Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y

2,400,000

Quạt trần kèm đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y có bộ máy DC chất liệu bằng đồng bền kèm công suất 40 W tiết kiệm điện phân chia 6 tốc độ nhanh chậm. Bầu của quạt được cấu tạo bởi hợp kim kèm chao đèn làm từ hợp kim, cánh quạt làm bởi thép cùng độ rộng sải cánh lên tới 1320 mm. Quạt trần kiêm đèn trang trí lôi cuốn, có thể dùng cả quạt mát và đèn trang trí hoặc riêng. Quạt có đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y có kèm điều khiển cầm tay tiện dụng để điều khiển. Quạt kiêm đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y mang phong thái lộng lẫy, sang trọng trang hoàng sang trọng cho môi trường sống thêm hiện đại, giúp nâng tầm không gian và tăng thêm sức sống cho căn phòng.



Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y động cơ DC đồng, công suất hoạt động 40 W ít hao tổn điện năng, cánh quạt bằng thép thân quạt trần đèn được trang hoàng sang trọng, kèm điều khiển từ xa

Quạt trần kết hợp đèn Klasse 52KSI – 596Y sở hữu bộ máy DC bằng đồng lâu bền với công suất chỉ 40 W tiết kiệm điện cùng 6 tốc độ. Thân của quạt được làm bởi hợp kim bên cạnh chao đèn chất liệu hợp kim, cánh quạt trần đèn được tạo bởi thép với độ rộng cánh quạt tới 1320 mm.

Quạt trần đèn Klasse 52KSI - 596Y
Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y

Quạt trần có đèn trang trí bắt mắt, có thể cho hoạt động đồng thời quạt và đèn chiếu sáng hoặc riêng rẽ. Quạt trần kết hợp đèn Klasse 52KSI – 596Y sở hữu nét lộng lẫy, sang trọng trang trí sang chảnh cho trần nhà thêm phần quý phái, khiến bừng lên nội thất và tăng thêm sức sống cho nơi ở.

Khi quạt Klasse 52KSI – 596Y quay, sức gió thổi mạnh, đánh bật cái nóng bức bối từ mùa hạ dễ dàng.

Quạt trần kiêm đèn Klasse 52KSI – 596Y có thêm điều khiển từ xa tiện sử dụng để kiểm soát.

Chức năng nổi trội của quạt trần đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y

Điểm sáng khi thiết kế cánh quạt

  • Quạt trần kèm đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y được bố trí với 5 cánh quạt thép bền bỉ cao mang đến phong cách khác lạ mang đậm phong cách thời đại.
  • Cánh quạt thiết kế kiểu cách khác biệt trong tạo phom cùng với độ lượn thu gió tối ưu, lượng gió mềm nhẹ không bị lộng gió. Sải cánh được thiết kế tổng độ rộng đường kính tới 1320 mm dành cho phòng 12 – 24 m2.

Giảm thiểu điện năng trong khi làm việc

Quạt trần có đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y có công suất của quạt DC chỉ có 40 W thật tiết kiệm điện. Chỉ mất 40 W nhẹ nhàng thì quạt hoạt động trọn ngày với tốc độ cao nhất cũng chẳng phải lo gì về phí tổn điện tiêu thụ.

Thật dễ dàng tùy biến được cơ chế vận hành của quạt

Quạt trần có đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y được tạo ra có 6 tốc độ giúp người sử dụng chọn lựa sao cho hợp với yêu cầu của mọi người. Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y có thêm một chiếc điều khiển từ xa thuận lợi để người sử dụng tùy chỉnh tốc độ gió hay bật tắt đèn và tùy chỉnh màu ánh sáng đèn bạn muốn.

Tùy biến khi ứng dụng mang đến sự vui vẻ với người dùng

Quý bạn thi thoảng muốn chỉ sử dụng đèn hay là chỉ bật quạt trần hoặc cho hoạt động cả quạt kèm đèn, cái này là là sở thích dĩ nhiên. Đoán trước được tình huống như vậy, Hãng sản xuất đã làm ra quạt mát và đèn sáng Klasse 52KSI – 596Y dễ dàng điều chỉnh tùy biến với quạt mát riêng hoặc đèn sáng riêng rời để thuận tiện với khí hậu và nhu cầu của người dùng quạt.

Các giá trị tiên tiến được bổ sung trong cùng một thành phẩm

  • Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y vừa là quạt treo trần lại có thêm bóng đèn tạo vẻ đẹp, quạt trần đèn thích hợp với những dạng nội thất mang nét lộng lẫy, sang trọng Quạt kèm đèn mang lại sự dịu mát kèm sức gió mềm. Việc hoạt động gió đem đến sự thoáng đãng cho không gian và mang đến sự thoải mái. Hơn nữa, bóng đèn đem lại sự hấp dẫn tới cho căn phòng giống như vẻ đẹp nhấn nhá để tô điểm dành cho phía trên trần. Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y mang đến nét đẹp thiết yếu đối với làm nội thất tạo ra sự hấp dẫn mới mẻ.
  • Chùm đèn làm cho không gian sống tăng thêm sinh khí và lịch sự. Chụp đèn chiếu được tạo ra phản chiếu chùm ánh sáng tươi tắn

Làm việc bền bỉ đem lại sự tin dùng

  • Mô tơ DC quạt trần được thiết kế bộ lõi chất liệu đồng vì vậy nâng cao tính bền và thêm trơn tru. Chất liệu lõi bằng đồng mang đến công năng truyền dẫn điện nổi trội nếu so với lõi thường. Thiết kế mô tơ DC đồng giúp cho quạt hoạt động trọn ngày không bị mệt mỏi, không hề bị sinh nhiều nhiệt lượng.
  • Động cơ được Hãng chế tạo theo kỹ nghệ DC mới đã đem đến 1 dòng quạt riêng biệt, hiệu quả là một thương phẩm vô cùng yên tĩnh và giảm tối đa điện.

