Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B

699,000

Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B nổi bật cùng một tá công năng vận hành dễ sử dụng và thuận tiện đối với người nội trợ nhưng giá tốt có hậu mãi hoàn hảo



Mã: SNK-BTS22B Danh mục:

Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B cùng công suất 2000W và mặt kính Ceramic.

Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B song hành với người đầu bếp xào nấu toàn bộ món ăn theo từng ngày đến từ Sanaky vùa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B sinh ra nhằm vào thời khắc số đông người dùng mong muốn tậu ngay một chiếc bếp điện từ chuẩn Hãng với nhiều công dụng nổi trội. Sử dụng bếp Sanaky SNK-BTS22B để nấu canh, rán, hầm, luộc hấp cũng như để làm món lẩu thì thật là thích đấy.
Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B sở hữu 1 mâm nấu từ tính. Thiết kế ở bên dưới mâm nấu là phần mâm từ được thiết kế bởi các vòng dây đồng xoắn truyền dòng điện tạo ra từ trường. Hoạt động của vùng từ được điều khiển bởi 1 mạch điều khiển dưới vận hành từ người dùng. Bảng điều khiển được sử dụng là dạng bảng mạch cảm ứng dễ dàng sử dụng. Phía trên là bề mặt chất liệu Ceramic tổng hợp bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B có so-muc-nhiet mức mức đun ứng với với công tạo nhiệt độ để người sử dụng thuận lợi điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Công suất tối đa là 2000 W khiến việc đun nấu trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Độ lớn mặt bếp cùng các cạnh là 300 x 365 x 60 (mm) tạo ra sự tinh gọn đủ sử dụng trong việc nấu nướng.

Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B
Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B

Sau rất nhiều năm có mặt trong thị trường Việt, danh tiếng về dụng cụ chuyên dùng cho nhà bếp Sanaky đang dần củng cố vị thế của Hãng trong bình diện này. Sanaky luôn nỗ lực không ngừng với khao khát cải tiến để đem đến cho những người tiêu dùng trung thành vào mình những công cụ chất lượng nhất.

Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B sở hữu các công năng sáng giá như sau

Công suất đun nấu cao trợ thủ cho người nấu ăn

Công suất tổng của bếp Sanaky SNK-BTS22B được thiết kế là cong-suat W giúp nâng tốc độ trong quá trình làm bếp và hỗ trợ bạn không khó khi làm được những thức ăn ngon lành.

Cuộn từ bằng đồng bền và giảm hao phí năng lượng điện

Thiết kế bên trong mâm từ chất liệu đồng để bếp từ Sanaky SNK-BTS22B làm việc ổn định, tăng cường tính bền lâu cũng như giảm hao tiền điện.

Bảng điều khiển hoạt động của bếp từ được thiết kế thật thông minh

Bếp Sanaky SNK-BTS22B có thiết kế vùng điều khiển cảm ứng thú vị để người nấu ăn thoải mái đứng nấu cũng như điều chỉnh theo sở thích.

Được trang bị chức năng hẹn giờ không làm cháy hỏng thức ăn

Nếu người nấu hẹn số phút tắt bếp thì khi đủ số phút người nội trợ đã hẹn, nó sẽ tự ngừng việc đun nấu. Ứng dụng công năng này nhằm trợ giúp người làm bếp giải phóng khỏi nỗi khó khăn luôn phải đứng trông chừng đến tận lúc đồ nấu nướng đến tận khi hoàn thành. Nó tạo cho người vận hành vẫn có thể thực hiện được các công việc nào khác trong lúc đợi món ăn xong.

Được trang bị chức năng khóa an toàn gọi theo cách khác là khóa trẻ em

Trong khi bếp từ đang trong trạng thái vận hành sẽ không an toàn nếu trẻ em tùy ý điều khiển lung tung đến những phím thiết lập hoạt động. Bởi vậy nhà thiết kế bếp Sanaky SNK-BTS22B đã thêm chức năng khóa phím để giúp người nấu ăn an lòng khi không đang nấu bếp.

