Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510

2,350,000

Quạt trần kèm đèn Klasse 52KSP – 510 có động cơ DC dây đồng lâu bền với công suất vận hành 40 W giảm thiểu điện phân chia 6 tốc độ vận hành. Bầu quạt trần được tạo bởi hợp kim kèm chao đèn được làm bởi hợp kim, phần cánh quạt được làm bởi gỗ với độ rộng cánh quạt lên đến 1320 mm. Quạt trần có đèn trang trí bắt mắt , có thể sử dụng phối hợp quạt trần và đèn trang trí hoặc đèn riêng quạt riêng. Quạt trần kèm đèn Klasse 52KSP – 510 có kèm chiếc điều khiển từ xa hữu dụng để điều chỉnh. Quạt trần có đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 sở hữu phong thái thanh lịch, sang trọng tạo vẻ đẹp đẹp mắt cho môi trường sống thêm phần bắt mắt, giúp tôn vinh nội thất và tăng thêm sống động cho phòng ốc.



Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510 động cơ DC tin cậy 6 mức thiết lập tốc độ với cánh quạt bằng gỗ đường kính cánh 1320 mm thân quạt làm từ hợp kim cùng hệ thống đèn LED sang trọng với giá đủ nhỏ

Quạt trần kèm đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 được sản xuất động cơ DC bằng đồng rất bền cùng công suất vận hành 40 W ít hao tổn điện vận hành với 6 tốc độ vận hành. Thân của quạt làm từ hợp kim với sải cánh rộng 1320 mm.

Quạt trần đèn Klasse 52KSP - 510
Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510

Quạt trần kèm đèn trang trí lôi cuốn, có thể sử dụng cả quạt mát và đèn trang trí hoặc đèn riêng quạt riêng. Quạt kiêm đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 có phong cách thanh lịch, sang trọng trang trí quý phái cho không gian sống tăng thêm đẹp mắt, khiến nâng tầm không gian và nâng cao sống động cho môi trường sống.

Khi quạt Klasse 52KSP – 510 làm việc, lưu lượng gió thổi mạnh, đánh bật cái oi nóng từ mùa hạ một cách nhẹ tênh.

Quạt có đèn Klasse 52KSP – 510 có chiếc điều khiển từ xa thuận tiện để điều chỉnh.

Đặc thù đắt giá của quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510

Điểm nổi bật khi thiết kế cánh

  • Quạt trần kết hợp đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 thiết kế 5 cánh quạt gỗ bền vững cao mang đến phong thái khác lạ đậm chất thời thượng.
  • Cánh của quạt thiết kế kiểu cách khác biệt trong tạo dáng bên cạnh với độ lượn vát gió tối ưu, gió đẩy ra mềm thoảng không sợ lộng gió. Sải cánh sở hữu tổng độ rộng đường kính đạt 1320 mm tương hợp với diện tích 12 – 24 m2.

Tiết giảm lượng điện sử dụng trong khi sử dụng

Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510 sở hữu công suất của quạt DC chỉ 40 W hoàn toàn tiết giảm năng lượng điện. Chỉ với 40 W nhẹ nhàng thì quạt Klasse 52KSP – 510 dùng cả ngày với chế độ cao nhất cũng chẳng lăn tăn gì về tiền điện sử dụng.

Thật dễ dàng chọn lựa được quá trình vận hành của quạt trần đèn

Quạt trần đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 được thiết kế 6 tốc độ hỗ trợ người dùng chọn lựa để thuận theo mong muốn của mình. Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510 có một chiếc remote tiện dụng để chúng ta thay đổi tốc độ gió hoặc bật tắt đèn và điều khiển màu của đèn theo ý muốn.