Vai trò của quạt mát kèm đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y với nội thất gian phòng

Một không gian hiện đại có khả năng có hàng núi đồ mới đi cùng thời điểm của chúng, có thể một trong số thứ chẳng trôi vào hoài niệm, tuy thế lại có một vài dụng cụ vẫn tồn tại theo tháng năm, ví như là quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y vì chúng đem đến:

Tạo sự thoáng đãng, tươi mát đến cho khoảng không gian

Đem tới sự dễ chịu ở trong căn phòng nơi đặt quạt. Lúc người dùng cho chạy, quạt quay là toàn căn nhà sẽ đầy mát mẻ. Dù cho đứng ở bất kỳ nơi đâu bên cạnh nơi đặt quạt trần đều có thể cảm giác thấy dễ dàng làn gió nhè nhẹ đang đi qua khắp toàn thân. Quạt mang đến không khí luân chuyển đổi, hít thở tạo cảm giác khoan khoái.

Mang lại sinh khí cho đến cho nơi sinh hoạt

Bên cạnh đó, lúc cánh quạt chuyển động và gió đẩy ra rất có ích với tư tưởng của người sử dụng, mang đến “sự sống” với không gian sống.

Bài trí cho không gian thêm sang trọng

Tôn vinh vẻ đẹp của đồ vật trong phòng nhà bạn. Nó thể hiện kiểu cách lộng lẫy, sang trọng đã đem lại điểm nhấn trang trí dành cho căn nhà, làm sáng bừng không gian sinh hoạt bởi vẻ rực rỡ lôi cuốn từ quạt.

Chứng minh sự kết hợp đối với các đồ dùng trang trí

Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y được mắc trên trần nhà đã đem đến cái hồn lộng lẫy, sang trọng đến với toàn căn phòng. Khi phối kết tương đồng với các vật dụng còn lại trong gian phòng chúng sẽ nói giúp cho ta hiểu được về cái nhìn thẩm mỹ, phong cách mà gia chủ đang nói.

Lưu giữ những hồi ức đẹp đẽ về ngôi nhà đã từng trú ngụ

Đem tới giá trị về ý thức đồng thời kết tinh bên trong mỗi chúng ta những hồi ức đẹp về mái ấm. Dẫu có ở đâu cũng nhớ về căn nhà nơi mà mình đã ở, có các đồ đạc đồng hành cùng với chốn ta đã từng sống.

Đem đến ý nghĩa của việc bài trí

Quạt trần đèn lúc được khéo chọn phối kết hợp bổ trợ với các đồ nội thất khác bên trong gian phòng sẽ tạo lên một phong thái có ngữ nghĩa. Tất cả gợi lên được bản sắc của căn nhà

Tôn vinh nét đẹp của không gian sống

Chùm Bóng đèn treo ở dưới quạt trần trang trí cho phòng ở sự đẹp đẽ và rực rỡ. Mỗi khi quạt trần kèm chùm đèn treo ở dưới sẽ đem lại sinh khí và đề cao sự sang chảnh cho phòng. Chùm đèn được kết hợp với quạt trần ngay dưới bầu quạt mang đậm ý nghĩa lộng lẫy, sang trọng

Những thông số kỹ thuật của quạt lắp trần kèm đèn chùm trang trí Klasse 52KSI – 596Y

  • Tên sản phẩm: Quạt trần có đèn Klasse 52KSI – 596Y
  • Công suất: quạt: 40 W, đèn: 12 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: lộng lẫy, sang trọng
  • Màu sắc: vàng pháp
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: hợp kim
  • Chất liệu của cánh quạt: thép
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Thích hợp cho: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ DC 2 năm, điều khiển từ xa và đèn LED 1 năm

Chú ý mỗi khi lắp đặt quạt đèn trang trí Klasse 52KSI – 596Y

  • Độ cao trần nhà yêu cầu phải > 230cm
  • Lắp quạt Klasse 52KSI – 596Y cần cách tường ít nhất > 90cm

Lý do quý khách hàng thường mua sắm món Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 596Y tại đây

  • Chúng tôi là thương hiệu chuyên bán buôn thương phẩm quạt trần có đèn trang trí đảm bảo. Quạt trần có đèn được đem về nguyên đai, đảm bảo quạt trần đèn chuẩn chỉ và được bảo hành từ chuẩn Hãng.
  • Trên quan điểm phân phối thành phẩm chân thành, không cung ứng hàng không rõ nguồn gốc. Hàng cung cấp nếu đem ra là được miêu tả thật, bán thực, giá thành thật, công bố thực.
  • Thưởng ngay cho khách mua bằng 3 lần số tiền hàng nếu hàng không phải là sản phẩm từ Hãng
  • Luôn luôn đi cùng bạn, đặt quyền lợi của người dùng lên phía trước. Quạt đèn trang trí mỗi lúc mua vào xuất ra đều phải test thật nghiêm chỉnh. Bởi thế chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đem đến quý khách toàn bộ hàng hóa quạt mát giá tốt mang độ bảo đảm nhất.
Lên đầu trang