Các thông số về mặt kỹ thuật của bếp Sanaky SNK-BTS22B tham khảo

  • Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B
  • Mã sản phẩm: Sanaky SNK-BTS22B
  • Màu sắc: đen
  • Số lượng bếp nấu: 1 vùng bếp
  • Hình dáng: hình chữ nhật dọc
  • Size bề mặt bếp: 300 x 365 x 60 (mm)
  • Vật liệu mặt bếp: Ceramic
  • Bảng điều khiển: cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Chỉ dùng nồi có phần đáy hút nam châm
  • Công suất : 2000 W
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa an toàn: Có
  • Tính năng hẹn giờ: Có
  • Bảo hành: 12 tháng

Vì sao cần bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22B với việc nấu nướng của người nội trợ

Đã từ rất lâu bếp từ được coi là một công cụ nhà bếp đời mới với nhiều người sử dụng tại mọi nơi ưa chuộng. Tại Việt Nam, bởi sự hữu dụng, mau lẹ và tính an toàn, sản phẩm này đang dần tạo thành một trào lưu đồ gia dụng nấu ăn phổ biến, có ở hầu như những căn bếp của mỗi nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều sự việc thú vị của bếp từ mà không phải ai thường biết rõ, như lịch sử có mặt, phương thức chạy, công năng mà bếp điện từ mang lại là gì,..? Và để người tiêu dùng hiểu thêm về bếp điện, nhờ bài viết này siêu thị đồ gia dụng rehoi.com có thể hỗ trợ quý vị hiểu kỹ hơn để đưa ra phương án mẫu bếp hợp lý nhất. Nào, hãy cùng rehoi.com tìm hiểu mọi điều thú vị về sản phẩm này nhé.

Cần biết bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là dụng cụ hiện đại hoạt động dựa theo nguyên tắc từ trường được phát minh bởi một người tên Faraday vào thế kỷ 19. Cảm ứng từ đưa vào ứng dụng đầu tiên giúp phát nhiệt ở hầu hết nghề luyện kim loại … Trong thế kỷ thứ 20. Và đến tận 150 năm sau này những chuyên viên thuộc đội nghiên cứu Thomson được tạo ra chiếc bếp điện từ trước nhất phục vụ cho công đoạn nấu nướng.

Phương thức làm việc của bếp từ

Khi được nối với nguồn điện, dòng điện dẫn qua các vòng dây đồng phía dưới tấm kính mang theo dòng từ tính lớn. Nhiều loại nồi niêu là nguyên liệu nhiễm từ được để vào bếp cùng lúc bếp từ đôi sẽ tỏa nhiệt. Nhiệt bếp này có tác động dưới dưới cùng đáy nồi và không hề nhiệt tỏa ra khu vực xung quanh. Trong thực tế, không giống như các dòng bếp khác, bếp điện từ vô cùng yên tâm và tiết kiệm chi phí. Lúc mà hoạt động, chỉ có chảo được làm sôi, tấm kính hầu như cách nhiệt.

Chiếm trọn sự tin yêu những người dùng khó tính nhất

Khi mà thị trường dụng cụ nhà bếp vô cùng nóng, có vô số dạng thiết bị điện từ của những hãng giới thiệu gây cho người tiêu dùng ở trong tình huống cân nhắc xem lựa chọn nhãn hàng nào tốt nhất cũng đảm bảo sự nhanh chóng đi cùng giá thành vừa vặn với thu nhập. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, rehoi.com sẽ đem tới cho khách hàng những thiết bị chính hãng và giá tiền thực sự phù hợp.
Trong thị trường thượng lưu các sản phẩm thiết bị điện từ lấy về trong Châu Âu thường được khách hàng yêu thích nhờ vẻ hiện đại, thiết kế cực kỳ tinh tế và mang những khả năng tối ưu. Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B đến từ nhà sản xuất Sanaky thường là quyết định hoàn hảo cho gian bếp của mọi gia đình hẳn là sẽ làm vui lòng khách hàng kể những người khó tính nhất.

