Chảo chống dính lilac EIV-43130

409,000

Chảo chống dính lilac EIV-43130 chảo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, chất chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức, chảo sử dụng được trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính lilac EIV-43130

Chảo chống dính lilac EIV-43130 dòng chảo sâu lòng có kèm vung kích, có kích thước 30cm, chảo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, bên trong phủ 3 lớp chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức, bên ngoài phủ lớp chống bám bẩn Withford dễ dàng vệ sinh, quai cầm chắc chắn bọc 1 lớp sillicon cách nhiệt, sử dụng trên bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại…

Chảo chống dính lilac EIV-43130 30cm, vung kính, sâu lòng

Chảo chống dính lilac EIV-43130 30cm, vung kính, sâu lòng

Vốn có sự tích lũy kinh nghiệm với việc sản xuất Elmich đã mang đến những thương phẩm chảo chống dính thượng hạng được đứng số 1 ở thị trường, đó là chiếc chảo lilac EIV-43130 được chế tạo với nguyên liệu hợp kim nhôm thượng hạng và cực an toàn mang tới cho quý khách làm xóa tan đi nhiều nỗi lo về chuyện chế biến đồ ăn.

Giới thiệu về chảo chống dính lilac EIV-43130 bắt từ 30cm cao thành, thường dùng để xào thực phẩm trong công việc nấu nướng của chúng ta

  • Từ lâu ở thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu chảo chống dính với kiểu dáng tinh tế khiến cho quyết định so sánh của người người làm bếp cũng rất vất vả, chỉ số sản phẩm thì không đầy đủ, nơi tạo không có, đem đến cho khách hàng hoang mang không biết là chính mình nên chọn sản phẩm nào cho chính xác và đạt chuẩn an toàn, xứng với tiền chi trả mà chính mình bỏ ra.
  • Ngày nay đa phần dạng bếp đun cũ được chuyển đổi bằng các kiểu bếp đời mới hơn. Bởi thế những kiểu chảo loại cũ chẳng còn tiện dụng nữa. Bởi thế ngay bây giờ bạn nên suy xét so sánh để chọn cho mình một thương hiệu tốt và an toàn sức khỏe.
  • Bây giờ nhu cầu sống được khoa học hơn mỗi ngày, việc mua sắm cho nhà mình một vài hàng hóa chất lượng cao và đạt chuẩn như chảo chống dính lilac EIV-43130 là điều xu hướng chung vì chúng chính là sản phẩm tương đối nên có để xào rán thức ăn ngon lành ở gian bếp của từng mái ấm.
  • Lúc mà mất tiền để tậu sắm thì người mua cũng muốn mua được cho gian bếp nhà bạn những chiếc chảo thật tốt và bảo đảm. Chảo cao cấp lilac EIV-43130 làm bằng công nghệ chống dính trình độ cao cùng chất liệu chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức bởi nhà sản xuất Elmich ngày một là chảo chống dính cực hot.
  • Xin được nhắc đến 1 trong nhiều dụng cụ khó có thể thiếu trong mỗi gia đình là chảo chống dính lilac EIV-43130 đun nấu trên bếp từ sở hữu chất lượng cao. lilac EIV-43130 là dòng chảo phong cách mới và đã được đông đảo các mẹ các chị tin tưởng và chọn mua sắm với số lượng lớn ngay từ lúc gia nhập tại các siêu thị.
  • Là vật dụng an toàn, với độ bền cực tốt, nguyên liệu chống dính xuất sắc được ứng dụng như chất chống dính Greblon có nguồn gốc từ từ những công ty danh tiếng tại Đức

Một vài thông tin về Nhà sản xuất Elmich

  • Là thương hiệu luôn cố gắng đến với tay người nội trợ những đồ dùng mang đến cho người dùng sự ưng ý từ phong cách bề ngoài lẫn chất lượng bên trong chất lượng cao đem lại vẻ lôi cuốn nhất, vì vậy tên tuổi Elmich đã lâu đã là nhãn hiệu có đóng góp lớn mạnh và tín nhiệm trên thị trường với lượng người đặt mua vô cùng nhiều.
  • Là sản phẩm được nhiều nhà sản xuất số một của Séc chứng nhận và khẳng định sản phẩm lilac EIV-43130 là chiếc chảo chống dính bếp từ bền tốt, với chất lượng, đã đạt những công đoạn kiểm tra chặt chẽ trước lúc đến với người tiêu dùng.

