Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217

Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 chảo sử dụng vật liệu hợp kim nhôm siêu bền, lòng chảo phủ lớp chống dính siêu bền, bên ngoài phủ lớp chống dính chống bám bẩn Withford giúp dễ dàng vệ sinh lau rửa, chảo dùng cho bếp Gas, bếp từ…

Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính  Elmich Smart Cook 2357217

Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 chảo sử dụng vật liệu hợp kim nhôm siêu bền, lòng chảo phủ lớp chống dính siêu bền, bên ngoài phủ lớp chống dính chống bám bẩn Withford giúp dễ dàng vệ sinh lau rửa, chảo dùng cho bếp Gas, bếp từ…

Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 nhỏ gọn

Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 nhỏ gọn

Cùng với sự tích lũy lâu đời với chế tạo Elmich đã mang tới những chiếc chảo chống dính chất lượng đã đứng hàng đầu tại các siêu thị, chính là chiếc chảo Elmich Smart Cook 2357217 được chế tạo với vật liệu hợp kim nhôm thượng hạng và an toàn sức khỏe mang tới cho quý khách làm xua tan đi vô vàn trăn trở khi nấu nướng thực phẩm.

Lý do cần chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 bắt từ 16cm thành thấp, áp dụng thích hợp để rán thực phẩm trong cuộc sống của mọi nhà

  • Hiện nay trên thị trường góp mặt rất nhiều kiểu chảo chống dính với kiểu cách hấp dẫn mang lại cho việc chọn lọc của người nội trợ ngày một vất vả, thông số hàng hóa thì sai lệch, gốc gác không đáp ứng, khiến cho người nội trợ trăn trở làm sao để biết mình nên mua chảo nào cho chính xác và không độc hại, xứng với khoản tiền mà bản thân chi ra.
  • Hiện tại đa số dạng bếp đun cũ được thay bởi các model bếp mới hơn. Do vậy nhiều mẫu chảo kiểu cũ không còn tiện dụng nữa. Bởi thế ngay lúc này người mua nên cân nhắc tìm hiểu và lựa cho gia đình mình một thương hiệu loại tốt và không độc hại.
  • Với nhu cầu sống được thay đổi hơn hẳn theo từng ngày, việc mua cho ngôi nhà của bạn một vật dụng chất lượng cao và an toàn sức khỏe như chảo chất lượng Elmich Smart Cook 2357217 là cực kì cần thiết vì đó hẳn là đồ dùng tương đối đáng có để đun nấu thức ăn thơm ngon trong khu bếp của mỗi ngôi nhà.
  • Lúc mà bỏ tiền để tậu sắm tất nhiên ai đó cũng mong chọn cho nhà mình những chiếc chảo độ bền tốt cao và an toàn. Chảo Elmich Smart Cook 2357217 sử dụng kỹ nghệ chống dính hiện đại với nguyên liệu chồn dính Withford của hãng Elmich ngày một là công cụ nhà bếp siêu hot.
  • Hôm nay rehoi.com nhắc đến một trong nhiều công cụ phải có trong từng căn bếp là chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 đun nấu trên bếp điện từ có độ an toàn cao. Elmich Smart Cook 2357217 là mặt hàng phong cách mới và đã được nhiều các đầu bếp gia đình truyền tay nhau mua nhiều kể từ khi xuất hiện tại thị trường.
  • Là chiếc chảo cực an toàn, với sức bền cực tốt, chất liệu chống dính xuất sắc được ứng dụng như chất chống dính Withford của từ các hãng nổi tiếng tại Mỹ

Một vài thông tin về Thương hiệu Elmich

  • Là nhãn hàng luôn khát khao đem đến tay bạn những đồ dùng nhà bếp mang đến cho người nấu sự ưng ý từ hình thức bề ngoài lẫn chất liệu bên trong bền tốt hảo hạng đạt được sự cuốn hút nhất, vì như thế tên tuổi Elmich từ lâu đã là nhãn hiệu có đóng góp mạnh mẽ và tín nhiệm trên thị trường với số khách hàng mua rất nhiều.
  • Là đồ dùng được vô số chuyên gia đầu ngành của Séc cho rằng và đưa ra thương phẩm Elmich Smart Cook 2357217 là dạng chảo xào rán với bếp từ ưu việt, kèm theo chất lượng, đã đạt nhiều khâu kiểm soát kĩ lưỡng trước khi đến với người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật của chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 16cm siêu bền dùng với bếp từ hợp kim nhôm, tay cầm cách nhiệt không nóng

  • Mang đường kính 16cm đó là một trong những kích thước khá phổ biến dành cho các thức ăn ở tổ ấm. Với chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 kích thước 16cm có thể dễ dàng khi rán thức ăn như là trứng rán, cá rán, thịt rán, đậu miếng rất thích hợp.
  • Kích thước khá là nhỏ nhắn của model chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 chỉ là 16cm để cho nhà bếp ở mái ấm người nội trợ có đủ cả bộ dụng cụ để cho nhiều mong muốn chế biến khác nhau. Chảo bé nhỏ hay phù hợp để rán lượng nhỏ thức ăn cho mái ấm ít thành viên hay là thường xào rán 1 chút đồ xào rán.
  • Chảo chống dính cũng hay được áp dụng để rán trứng gia cầm ốp la, nem bán sẵn bán sẵn, chả cắt miếng, cá đồng nhỏ và các loại đồ rán khác. Đặc điểm hay nếu áp dụng của dòng chảo xinh xắn là nếu rán món ăn gì phải nổi trên dầu mỡ thì người làm bếp không nhất thiết đưa vào số lượng lớn dầu mỡ gây lãng phí trong khi không thể dùng lại lượng dầu mỡ này cho những lần sau.
Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 tay cầm chống nóng

Chảo chống dính Elmich Smart Cook 2357217 tay cầm chống nóng

  • Chảo Elmich Smart Cook 2357217 được làm bằng nguyên liệu họp kim nhôm được kiểm định và đạt chứng chỉ về đảm bảo dành cho sức khỏe người sử dụng, không chứa những chất có hại giống như các kiểu chảo chống dính trôi nổi.
  • Phía trong lòng chảo Elmich Smart Cook 2357217 được tráng bề mặt chống dính Withford cao cấp với công nghệ hiện đại hiện giờ, chất chống dính nổi tiếng này có những điểm sáng chịu nhiệt cao bởi thành quả sáng tạo độc đáo của Elmich vì thế chảo Elmich Smart Cook 2357217 vô cùng tốt với môi trường, có thể loại bám dính những lúc xào rán ở nhiệt lượng cao mà không gây ra chất hại vào đồ ăn bởi vậy đảm bảo an toàn tuyệt vời. Hợp chất chống dính của chảo cũng không dễ việc cháy xém thực phẩm.
  • Chảo Elmich Smart Cook 2357217 truyền dẫn nhiệt tốt vì độ của đáy là 16cm…, vì thế giảm bớt được thời lượng nấu ăn, giúp chị em giữ nguyên được tối đa các vitamin cũng như khoáng chất ở món ăn làm cho mọi món ăn không những ngon lành mà còn giữ nguyên dưỡng chất cho những người người thân trong gia đình.
  • Từ chế tạo được kiểm nghiệm đi kèm độ dày chuẩn giúp chảo Elmich Smart Cook 2357217 bắt mức nhiệt nhanh chóng, toả nhiệt dàn trải xung quanh chảo, bởi vậy ít hẳn trạng thái bị cháy đồ ăn
  • Thương phẩm chảo Elmich Smart Cook 2357217 mang mặt chống bám dính cao, vì thế lúc rán nhiều đồ ăn rất đơn giản và tốc độ đem lại cho người nấu rất nhiều các món xào rán hấp dẫn. Chất chống dính ưu việt khiến sự bền bỉ của chảo tốt hơn. Sơn phủ với màu sắc trang nhã lại còn chống bám bẩn khiến cho công việc rửa sạch thuận tiện, làm cho chảo luôn như mới.
  • Tính năng nổi bật phải kể đến của chảo không chỉ dành riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà nó còn xào với mọi dòng bếp khác nữa như bếp gas, bếp điện… đáng là 1 chiếc chảo đa chức năng và nên hiện diện trong căn bếp trong gia đình của bạn đúng không?
  • Dòng chảo Elmich Smart Cook 2357217 mang thêm tay cầm vừa vặn cùng với khoảng cách phù hợp, được thiết kế nhựa làm cho chảo Elmich Smart Cook 2357217 thêm chắc khỏe và yên tâm khi nấu nướng và làm tối giản sự nóng khi bưng bê.
  • Chùi rửa, làm sạch rất nhẹ nhàng, chảo nổi bật đối với những kiểu chảo dạng hợp kim tầm thường. Dưới sự tác động ở lớp áo sơn siêu chống bám bụi bẩn với kỹ thuật hàng đầu.
  • Với thiết kế tiêu chuẩn đến từ những nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho có nhiều điểm tốt từ hợp kim nhôm, tương đối chắc chắn, không dễ méo móp khi va đập.
  • Hình thức không rườm rà mà tinh tế. Chủ đạo bởi màu vàng bắt mắt khiến cho sản phẩm khá quyến rũ.

Nhiều khi bạn đang cần tìm hiểu một loại chảo bếp từ mà chưa biết chảo nào tốt nhất, đạt chuẩn an toàn? Hãy tìm tới cửa hàng của chúng tôi, để được chia sẻ và chọn cho gia đình một loại chảo tốt nhất giữa nhiều chiếc chảo chất lượng được vietmart chọn lựa kĩ càng, đạt chuẩn.
Showroom trưng bày chảo Elmich Smart Cook 2357217 và bán hàng tại: Thế giới đồ gia dụng các thương hiệu có: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, Hoàng Mai và Số nhà 9, phố ( đường phía sau Chung Cư Xa La) Hà Đông, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.