Chảo chống dính Smart Cook 2357218

Chảo chống dính Smart Cook 2357218 chảo làm từ hợp kim nhôm nguyên chất, sử dụng chất chống dính Withford, quai cầm tán đinh chắc chắn, dùng được trên bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại.

Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính Smart Cook 2357218

Chảo chống dính Smart Cook 2357218 chảo làm từ hợp kim nhôm nguyên chất, sử dụng chất chống dính Withford, bên ngoài phủ lớp chống dính chống bám bẩn Withford giúp dễ dàng vệ sinh lau rửa, quai cầm tán đinh chắc chắn, dùng được trên bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại.

Chảo chống dính Smart Cook 2357218 16cm  chống dính tốt

Chảo chống dính Smart Cook 2357218 16cm chống dính tốt

Vốn có sự tích lũy bề dày nhiều năm trong sản xuất Elmich đã đưa ra các sản phẩm chảo chống dính tốt được đứng top ở các kệ chảo tốt nhất, là thương phẩm chảo Smart Cook 2357218 được tạo ra từ từ nguyên liệu hợp kim nhôm thượng hạng và đạt chuẩn an toàn khiến cho quý khách làm tan biến đi vô số nỗi lo về việc chế biến món ăn.

Những mong muốn có chảo chống dính Smart Cook 2357218 bắt từ 18cm thành thấp, thường để chiên thức ăn trong các sinh hoạt của mái ấm

  • Từ lâu trên thị trường có mặt nhiều dạng chảo chống dính với bề ngoài bắt mắt tạo cho việc so sánh của người chị em đương nhiên khó khăn, chỉ số của chảo thì mập mờ, nơi tạo không chỉ ra, đem đến cho bạn suy nghĩ không biết là bản thân nên sắm sản phẩm nào cho bền tốt và tuyệt đối an toàn, bõ với với khoản tiền mà người mua đưa ra.
  • Bây giờ hầu hết dạng bếp đời cũ đã được đổi bằng nhiều loại bếp hiện đại hơn. Vì thế nhiều model chảo dòng cũ không còn hợp nữa. Vì vậy ngay bây giờ quý khách nên tính toán so sánh để chọn cho chính mình một chiếc chảo chất lượng và an toàn sức khỏe.
  • Ngày nay với cuộc sống được cải tiến nhiều hơn với mỗi ngày, việc dành cho mình những vật dụng chất lượng cao và an toàn sức khỏe như chảo xào rán Smart Cook 2357218 tất nhiên là cực kì cần thiết vì đó hẳn là sản phẩm vô cùng thiết yếu để chế biến thực phẩm thơm ngon trong không gian bếp của mỗi ngôi nhà.
  • Khi quyết định để sắm sửa đương nhiên người nào cũng mong mua cho ngôi nhà của bạn các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo. Chảo an toàn Smart Cook 2357218 áp dụng phương pháp chống bám dính mới nhất với nguyên liệu chống dính Withford nhập từ thương hiệu Elmich đang trở lên là công cụ nhà bếp rất hot.
  • Hân hạnh giới thiệu 1 trong nhiều dụng cụ không thể thiếu trong khi chế biến là chiếc Smart Cook 2357218 dành cho bếp từ sở hữu độ an toàn cao. Smart Cook 2357218 là sản phẩm thế hệ mới và vinh dự được những các đầu bếp gia đình truyền tay nhau mua vô số kể từ khi góp mặt tại các siêu thị.
  • Là chiếc chảo không độc hại, với sức bền tuyệt đối, vật liệu chống dính hoàn hảo được ứng dụng như chống dính Withford bởi từ những nhãn hiệu có tiếng tại Mỹ

Một vài thông tin về Nhà sản xuất Elmich

  • Là tên tuổi luôn cố gắng đem đến tay người nội trợ những sản phẩmđem về cho người nấu sự ưng ý từ cấu tạo bên ngoài đến cấu tạo bên trong bền tốt cao đạt được sự cuốn hút nhất, vì vậy hãng Elmich lâu nay đã là tên tuổi có cống hiến mạnh mẽ và sự tín nhiệm trên thị trường với số người đặt mua vô cùng nhiều.
  • Là hàng hóa được nhiều kỹ sư hàng đầu của Séc cho rằng và khẳng định sản phẩm Smart Cook 2357218 là dòng chảo đun trên bếp từ bền tốt, kèm theo chất lượng, đã đạt những khâu kiểm nghiệm kĩ lưỡng trước khi tới tay người tiêu dùng.

