Đèn trang trí B5

1,820,000

Đèn LED gắn trần nhà trang trí B5 với vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch và hiện đại. Đèn sở hữu mạch đèn LED tiết kiệm năng lượng và thể hiện được ba chế độ màu trắng, vàng và trung tính. Đèn cũng có điều khiển từ xa cầm tay giản tiện




30/4 và 1/5 vẫn bán hàng
Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Mã: B5 Danh mục:

Mô tả

Đèn trang trí B5 lắp trần với vẻ đẹp mỹ thuật, đẳng cấp và mới lạ cùng mạch đèn LED siêu tiết giảm năng lượng điện kèm điều khiển cầm tay

Đèn trần trang trí B5 đã được làm ra từ mạch đèn LED cũng như hạt bóng LED độ bền cao cấp bên cạnh khung kim loại phủ sơn tĩnh điện và nhựa acrylic tán sáng làm cho ánh sáng lan tỏa mạnh và mềm mại.

Đèn trang trí B5 với ánh sáng 3 màu có thể bật theo ý mình và đặc biệt là các bạn có thể điều chỉnh độ sáng của ánh sáng theo ý mình rất tiện lợi. Chất liệu được làm bằng hợp kim và mica có tuổi thọ cao. Công suất 63W rất nhẹ điện tiết kiệm đáng kể điện năng của gia đình chúng ta. Ở giữa có đính kèm các hạt pha lê thêm phần sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

Đèn trang trí B5 kiểu dáng thanh lịch tiết kiệm điện

Đèn trang trí B5 kiểu dáng thanh lịch tiết kiệm điện

Đôi nét giới thiệu với đèn ốp trang trí B5

Trong lúc đầu nguyên sơ, lúc biết tạo ra ngọn lửa, con người đã biết ứng dụng lửa đỏ để phục vụ những yêu cầu với các công việc ví như nhóm lửa để thắp sáng, tạo ấm với chống lại thú dữ..
Chẳng bất ngờ, ngọn đèn trang trí phải là 1 trong những điểm sáng giá làm mới phong thái tô điểm nội thất bởi vì đèn tỏa sáng nên ngọn đèn thường hút được sự quan sát từ người có mặt ở cạnh đèn

  • Mong muốn trang hoàng dành cho tổ ấm yêu thương ngày càng được nhiều người để tâm, để ý. Lúc này có một số khách hàng cần mua đèn trang trí cho nhà cửa cùng giá tốt nhất. Hiểu được nhu cầu đặt mua những dòng đèn ốp LED đó, rehoi.com đã phấn đấu để là nhà cung cấp nhiều mẫu đèn trang trí, những kiểu đèn LED ốp trần trang trí bền đẹp, giá tốt hàng đầu.
  • Chúng tôi với bề dày lâu năm cung ứng trong mảng đèn LED trang trí đã sở hữu các loại đèn khác nhau. Phân phối từ đèn led ốp trang trí dành cho phòng khách hiện đại, đèn led trần trang trí cho phòng ngủ lãng mạn, các loại đèn chiếu, quạt trần đèn trần trang trí,…
  • Những dạng đèn LED trang trí đã và đang được hàng loạt tổ ấm yêu thích, tìm chọn để lắp đặt. Kể từ chọn đèn led ốp trang trí với căn nhà mới xây, lắp đặt thêm đèn nhằm bổ sung nhà lâu năm. Đặc biệt dạng trần thấp như nhà chung cư có lẽ đèn trần trang trí lắp trần phòng khách chung cư thể hiện sự ăn nhập. Do vậy, hướng tới đèn led ốp trang trí lắp trần phòng vừa để lấy sáng cũng vừa làm thành nội thất tô điểm gọn nhẹ.

Vì sao cần đèn trang trí với không gian ngôi nhà

Đặt chân vào mỗi tổ ấm ở bất kỳ đâu trên địa cầu, nhiều vật dụng trước tiên khi khách thăm mục kích thấy bên trong căn nhà đó đôi khi cho khách thăm nhìn nhận căn bản về cách thức thấu đạt, sự bố trí, nhận thức về triết lý sống và óc trang trí từ gia chủ. Một trong số những đồ đạc đó thì đèn trang trí là mong muốn về món đồ dùng hầu như chẳng thể bỏ qua với những không gian mới. Đèn led ốp trang trí tô điểm luôn được lắp đặt ở vị trí thích hợp trong căn phòng, nó có thể phát huy nhiều hiệu quả hơn những gì ta đánh giá. Bên cạnh đó có đèn led trần trang trí nhà cửa B5 nổi trội nhờ có các công năng như:

  • Tôn vinh nét đẹp của vật dụng bên trong gian phòng phòng nhà bạn. Nó mang kiểu cách nghệ thuật, thanh lịch và văn minh đã tạo vẻ bài trí dành cho phòng gia đình, tô điểm nơi ở bằng nét đẹp hấp dẫn của chúng.
  • đèn trang trí B5 được mắc trong gia đình mang lại hình thái mỹ thuật, đẳng cấp và độc đáo cho cả phòng ở, nếu được phối hợp đồng bộ với những đồ đạc khác bên trong phòng ở sản phẩm sẽ làm đẹp cho cả toàn bộ đồ đạc bên cạnh nó. Đèn trần trang trí B5 cũng chỉ ra cho chúng ta biết về cảm nhận trang trí, kiểu cách mà gia chủ muốn nhắc tới.
  • Đem lại ý nghĩa về ý thức đồng thời lưu lại bên trong mỗi người các ký ức đáng nhớ về mái ấm, dẫu đi đến đâu cũng sẽ nhớ về ngôi nhà nơi mà mình đã từng ở, có các đồ đạc đồng hành với mái ấm mọi người ở.
  • Đèn led trần trang trí B5 mỗi khi được khéo léo phối hợp bổ trợ cùng những đồ vật khác bên trong căn nhà sẽ mang tới 1 phong thái mang chủ đích. Toàn bộ chúng mô tả được lối sống ở một nhà
  • Bóng đèn mang đến cho phòng ở đầy đẹp đẽ và lung linh. Đèn được cấu tạo với phom sang trọng và cao cấp. Khi bật lên đèn led ốp trần trang trí nội thất có ba kiểu màu ánh sáng: Trắng, Vàng và Trung tính. Nếu thích cho không gian sống ấm dịu mà không chói mắt thì bật chế độ màu cấp sáng vàng. Nếu để chế độ ánh sáng trắng của đèn led ốp trần trang trí B5 sẽ có xu hướng tân thời, rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại, thêm vào đó màu trung tính chính là sự hòa trộn từ hai dải ánh sáng trên. Mỗi khi đèn tỏa sáng sẽ mang đến sinh khí và đề cao sự sang trọng cũng như sáng láng cho căn phòng. Đèn led trần trang trí B5 mang phong cách nghệ thuật, đẳng cấp và mới mẻ

Đặc điểm về đèn trần trang trí B5 hình bông hoa

  • Đèn trần trang trí có thiết kế hình bông hoa đong đầy chất nghệ sỹ cũng như trẻ trung. Đèn B5 cùng công năng bật được 3 dạng màu cấp sáng: Trắng, Vàng và Trung tính. Người chủ có thể hướng tới loại màu ánh sáng theo nhu cầu. Mỗi khi đèn được bật sáng, nó tỏa ra nét đẹp khó cưỡng, thanh lịch và hoàn toàn mới. Đèn ốp mang thiết kế hướng tới phong thái hiện đại. Để mang được nét đẹp đó phải kể đến một số thành phần cấu tạo ra thành phẩm. Đèn trần trang trí B5 đã được làm ra từ mạch đèn LED cũng như hạt bóng LED độ bền cao cấp bên cạnh khung kim loại phủ sơn tĩnh điện và nhựa acrylic tán sáng làm cho ánh sáng lan tỏa mạnh và mềm mại. Thành phẩm đèn LED trang trí lắp trần B5 được thiết kế để phù hợp cùng nhiều cách bài trí.
  • Đèn Led ốp trần  trang trí mang dáng hài hòa, trang nhã đã đem tới sức ảnh hưởng về thẩm mỹ nổi trội cho tổ ấm. Khi đèn trần bừng sáng lập tức một khoảng không chan hòa, thoải mái và sáng láng ngập tràn ngôi nhà bạn. Đèn trang trí B5 có kèm điều khiển từ xa cầm tay để khởi động cũng như chỉnh ba phương thức ánh sáng cực tiện dụng. Nếu cần chuyển màu ánh sáng từ gam màu trắng trẻ trung chan hòa sang màu vàng ấm cúng hay tông màu trung tính thì chỉ cần 1 nút bấm.

Điểm nhấn hữu ích của đèn led trần trang trí nội thất B5

  • Đèn led trần trang trí B5 với cấu thành từ vật liệu chất lượng cao, không có những chất độc hại như chì, thủy ngân bởi vậy an toàn tuyệt đối với mọi người.
  • Với cấu tạo chip LED công nghệ bậc cao tạo cho đèn phát tác được màu ánh sáng tối đa.
  • Sử dụng đèn LED trang trí B5 cho không gian sáng bừng thế nhưng vẫn tiết kiệm hơn 70% hao phí điện năng.
  • Đèn led trần trang trí B5 được tạo dáng sang chảnh, đẳng cấp, thích ứng với cho các không gian cũng như phong thái xây dựng nội thất.
  • Đèn ốp trang trí sở hữu ba dạng ánh sáng để cho người sử dụng có nhiều hướng tới chế độ ánh sáng thích hợp.
  • Đèn trần trang trí B5 có thể tùy biến qua một chiếc điều khiển từ xa cầm tay tiện dụng dùng để khởi động hoặc chuyển đổi những cách thể hiện màu ánh sáng đèn rất tiện lợi
  • Thời gian dùng dài, giảm bớt tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Làm cho nhà của gia đình nét quý phái và cuốn hút

rehoi.com 175 Tam Trinh là siêu thị chuyên cung cấp các loại đèn LED trang trí phòng ở Hà Nội. Danh sách hàng hóa bán tại rehoi.com rất phong phú về mẫu mã, đảm bảo độ bền cao từng sản phẩm.

Có vô số mẫu mã đèn LED ốp trần tại liên kết: đèn Led ốp trần trang trí