Thông số của Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B

  • Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B là dạng thiết bị loại tốt ở Sanaky, được chế tạo bởi công nghệ tân tiến bởi Sanaky. Với hình dáng hiện đại hoa văn thực sự bắt mắt. Sở hữu những đặc tính hiện đại mà còn thực sự an toàn tới người sử dụng. Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B chắc rằng sẽ là giúp đỡ đắc lực tác động làm việc nấu ăn thức ăn của người phụ nữ mau lẹ và dễ dàng hơn.
  • Bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22B với 1 mặt bếp đặt nồi cảm biến từ trường làm chế biến được vô số món ăn trong cùng một lúc. Kích cỡ mỗi bếp không đồng nhất hợp với nhiều loại nồi từ bé đến to để tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Kính bếp từ Sanaky SNK-BTS22B cấu tạo từ Ceramic siêu bền, rất đẹp có đặc tính chống sốc nhiệt cực tốt không có các kim loại không an toàn, không nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Mặt bếp Ceramic mang những tính năng nổi trội như chịu nhiệt lên tới 800 đến 1000 độ C, chịu được lên đến 15kg, dẫn nhiệt tốt và tỏa nhiệt rất nhanh. Mặt kính Ceramic rất trau chuốt.
  • Hai vòng từ mắc liên tiếp khiến giúp tăng hiệu quả bếp điện từ (90-95%) và giảm điện.
  • Bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22B có bề ngoài thon gọn chỉ 60 mm, quý vị dễ dàng di chuyển thiết bị từ mọi nơi.
  • Hiệu suất tối đa đạt đến 2000 W làm cho đun chín đồ ăn cực kì mau chóng.
  • Đặc tính nhiệt xung quanh hiện đại, giúp thức ăn mau chín, lưu lại dưỡng chất trong quá trình nấu nướng.
  • Chức năng hầm đa dạng thức ăn bởi thao tác điều chỉnh nhiệt lượng trên bộ điều khiển của bếp, nhiều thông số đều được biểu hiện cụ thể trong màn hiển thị LED.
  • Phím cảm biến nằm ngang bên dưới nơi nấu ăn của bếp từ Sanaky SNK-BTS22B, kèm với biểu tượng rõ ràng với quyển hướng dẫn sử dụng tiếng Việt Nam. Người sử dụng chỉ cần ấn khẽ là lựa chọn vô số tính năng khác nhau của máy rồi.
  • Có vô cùng nhiều mức nấu nhiều loại như nấu, rán, đun, hầm, kho… Khiến cho người sử dụng mặc sức sử dụng để hợp với mọi đồ ăn khác biệt.
  • Bếp từ Sanaky SNK-BTS22B tác động từ tính trực tiếp đến ở đáy nồi không cho thất thoát nhiệt ra bên ngoài làm cho đun nấu nhanh chóng mà còn rất ít tiêu tốn điện.
  • Tính năng hẹn giờ nấu, kèm theo bộ hẹn giờ mọi bếp, không mất sức trông chừng bếp.
  • Việc dùng Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B có công hiệu nấu ăn đạt tới 90%, giảm chi phí 50% số giờ so sánh với mọi bếp kiểu cũ khác.
  • Khóa bảo vệ an toàn Lock không cho trẻ em sử dụng bếp.
  • Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B có đủ chất lượng đi theo chứng nhận và được công nhận an toàn như là tieu-chuan-cap-cho-bep.

Sự hữu dụng nổi trội của bếp từ Sanaky SNK-BTS22B

Thiết kế hấp dẫn

Bề ngoài Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B mỏng gọn tạo tiện nghi đẳng cấp cho khu bếp từng nhà.

Tiết kiệm mức sử dụng điện

  • Mang nhiều loại bếp nấu cùng một lúc, các bạn có thể đun cùng một lúc vô số món rút bớt lại thời gian nấu ăn. Cùng với công suất mạnh đạt tới cong-suat W đun nấu rất rất nhanh.
  • Công suất sử dụng mạnh, phí tổn năng lượng rất ít vì thế đun bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22B cực kỳ kinh tế với gia đình bạn về dài.

Cơ chế làm việc thông minh

  • Vùng đun lớn, mang khả năng nhận thấy cảm ứng chiều rộng đế nồi chảo, tiết kiệm điện năng.
  • Mọi công cụ kiểu mới sở hữu khả năng ấn định thì giờ lẫn nhiệt độ ninh theo kiểu món ăn, giúp ích các mẹ trong lúc nấu nướng.

