về chảo chống dính Elmich 2355583 bắt từ 26cm thấp thành, ứng dụng thích hợp để rán món ăn trong sự sống của gia đình

  • Từ lâu trên thị trường góp mặt nhiều dạng chảo chống dính với bề ngoài tinh tế làm cho việc đối chiếu của người bạn cũng rất khó lòng lựa chọn, thông tin hàng hóa thì không đầy đủ, xuất xứ không đầy đủ, khiến cho người mua hàng suy nghĩ làm sao để biết bản thân nên dùng sản phẩm nào cho chính xác và an toàn sức khỏe, bõ với với khoản chi tiêu mà chúng mình đưa ra.
  • Hiện tại hầu hết dạng bếp đời cũ đã được thay bằng nhiều model bếp hiện đại hơn. Do vậy một số kiểu chảo kiểu cũ chẳng còn thuận tiện nữa. Vì thế bây giờ đây các bạn nên tính lựa chọn cho bản thân một chiếc chảo loại tốt và an toàn sức khỏe.
  • Ngày nay với nhu cầu sống được hiện đại nhiều hơn với mỗi ngày, việc dành cho gian bếp nhà bạn một vài sản phẩm chất lượng cao và đạt chuẩn như chảo chống dính Elmich 2355583 là điều xu hướng chung vì đó là dụng cụ vô cùng thiết yếu để đun nấu món ăn đầy dinh dưỡng ở khu bếp của mỗi mái ấm.
  • Khi dành tiền để tậu sắm dĩ nhiên ai đó cũng muốn chọn cho ngôi nhà của bạn những chiếc chảo bền tốt và thích hợp và an toàn. Chảo Elmich 2355583 làm bằng công nghệ chống bám dính mới nhất cùng vật liệu Titan bởi thương hiệu Elmich đang trở lên là công cụ nhà bếp siêu hot.
  • Hân hạnh nhắc đến một trong số sản phẩm khó có thể thiếu trong khi chế biến là chảo chống dính Elmich 2355583 dùng cho bếp từ thời nay mang độ an toàn cao. Elmich 2355583 là chảo chống dính phong cách mới và đã được nhiều bà nội trợ tin tưởng và chọn sắm sửa với số lượng lớn kể từ khi mới xuất hiện trên các cửa hàng uy tín.
    Là vật dụng không độc hại, với độ bền theo năm tháng, nguyên liệu chống dính hoàn hảo được chế tạo như Titan có nguồn gốc từ từ những nhãn hiệu danh tiếng

Đôi dòng về Thương hiệu Elmich

  • Là nhãn hàng luôn mong muốn đem tới tay bạn những đồ dùng nhà bếp như:…… đem đến cho người nấu sự hài lòng từ thiết kế bề ngoài lẫn chất lượng bên trong chất lượng hảo hạng đạt được sự hấp dẫn nhất, vì như thế tên tuổi Elmich lâu nay đã là nhãn hàng có đóng góp lớn mạnh và sự tín nhiệm trên thị trường với số lượng ủng hộ cực kì nhiều.
  • Là thương phẩm được vô số chuyên viên hàng đầu của Séc quyết định và đánh giá sản phẩm Elmich 2355583 là loại chảo bếp từ cao cấp, có chất lượng, đã đạt các khâu kiểm soát chặt chẽ trước khi đến với người dùng.

Mô tả các điểm sáng giá của chảo chống dính Elmich 2355583 26cm thượng hạng bắt từ inox, đáy 5 lớp, thương hiệu của Séc tay nắm chịu nhiệt chống bỏng