Ưu thế sáng giá của chảo chống dính lilac EIV-43130 30cm bền tốt dùng từ hợp kim nhôm, thương hiệu của Séc quai nhấc cách nhiệt chống bỏng

  • Với độ rộng 30cm đây là một trong kích thước rất phù hợp khi làm nhiều thực phẩm ở gia đình. Với chảo chống dính lilac EIV-43130 độ rộng 30cm có thể dễ dàng lúc xào món ăn như là xào rau của quả, đậu đỗ…rất phù hợp.
  • Kích thước của chảo chống dính lilac EIV-43130 là 30cm khẳng định hỗ trợ bà nội trợ có thể yên tâm đun nấu mọi thức ăn ngay cả với gia đình nhiều người hay thỉnh thoảng có khách khứa. Không khó để tăng thêm số lượng xào nấu mà vẫn chẳng e ngại nhiều đồ ăn bị rơi ra phía ngoài hay khó đảo.
  • Chảo chống dính lilac EIV-43130 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm có các chứng chỉ về an toàn cho sức khỏe người dùng, không có những chất bất lợi giống như các mẫu chảo chống dính trôi nổi.
  • Ở trong lòng chảo lilac EIV-43130 còn được phủ lớp chống dính Greblon cao cấp được biết đến là công nghệ tiên tiến hiện nay, hợp chất an toàn này sở hữu những điểm nhấn chịu sức nóng cao bởi thành quả nghiên cứu riêng biệt của Elmich cho nên chảo chống dính lilac EIV-43130 tuyệt đối an toàn với đồ ăn, năng lực chống bám dính khi xào rán ở mức nhiệt cao cũng không thể thôi nhiễm chất có hại vào đồ ăn cho nên đảm bảo an toàn tuyệt hảo. Chuẩn chống dính của nó cũng giảm bớt việc cháy đồ ăn.
  • Sản phẩm chảo lilac EIV-43130 truyền nhiệt tối ưu với cấu tạo dày của đáy là 30cm…, nên giảm bớt được thời giờ trong bếp, giúp chị em giữ nguyên được phần lớn những loại vitamin cùng khoáng chất vốn có đồ ăn để có tất cả đồ ăn mang tới mọi hương vị và dưỡng chất dành cho mọi thành viên người thân trong gia đình.
  • Từ thiết kế được test đi kèm độ dày dặn cân đối giúp chảo lilac EIV-43130 nhận độ nóng dễ dàng, lan truyền nhiệt đều đặn quanh chảo, bởi vậy giảm thiểu hiện tượng bị cháy các món xào rán
  • Dòng chảo lilac EIV-43130 với công nghệ phủ lớp mặt chống dính cao, vì thế nên việc rán nhiều các món xào rán rất tiện dụng và nhanh gọn đem lại cho người phụ nữ rất nhiều thực phẩm đẹp mắt. Từ chất chống dính cao cấp khiến tuổi đời của chảo tốt hơn. Sơn phủ được sơn màu sắc bắt mắt lại còn ngăn bám bẩn khiến cho việc lau chùi thuận tiện, khiến cho sản phẩm nhìn như mới.
  • Tính năng tuyệt vời phải kể đến của chảo không phải chỉ nhằm riêng cho bếp từ mới dùng được không đâu mà chảo còn chế biến trên tất cả dạng bếp khác nhau như là bếp dùng gas, bếp điện… đáng là 1 kiểu chảo đa chức năng và nên xuất hiện trong khu bếp trong mái ấm của bạn đúng không?
  • Dòng chảo lilac EIV-43130 thiết kế thuận tiện với cán cầm kèm đi kèm khoảng cách phù hợp, được bọc sillicon làm cho sản phẩm thêm phần chắc khỏe và đảm bảo mỗi khi sử dụng và cũng giảm thiểu hiện tượng nóng mỗi lúc nắm.
  • Chùi rửa, làm sạch tương đối dễ dàng, khác hẳn các chiếc chảo dạng kim loại bình thường. Qua sự kết hợp của lớp sơn siêu chống bám bẩn công nghệ mới nhất.
  • Được làm từ hợp kim nhôm, tương đối chắc khỏe, chống méo móp lúc va chạm.
  • Những cân đối ở trong hình dáng mới nhìn dường như không cầu kỳ nhưng lại tạo cho một cảm giác sang trọng. Tông chính từ màu đỏ nổi bật giúp cho sản phẩm khá quyến rũ.

Khi đã tìm mua chảo bếp từ loại tốt hãy đến với rehoi.com. Các bà nội trợ có thể dành cho mình rất nhiều vật dụng với khu bếp đang tìm. Hơn cả là mọi model chảo tiêu chuẩn cao, an toàn dành cho sức khỏe gia đình, địa chỉ cung cấp mà các bạn đang khát khao có được, mua lấy cho nhà mình 1 sản phẩm chảo tốt nhất giữa những mẫu chảo loại tốt được chọn lựa cẩn thận, an toàn.
Showroom trưng bày chảo lilac EIV-43130 và bán lẻ ở: Thế giới đồ điện gia dụng và đồ gia dụng tại: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.