Chảo chống dính lilac EIV-43128

359,000

Chảo chống dính lilac EIV-43128 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, quai cầm chắc chắn, sử dụng trên mọi loại bếp, chất chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Chảo chống dính lilac EIV-43128

Chảo chống dính lilac EIV-43128 chảo chống dính sâu lòng kèm vung kính kích thước 28 cm thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, chảo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, lòng chảo phủ 3 lớp chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức, bên ngoài chảo phủ lớp Withford chống bám bẩn dễ dàng lau rửa, chảo sử dụng cho mọi loại bếp.

Chảo chống dính lilac EIV-43128 28cm, vung kính, sâu lòng

Chảo chống dính lilac EIV-43128 28cm, vung kính, sâu lòng

Luôn khát khao trao tặng nhiều sự hữu ích tối ưu cho bạn, Elmich đã sáng tạo và sản xuất ra chảo chống dính nhằm mang đến cho người nội trợ, đó chính là chiếc chảo lilac EIV-43128X được làm với nguyên liệu hợp kim nhôm hảo hạng và an toàn giúp cho người tề gia nội trợ làm tan biến đi những trăn trở về chuyện nấu nướng đồ ăn.

Nhu cầu cần chảo chống dính lilac EIV-43128X bắt từ 28cm sâu lòng, sử dụng để xào thực phẩm trong các sinh hoạt của chúng ta

  • Hiện nay trên thị trường góp mặt nhiều loại chảo chống dính với hình dáng khác nhau làm cho việc chọn lựa của người nội trợ càng ngày vất vả, chỉ số của chảo thì sai lệch, nơi tạo không đầy đủ, đem lại cho người mua hàng hoang mang không biết là chính mình nên dùng hàng hóa nào cho bền tốt và tuyệt đối an toàn, xứng với đồng tiền mà chính mình chi ra.
  • Lúc này đa số kiểu bếp nấu cũ đã được thay thế bằng các dạng bếp mới hơn. Vì thế rất nhiều dạng chảo thế hệ cũ không còn tiện dụng nữa. Vì thế bây giờ đây quý khách nên suy xét so sánh để chọn cho mình và gia đình 1 món chảo bền tốt và tuyệt đối an toàn.
  • Ngày nay với nhu cầu sống được thay đổi hơn hẳn theo từng ngày, việc dành cho gian bếp nhà bạn một hàng hóa chất lượng tốt và an toàn sức khỏe như chảo bếp từ lilac EIV-43128X tất nhiên là vô cùng cần thiết vì đó hẳn là công cụ rất đáng có để tạo ra thực phẩm thơm ngon ở khu bếp của các mái ấm.
  • Lúc mà mất tiền để sắm sửa tất nhiên khách hàng nào cũng cần chọn cho gia đình những đồ dùng độ bền tốt cao và thích hợp và an toàn. Chảo lilac EIV-43128X áp dụng phương pháp chống bám dính hiện đại kết hợp vật liệu chống dính Greblon an toàn số 1 của Đức bởi thương hiệu Elmich được bán chạy nhất là đồ gia dụng nhà bếp rất hot.
  • Chúng tôi hân hạnh mang tới 1 trong số sản phẩm phải có trong khi chế biến là thương phẩm nổi tiếng lilac EIV-43128X dành cho bếp từ thời nay với độ an toàn cao. lilac EIV-43128X là dòng chảo thế hệ mới và đã được đông đảo chị em rỉ tai nhau sắm sửa vô số kể từ những ngày đầu góp mặt ở các cửa hàng uy tín.
  • Là vật dụng an toàn, với độ bền bỉ tuyệt đối, chất liệu chống dính tuyệt hảo được làm ra như chất chống dính Greblon bởi từ những nhãn hiệu đứng đầu tại Đức

Giới thiệu về Thương hiệu Elmich

  • Là tên tuổi luôn tìm kiếm đem đến tay người nội trợ những đồ dùng mang đến cho chị em sự hài lòng từ hình dáng bên ngoài lẫn cấu trúc bên trong bền bỉ hảo hạng có được sự yêu thích nhất, cho nên nhà sản xuất Elmich lâu nay đã là nhãn hiệu có chỗ đứng mạnh mẽ và tín nhiệm tại thị trường với lượng người ủng hộ rất đông đảo.
  • Là hàng hóa được vô số kỹ sư đứng đầu của Séc chứng nhận và khẳng định thương phẩm lilac EIV-43128X là kiểu chảo chống dính xào rán với bếp từ tốt, với chất lượng, đã đạt các khâu kiểm nghiệm kĩ lưỡng trước lúc đem đến người dùng.

Đặc trưng sáng giá của chảo chống dính lilac EIV-43128X 28cm bền tốt bắt từ sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, thương hiệu của Séc là một trong những kích thước tương đối phù hợp khi chế biến những thức ăn trong mái ấm.

  • Với chảo lilac EIV-43128X kích thước 28cm có thể vô tư những lúc xào các món như là xào rau sạch các loại củ, đậu xanh rất tốt.
  • Độ rộng miệng của chảo chống dính lilac EIV-43128X là 28cm chắc chắn tạo điều kiện để người nấu nướng có thể dễ dàng xào nấu các thực phẩm kể cả với đại gia đình số lượng nhiều người hay lúc mà có khách mời.
  • Không khó để gia tăng món xào nấu mà không sợ nhiều thức ăn bị rơi ra ngoài hay khó đảo.
  • Chiếc chảo lilac EIV-43128X được tạo bởi nguyên liệu hợp kim nhôm được kiểm định và đạt hợp quy về bảo toàn đối với sức khỏe người dùng, không mang những chất có hại như các dạng chảo thường không đảm bảo.
  • Ở trong lòng chảo lilac EIV-43128X còn được phủ bề mặt chống dính Greblon chọn lọc được xem là công nghệ hiện đại bây giờ, hợp chất an toàn này mang những điểm sáng chịu độ nóng cao có từ công nghệ sáng tạo riêng biệt của Elmich cho nên chảo cao cấp lilac EIV-43128X vô cùng đảm bảo với thức ăn, năng lực loại bám dính mặc dù sử dụng khi chế biến ở nhiệt độ cao cũng không thể thôi nhiễm chất có hại vào món ăn cho nên mức an toàn khi dùng là cực cao. Hợp chất chống dính từ chảo cũng rất khó sự cháy đồ ăn.
  • Sản phẩm chảo lilac EIV-43128X truyền nhiệt nhanh với cấu tạo dày của đáy là 28cm…, nên giảm bớt được thời gian trong bếp, hỗ trợ chị em giữ gìn được tối đa các vitamin cùng khoáng chất vốn có các món xào rán làm cho tất cả các món xào rán mang đến các vị thơm ngon và dưỡng chất đến với những thành viên trong nhà.
  • Bằng thiết kế đạt tiêu chuẩn đi kèm độ dày chuẩn giúp chảo lilac EIV-43128X thu mức nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt đồng đều xung quanh chảo, vì thế giảm thiểu hiện tượng bị cháy thức ăn
  • Sản phẩm chảo lilac EIV-43128X cấu tạo lớp mặt chống dính siêu việt, vì thế lúc rán các thức ăn rất đơn giản và nhanh gọn đem đến cho người phụ nữ rất nhiều thực phẩm ưng ý. Hợp chất chống dính bền tốt giúp sự bền bỉ của chảo lâu dài. Lớp sơn có màu sắc quyến rũ mà còn không bắt bẩn giúp cho quá trình rửa sạch nhẹ nhàng, khiến cho chảo chống dính trông như mới.
  • Hiệu năng nổi bật ở chiếc chảo không những sử dụng riêng cho mỗi bếp từ đâu nhé mà sản phẩm còn sử dụng cho mọi dòng bếp khác nữa như bếp gas, bếp điện… đáng là 1 chiếc chảo thuận tiện và đáng mua có ở trong khu bếp trong mái ấm của bạn phải không nào?
  • Chảo lilac EIV-43128X thiết kế thuận tiện với tay cầm kèm cùng với độ dài hợp lý, được bọc Sillicon giúp cho chảo lilac EIV-43128X thêm vừa tay và an toàn mỗi lúc dùng và giúp giảm thiểu sự nóng mỗi lúc nắm.
  • Cọ rửa, vệ sinh cực kì dễ dàng, nó nổi bật đối với các chiếc chảo chống dính bằng hợp kim tầm thường. Bằng sự tương tác ở lớp sơn chống bám bụi bẩn với kỹ thuật mới nhất.
  • Được thiết kế đủ tiêu chuẩn đến từ những nghiên cứu sát sao để mà có nhiều điểm tốt từ hợp kim nhôm cực kỳ bền chặt, chịu được méo mó lúc tương tác lực.
  • Những chi tiết ở trong đường nét thoạt nhìn có phần đơn giản tuy vậy lại khiến người xem thấy sang trọng. Sắc chính với màu đỏ tao nhã tạo cho chảo chống dính tương đối ấn tượng.

Đôi khi bạn đang muốn mua 1 mẫu chiếc chảo mà không hay hãng nào chất lượng, đảm bảo an toàn? Hãy qua vietmart địa chỉ của chúng tôi, bạn sẽ được gợi ý và chọn cho mình 1 dòng chảo tốt nhất trong số vô vàn sản phẩm chảo chất lượng được lược chọn cẩn thận, an toàn.
Cửa hàng trưng bày và bán tại: Viet Mart – gia dụng trong nhà có: Số nhà 13, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.