Tùy ý trong lúc ứng dụng tạo sự thích thú đối với người sử dụng

Người dùng thỉnh thoảng thích chỉ dùng đèn trang trí hay là chỉ cho bật quạt mát hay bật cả quạt mát kèm đèn LED, việc này là là nhu cầu tất nhiên. Tiên liệu trước được nhu cầu này, người tạo sản phẩm đã làm ra quạt trần kèm đèn sáng Klasse 52KSP – 510 thoải mái điều khiển tùy ý với quạt trần riêng và đèn riêng giúp phù hợp với khí hậu cũng như mong muốn của người dùng.

Đa giá trị trong một chiếc quạt trần đèn

  • Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510 vẫn là quạt treo trần lại kiêm bóng đèn trang trí, quạt đèn trang trí tương hợp với những mô hình nội thất mang nét thanh lịch, sang trọng Quạt đèn đem lại sự thoáng mát kèm sức gió thoang thoảng. Sự vận động không khí mang đến sự thoáng mát cho môi trường cũng như tăng thêm năng lượng. Đồng thời, đèn mang tới sự bừng sáng tới cho gian phòng tựa như một điểm nhấn nhá để trang hoàng đối với trần nhà. Quạt trần có bóng đèn Klasse 52KSP – 510 tạo ra nét đẹp quan trọng đối với nội thất đem đến sự hấp dẫn hiện đại.
  • Bóng đèn làm cho không gian hoạt động nâng thêm sinh khí và thanh lịch. Chao của đèn thiết kế phân tán các tia sáng rực rỡ, phụ thêm với hoa văn nơi thân của quạt mang đến kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Cấu tạo bền bỉ mang lại sự an tâm

  • Động cơ DC sản phẩm có cấu tạo lõi dây đồng bởi vậy thêm sự bền và hiệu quả. Bộ lõi bằng đồng mang tới khả năng truyền điện nổi trội so với lõi thường. Cấu tạo động cơ DC đồng để cho Klasse 52KSP – 510 hoạt động cả ngày mà không mệt mỏi, không hề bị sinh nhiều nhiệt.
  • Động cơ được Hãng chế tạo theo kỹ nghệ DC hiện đại đã đem lại một dòng sản phẩm độc đáo, thành quả là sản phẩm siêu êm ái cũng như tiêu ít điện.

Giới thiệu về quạt mát kèm đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 đối với thiết kế ngôi nhà

Bước chân vào mỗi gia đình ở bất kỳ đâu trên Thế giới, nhiều đồ dùng ngay khi ta quan sát thấy tại ngôi nhà đó có thể cho mọi người ý thức cơ sở về cách thức nhận định, sự bố trí, quan niệm về mục đích cuộc sống và vật chất của gia chủ. Một trong những đồ vật đó thì quạt trần chắn hẳn là đồ vật hầu như chẳng thể thiếu. Quạt trần thường có thể treo ở phương vị ngay giữa căn phòng, nó có thể phát huy nhiều tác dụng hơn những gì ta tưởng. Trong đó có quạt trần kèm đèn chùm Klasse 52KSP – 510 nổi bật nhờ có những công dụng như:

Mang lại sự thông thoáng, dễ chịu đến cho nơi có quạt

Tạo sự thoải mái phía trong căn phòng nơi đặt chúng. Khi mà người dùng cho chạy, cánh quạt quay là toàn căn nhà sẽ đầy mát mẻ. Dù ở bất kể chỗ nào ở dưới nơi đặt quạt trần cũng có thể nhận thấy dễ dàng ngọn gió nhẹ nhàng đang thổi qua khắp toàn thân. Quạt tạo nên bầu không khí lưu chuyển, hít thở thấy khoan khoái.

Tạo sức sống cho đến cho căn phòng

Không những thế, khi cánh quạt chuyển động và gió luân chuyển ra rất tốt đối với tâm lý cho người sử dụng, mang lại “sinh khí” dành cho gian phòng.

Trang hoàng cho nơi sinh hoạt thêm mỹ miều

Đề cao sự đẹp đẽ của đồ dùng trong căn phòng nơi hoạt động nhà bạn. Nó mang một kiểu cách thanh lịch, sang trọng đã tạo ra nét trang trí lại cho căn nhà, làm đẹp không gian bởi nét đẹp cuốn hút từ quạt.

Biểu lộ cách thức kết hợp cho những đồ nội thất trang trí

Quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510 được mắc phía trên trần nhà đem đến cái hồn thanh lịch, sang trọng dành cho cả phòng sinh hoạt. Nếu được phối kết đồng bộ hài hòa cùng các vật dụng khác ở trong căn phòng chúng sẽ nói lên cho người xem đánh giá về cái nhìn bài trí, phong cách mà gia chủ đang nhắc tới.

Lưu giữ các hoài niệm đáng nhớ về ngôi nhà đã từng sinh sống

Đem tới lợi ích về tâm hồn đồng thời lưu lại trong mỗi con người các kỷ niệm đẹp về gia đình. Cho dù đi xa cũng sẽ nhớ về tổ ấm gia đình mình đã ở, có các nội thất gắn kết với những năm tháng của đời người.

Mang đến văn hóa của việc bài trí

Quạt trần đèn mỗi khi được lựa chọn để kết hợp đồng bộ với những đồ nội thất khác trong căn nhà sẽ gây dựng 1 phong thái có chủ ý. Chúng tạo lên được bản sắc của gian phòng

Nâng tầm vẻ đẹp của không gian sống

Chùm Bóng đèn treo ở dưới quạt trần trang trí cho phòng thêm sang trọng và rực rỡ. Đèn được cấu tạo với 5 bóng chiếu sáng quý phái cao cấp. Thường khi quạt trần kết hợp chùm đèn treo trang trí sẽ đem đến sinh khí và suy tôn sự sang trọng cho không gian phòng. Chùm đèn được phối hợp với quạt trần ngay phía dưới bầu quạt trần mang phong cách thanh lịch, sang trọng

Một số thông số kỹ thuật của quạt có chùm đèn trang trí Klasse 52KSP – 510

  • Tên sản phẩm: Quạt trần kết hợp đèn trang trí Klasse 52KSP – 510
  • Công suất: quạt: 40 W, đèn: 12 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: thanh lịch, sang trọng
  • Màu sắc: đen
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: hợp kim
  • Chất liệu của cánh quạt: gỗ
  • Tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Dùng với: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ DC 2 năm, điều khiển từ xa và đèn LED 12 tháng

Lưu tâm lúc lắp quạt trần đèn Klasse 52KSP – 510

  • Chiều cao trần nhà cần phải > 230cm
  • Lắp quạt Klasse 52KSP – 510 phải cách tường ít nhất > 90cm

Vì sao quý khách nên chọn sản phẩm Quạt trần đèn trang trí Klasse 52KSP – 510 từ chúng tôi

  • Shop bán hàng truyền thống tại số nhà 175 Tam Trinh cũng cung ứng quạt trần kèm đèn trực tuyến là nơi chuyên phân phối rất nhiều loại quạt trần kèm đèn trang trí của rất nhiều thương hiệu chế tạo quạt đèn trang trí nổi tiếng. Hàng hóa được bán ra nguyên thùng, bảo đảm quạt trần chuẩn chỉ và đã được bảo hành lâu.
  • Theo tư tưởng cung cấp hàng thật tâm, khước từ phân phối hàng kém chất lượng. Quạt trần đèn nếu đưa ra thì được tả thật, cung ứng thật, báo giá thật, bảo hành thật.
  • Thưởng nóng cho khách bằng 2 lần số tiền hàng mua nếu mà sản phẩm không đúng là sản phẩm chuẩn Hãng
  • Luôn luôn bên khách hàng, bảo vệ quyền lợi của người mua sắm lên hết thảy. Thành phẩm trong khi nhập xuất đều phải test rất nghiêm chỉnh. Bởi vậy chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang tới khách hàng tất cả loại hàng quạt điện đang sale có mức độ tốt và đảm bảo vượt trội
Lên đầu trang