Đặc tính tuyệt vời của chảo chống dính Smart Cook 2357218 18cm siêu bền bếp từ hợp kim nhôm quai nắm chịu nhiệt chống bỏng

  • Mang độ rộng 18cm đó là một trong thông số tương đối tương ứng khi chế biến nhiều thức ăn trong nhà. Với chảo chống dính Smart Cook 2357218 kích cỡ 18cm có thể rất dễ với việc rán thức ăn như là ốp trứng, cá, thịt động vật, đậu rán rất giản tiện.
  • Kích thước khá là nhỏ nhắn của model chảo chống dính Smart Cook 2357218 chỉ là 18cm nhằm cho khu bếp trong gia đình người dùng sở hữu đủ cả bộ đồ cần thiết để cho vô số mục tiêu làm bếp trong nhiều dịp. Chảo nhỏ thường hay được các chị dùng để rán số lượng nhỏ thực phẩm cho khi ở nhà có không nhiều đầu người hoặc là quen tiêu thụ một chút đồ ăn. Chảo cũng thường được dùng để mà ốp trứng gà ốp la, những chiếc nem bán sẵn, chả băm, cá đồng nhỏ và các loại thực phẩm khác. Đặc điểm hay khi dùng của chảo kích thước nhỏ là lúc rán món gì phải nổi trên dầu mỡ thì người nội trợ không lo phải cho thật nhiều lượng dầu làm cho phí phạm trong trường hợp không thể tái sử dụng số dầu mỡ này cho những lần sau.
  • Chảo chống dính Smart Cook 2357218 được tạo bởi chất liệu họp kim nhôm đã được chứng chỉ về an toàn cho sức khỏe người dùng, không mang những chất có hại giống như những mẫu chảo chống dính trôi nổi.
  • Phía trong lòng chảo Smart Cook 2357218 còn được phủ lớp chống dính Withford chọn lọc được xem là công nghệ tân tiến bây giờ, nó mang những điểm nhấn chịu nhiệt cao có từ kết quả sáng tạo độc đáo của Elmich nên chảo Smart Cook 2357218 tuyệt đối tốt với thực phẩm, năng lực loại bám dính khi đun nấu ở độ nóng cao cũng không thể làm nhiễm chất độc hại vào thức ăn bởi vậy an toàn cực cao. Chuẩn chống dính tốt cũng rất khó sự cháy xém môi trường.
  • Thương phẩm chảo Smart Cook 2357218 truyền dẫn nhiệt tốt bởi độ của đáy là 18cm…, bởi vậy rút ngắn được thời lượng đun nấu, giúp bà nội trợ giữ gìn được phần lớn mọi vitamin cũng như khoáng chất vốn có thực phẩm làm cho tất cả các món xào rán không những thơm ngon mà còn đầy đủ chất bổ đến với mọi người thân yêu.
  • Từ chế tạo được test cùng độ dày dặn chuẩn tạo cho chảo Smart Cook 2357218 nhận mức nhiệt nhanh chóng, toả nhiệt đều đặn quanh chảo, cho nên tối giảm hiện tượng xém thực phẩm
  • Dòng chảo Smart Cook 2357218 cấu tạo lớp mặt chống dính ưu việt, vì vậy khi rán các đồ ăn rất thuận tiện và tốc độ mang tới cho người nấu những món ăn ưng ý. Với chất chống dính ưu việt làm cho tuổi thọ của chảo bền lâu. Lớp sơn được sơn màu sắc bắt mắt và còn không bám bẩn giúp cho công việc lau chùi nhẹ nhàng, làm cho sản phẩm tựa như mới.
  • Hiệu năng tuyệt vời ở chiếc chảo đâu chỉ nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được đâu mà còn sử dụng với nhiều mẫu bếp khác như là bếp gas, bếp hồng ngoại… thật là một loại chảo thuận tiện và xứng đáng có bên trong khu bếp trong gia đình của bạn phải thế không?
  • Dòng chảo Smart Cook 2357218 được thiết kế với tay nắm khớp đi cùng khoảng cách hợp lý, được bọc nhựa tạo cho chảo Smart Cook 2357218 thêm vừa tay và an toàn lúc đun nấu và khiến giảm bớt sự nóng mỗi lúc bưng bê.
  • Cọ rửa, làm sạch cực kì nhẹ nhàng, chiếc chảo Smart Cook 2357218 vượt trội so với các model chảo chợ dạng kim loại tầm thường. Dưới sự kết hợp ở lớp áo sơn siêu chống bám bẩn công nghệ hàng đầu.
  • Được thiết kế đạt chuẩn từ nhiều nghiên cứu sát sao để chiếm được nhiều điểm mạnh từ hợp kim nhôm, cực kỳ bền bỉ, chịu được trầy xước nếu chẳng may bị tác động.
  • Dáng vẻ không phô trương mà tinh tế. Tông chính từ màu vàng bắt mắt giúp cho dụng cụ bếp Smart Cook 2357218 tương đối bắt mắt.

Một khi đã lựa mua chảo để xào rán loại bền tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là rehoi.com. Các chị em có thể đem lại cho mình rất nhiều đồ dùng với khu bếp đang tìm. rehoi.com cung ứng những model chảo đảm bảo cao, an toàn và quy chuẩn tới sức khỏe thể chất, điểm bán chảo mà các chị em đang mong muốn sở hữu, mua lấy cho mình 1 mẫu chảo hài lòng giữa vô vàn model chảo được lựa chọn cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
Showroom trưng bày chảo Smart Cook 2357218 và bán lẻ tại: Thế giới đồ điện gia dụng và đồ gia dụng ở: Địa chỉ số 13, Tam Trinh, quận Hoàng MaiHà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.