  • Cùng với kích thước 26cm chắc chắn là một trong kích thước rất tương ứng khi chế biến nhiều thức ăn trong gia đình. Với chảo Elmich 2355583 kích cỡ 26cm có thể dễ dàng với việc rán thực phẩm như là trứng rán, cá, thịt gia súc, đậu rất phù hợp.
  • Chiều rộng của chảo chống dính Elmich 2355583 là 26cm chắc chắn giúp người nấu nướng có thể thoải mái chế biến các thực phẩm đối với gia đình có nhiều người hoặc là lúc mà có khách mời. Thoải mái gia tăng đồ xào nấu mà vẫn không sợ số lượng nhiều đồ ăn bị bắn ra phía ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo chống dính Elmich 2355583 được cấu tạo từ nguyên liệu inox đã được hợp chuẩn về an toàn dành cho sức khỏe người dùng, không mang các chất bất lợi tựa như những dạng chảo thường trôi nổi.
  • Bên trong lòng chảo Elmich 2355583 đã được phủ lớp chống dính Titan nổi tiếng với công nghệ hàng đầu hiện giờ, nó sở hữu những điểm nhấn chịu sức nóng cao có từ kết quả sáng tạo độc đáo của Elmich vì thế chảo Elmich 2355583 tuyệt đối tốt với thực phẩm, có độ kháng bám dính khi sử dụng khi chế biến ở mức nhiệt cao mà không làm nhiễm chất gây hại vào đồ chế biến vì thế mức an toàn khi dùng là tuyệt đối. Chuẩn chống dính của chảo cũng giảm thiểu việc cháy món ăn.
  • Sản phẩm chảo Elmich 2355583 truyền nhiệt tối đa vì chiều của đáy là 26cm…, cho nên giảm thiểu được thời giờ đun nấu, làm cho bạn giữ lại được phần lớn những loại vitamin cũng như khoáng chất có ở món ăn giúp các các món xào rán đem tới nhiều hương vị và chất bổ cho mọi người thân yêu.
  • Với nghiên cứu thiết kế được kiểm nghiệm đi kèm độ dày dặn cân đối tạo cho chảo Elmich 2355583 nhận nhiệt độ nhanh chóng, lan truyền nhiệt đều toàn bộ chảo, bởi vậy ít hẳn tình trạng cháy thực phẩm
  • Dòng chảo Elmich 2355583 với công nghệ phủ bề mặt chống bám dính ưu việt, vì thế việc rán các đồ ăn rất dễ dàng và chóng vánh mang tới cho người phụ nữ những các món xào rán bắt mắt. Từ chất chống dính ưu việt giúp tuổi đời của chảo gia tăng. Lớp phủ được sơn màu sắc bắt mắt và còn ngăn bắt bẩn hỗ trợ cho công việc lau chùi dễ dàng, tạo cho chảo trông như mới.
  • Chức năng khác biệt từ chiếc chảo không phải chỉ đáp ứng riêng cho bếp từ mới dùng được không đâu mà nó còn ứng dụng cho toàn bộ kiểu bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp điện… thật là một mẫu chảo đa năng và đáng tiền có trong gian bếp trong nhà bạn đúng không?
  • Chảo Elmich 2355583 kèm theo cán chảo kèm cùng với chiều dài thích hợp, được thiết kế sillicon làm cho sản phẩm được chắc tay và yên tâm mỗi khi sử dụng và cũng giảm bớt sự nóng mỗi lúc nắm.
  • Cọ rửa, vệ sinh vô cùng thuận tiện, không giống như các model chảo chống dính dạng kim loại tầm thường.
  • Qua sự tương tác từ lớp bao phủ sơn chống bám dính chất bẩn công nghệ mới nhất.
  • Với thiết kế đủ tiêu chuẩn bởi nhiều nghiên cứu nghiêm ngặt để mà sở hữu nhiều điểm mạnh từ inox vô cùng chắc khỏe, không dễ xước xác khi va đập.
  • Những cân đối thể hiện qua dáng dấp mới nhìn dường như đơn giản nhưng lại tạo cho một cảm giác quý phái. Tông chính bởi màu sắc tao nhã khiến cho sản phẩm tương đối quyến rũ.

Có khi người nấu nướng đang phân vân muốn sở hữu một model sản phẩm mà không hay chảo nào chất lượng, an toàn? Hãy tìm đến showroom của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và dành lấy cho nhà mình 1 chiếc chảo ưng ý trong số vô vàn model chảo chống dính được vietmart chọn lựa kĩ càng, an toàn.
Sản phẩm chảo ưu việt Elmich 2355583 trưng bày và cung cấp tại: rehoi.com – đồ dùng gia đình có: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai và Số 9, phố ( đằng sau Các tòa nhà khu đô thị Xa La) Hà Đông, Hà Nội.

Chảo inox chống dính Elmich 2355583

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên