Chảo chống dính lilac EIV-43126

328,000

Chảo chống dính lilac EIV-43126 chảo size 26 sâu lòng có kèm vung kính, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, chất chống dính Greblon, sử dụng trên mọi loại bếp.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính lilac EIV-43126

Chảo chống dính lilac EIV-43126 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, bên trong sử dụng 3 lớp chống dính Greblon an toàn và siêu bền, không giải phóng chất gây ung thư, bên ngoài phủ lớp chống dính Withford chống bám bẩn, dễ dàng lau rửa, tay cầm thông minh được thiết kế thon gọn tiện lợi cho người sử dụng, đáy tiện chống trượt, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính lilac EIV-43126 26cm vung kính

Chảo chống dính lilac EIV-43126 26cm vung kính

Có bề dày kinh nghiệm với sản xuất Elmich đã đem đến nhiều chiếc chảo chống dính hảo hạng được đứng số 1 tại các siêu thị, đó là chiếc chảo lilac EIV-43126 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm thượng hạng và đạt chuẩn an toàn mang tới cho quý khách làm xóa tan đi vô số băn khoăn về việc nấu nướng thực phẩm.

Tại sao cần chảo chống dính lilac EIV-43126 đáy từ 26cm thành cao, sử dụng dùng để xào món ăn trong các sinh hoạt của mọi nhà

  • Hiện nay trên thị trường góp mặt rất nhiều loại chảo chống dính với hình dáng hấp dẫn mang lại cho việc so sánh của người bạn đương nhiên khó chọn, thông tin sản phẩm thì không rõ ràng, nơi tạo không đầy đủ, đem lại cho chị em hoang mang không xác định được bản thân nên dùng hàng hóa nào cho hợp lý và đạt chuẩn an toàn, xứng với khoản tiền mà bạn chi ra.
  • Bây giờ hầu như mẫu bếp nấu cũ đã được chuyển đổi bằng nhiều model bếp đời mới hơn. Nên vài loại chảo kiểu cũ chẳng còn thích hợp nữa. Vậy thì ngay bây giờ quý khách nên suy nghĩ chọn lọc cho mình và gia đình 1 món chảo chất lượng và đạt chuẩn an toàn.
  • Với nhu cầu sống được khoa học hơn hẳn theo từng ngày, việc dành cho nhà mình 1 đồ dùng chất lượng cao và an toàn như chảo xào rán lilac EIV-43126 là điều cần thiết vì đây chắc chắn là công cụ đặc biệt đáng có để tạo ra thực phẩm ngon lành ở gian bếp của các mái ấm.
  • Khi dành tiền để mua sắm thì ai cũng thích mua được cho gia đình các sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Chảo chống dính lilac EIV-43126 sử dụng phương pháp chống bám dính trình độ cao kết hợp chất liệu Greblon số 1 của Đức của nhà sản xuất Elmich được bán chạy nhất là sản phẩm rất hot.
  • Hôm nay rehoi.com đem đến 1 trong những dụng cụ khó có thể thiếu trong từng căn bếp là chiếc lilac EIV-43126 xào rán bếp từ thời nay có độ bền tốt cực cao. lilac EIV-43126 là chảo chống dính thế hệ mới và đã được nhiều khách hàng rỉ tai nhau mua đáng kể kể từ khi gia nhập ở các siêu thị.
  • Là sản phẩm cực an toàn, với độ bền tuyệt đối, nguyên liệu chống dính tuyệt vời được sản xuất như chất chống dính Greblon có nguồn gốc từ từ các nhãn hiệu danh tiếng tại Đức

Một vài thông tin về Công ty Elmich

  • Là nhãn hàng luôn tìm kiếm mang đến tay người nội trợ những thương phẩm đem đến cho chị em sự hài lòng từ cấu tạo bên ngoài lẫn chất lượng bên trong chất lượng hảo hạng đem lại vẻ lôi cuốn nhất, vì như thế hãng Elmich lâu nay đã là nhãn hàng có cống hiến mạnh mẽ và sự tín nhiệm tại thị trường với lượng người tìm kiếm vô cùng đông đảo.
  • Là thương phẩm được vô số chuyên gia hàng đầu của Séc chứng nhận và đánh giá sản phẩm lilac EIV-43126 là kiểu chảo chống dính dành cho bếp từ tốt, đạt chất lượng, đã vượt qua các công đoạn kiểm tra chặt chẽ trước khi đến với người mua.

Điểm đặc biệt sáng giá của chảo chống dính lilac EIV-43126 26cm hảo hạng dùng được trên bếp từ hợp kim nhôm, thương hiệu của Séc quai cầm cách nhiệt không nóng

  • Cùng với độ rộng 26cm chắc chắn là một thông số vô cùng phù hợp dành cho nhiều thức ăn tại nhà. Với chảo lilac EIV-43126 đường kính 26cm có thể đơn giản với việc xào các món như là xào rau của quả, đậu đỗ..rất tiện dụng.
    có khách mời. Dễ dàng gia tăng đồ nấu nướng mà chẳng e ngại nhiều thực phẩm bị bắn ra phía ngoài hay khó đảo.
  • Chiếc chảo lilac EIV-43126 được làm từ vật liệu hợp kim nhôm đã được hợp chuẩn về đảm bảo dành cho sức khỏe người dùng, không bao gồm những chất có hại tựa như những mẫu chảo chống dính không đảm bảo.
  • Phía trong lòng chảo lilac EIV-43126 được tráng lớp chống dính Greblon cao cấp với công nghệ hàng đầu hiện giờ, hợp chất an toàn này sở hữu những đặc điểm chịu được nhiệt độ cao bởi thành quả sáng tạo độc đáo của Elmich bởi vậy chảo cao cấp lilac EIV-43126 tuyệt đối tốt với thức ăn, có độ kháng bám dính khi đun nấu ở nhiệt độ cao cũng không làm nhiễm chất có hại vào thức ăn cho nên an toàn cực cao. Chuẩn chống dính tốt cũng không dễ việc cháy môi trường.
  • Chảo lilac EIV-43126 dẫn nhiệt nhanh bởi chiều của đáy là 26cm…, cho nên giảm thiểu được thời gian trong bếp, hỗ trợ chị em giữ nguyên được đa phần mọi vitamin cũng như khoáng chất vốn có thức ăn giúp tất cả thực phẩm đem đến nhiều vị ngon và dưỡng chất lại cho mọi người người thân trong gia đình.
  • Từ cấu tạo được kiểm nghiệm đi kèm độ dày thành phù hợp khiến chảo lilac EIV-43126 bắt mức nhiệt nhanh chóng, truyền nhiệt đều toàn bộ chảo, vì thế tối giảm tình trạng cháy xém thức ăn
  • Chảo lilac EIV-43126 có được lớp mặt chống bám tốt, vì vậy khi rán các thực phẩm rất thuận tiện và nhanh gọn mang cho người nội trợ những món ăn đẹp mắt. Hợp chất chống dính bền tốt giúp tuổi thọ của chảo kéo dài hơn. Sơn phủ với màu sắc hấp dẫn mà còn chống bắt bẩn khiến cho công việc rửa sạch dễ dàng, tạo cho chảo chống dính tựa như mới.
  • Hiệu năng tuyệt vời khác của chảo không chỉ dành riêng cho dòng bếp từ đâu mà sản phẩm còn chế biến với nhiều loại bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp hồng ngoại… thật là 1 chiếc chảo thuận tiện và nên hiện diện trong nhà bếp trong nhà bạn phải thế không?
  • Thương phẩm chảo lilac EIV-43126 có tay cầm kết hợp với khoảng cách khoa học, được chế tạo sillicon làm cho chảo lilac EIV-43126 thêm phần chắc khỏe và an tâm lúc sử dụng và làm tối giản sự nóng mỗi lúc bưng bê.
  • Chùi rửa, làm sạch tương đối đơn giản, khác hẳn những loại chảo trôi nổi bằng hợp kim thông thường. Bằng sự kết hợp từ lớp sơn chống bám bẩn kỹ nghệ ưu việt.
  • Chế tạo từ hợp kim nhôm tương đối bền lâu, chống méo mó lúc tương tác lực.
  • Thiết kế không phô trương mà sang quý. Tông chính bởi màu đỏ nổi bật khiến cho chảo chống dính khá quyến rũ.

Nhiều khi người dùng đang phân vân tìm kiếm 1 dòng đồ dùng mà không biết loại chảo nào tốt, không độc hại? Bạn hãy đến chỗ chúng tôi, rehoi.com sẽ góp ý chính xác để cho bạn chọn cho nhà mình một chiếc chảo tương ứng trong những sản phẩm chảo chất lượng được chọn lọc kĩ càng, xuất xứ rõ ràng.
Showroom trưng bày chảo ưu việt lilac EIV-43126 và bán tại: rehoi.com – đồ dùng gia đình nằm tại: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.