Bề mặt bếp nấu chất lượng bền bỉ

Mặt bếp Sanaky SNK-BTS22B làm từ Ceramic vô cùng bền, vô cùng đẹp có khả năng chịu nhiệt cực tốt không chứa các kim loại không an toàn.

Chế độ hẹn giờ

Đặc tính hẹn thời gian, đi với cho bộ cài giờ riêng bếp, hạn chế mất sức đứng trông bếp.

Công suất nấu lớn

Công suất cao nhất đạt tới 2000 W giúp chi đun chín thức ăn rất mau chóng.

Bảng điều khiển sử dụng thuận tiện

Phím tinh chỉnh bằng phím nhấn cảm ứng cao cấp.

Tiện dụng khi làm sạch

Do thiết kế mới mẻ mặt kính bóng loáng cùng với hình mẫu thiết kế tiêu chuẩn, công việc chùi rửa Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B vô cùng thuận tiện.

Bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường

Trong lúc đun nấu bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22B không làm ra khí CO2 độc hại bởi vì làm cháy oxi như dòng bếp bình thường. Là loại thiết bị có lợi cho môi trường cũng như an toàn sức khỏe người sử dụng.

Giảm tối đa phí tổn sinh hoạt hơn khi so sánh với những dạng bếp đun nấu trước đây

Chi phí dùng ít hơn so sánh với bếp đun gas

An toàn khi vận hành hơn

Người sử dụng sẽ yên tâm gặp nổ giống như bếp đun gas. Cùng với đặc tính khóa tự động ngắt nếu quá công suất giống như mức giới hạn.

Tiện dụng khi sắp xếp

Mẫu mã không đồ sộ dịch chuyển đặt bất kỳ không gian nào.

Những điểm cần biết lúc sử dụng Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22B làm thế nào bền bỉ và hiệu dụng được lâu dài

  1. Nẵm rõ hiệu điện thế định mức ở bếp từ nhập khẩu lúc mà dùng.
  2. Lau sạch bếp điện từ luôn sau thời điểm nấu nướng.
  3. Không nên bẻ xoắn sợi dây
  4. Không nên để bếp từ nhập khẩu vận hành khi không thả đồ ăn tại xoong
  5. Kéo dây dẫn điện khi không dùng đến.
  6. Không được đặt nhiều cái quá nhọn, quá nặng lên kính bếp
  7. Đặt bếp từ nhập khẩu vào những nơi bằng phẳng giúp hoạt động.
  8. Tránh kê bếp sát các chỗ có lửa.
  9. Không nên chạm tay xuống bếp từ Sanaky SNK-BTS22B mới vừa nấu ăn hoàn thành
  10. Sắm kiểu nồi niêu thích hợp trên bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22B, là những dòng nồi cấu tạo từ thép không gỉ có đáy từ
  11. Lắp bếp từ nhập khẩu vào chỗ không ẩm thấp cho quạt thổi gió hoạt động cao nhất.
  12. Phải lau sạch chỗ tiếp xúc của nồi khi chuẩn bị đè ở bếp từ đôi.
  13. Nên mua nhiều kiểu nồi có chiều dày, có tính năng giữ nhiệt tốt.
  14. Không làm tăng hay giảm nhiệt đột ngột lúc bên trong nồi rỗng, hạn chế hiện tượng nồi niêu thay đổi hình dạng.
  15. Bảo quản bếp từ ở nơi khô ráo tránh ánh nắng.
  16. Không nên tùy tiện tháo dỡ bếp đun từ nhập khẩu, khi có việc cần bảo trì, nên do nơi phụ trách làm sửa chữa.
  17. Để xa khỏi chỗ với của các bé.

Lý do người mua tỏ tường sẽ chọn bếp từ đôi cao cấp Sanaky SNK-BTS22B do nhà bán hàng rehoi.com giới thiệu?

  • rehoi.com là siêu thị chuyên phân phối tất cả danh mục sản phẩm nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng nhà bếp gia đình giá tốt, gồm cả các loại bếp từ chính hãng. Thương phẩm được cung ứng nguyên chiếc, đảm bảo bếp điện từ đã được cấp hóa đơn cùng chứng chỉ rõ ràng, chế độ bảo hành dài.
  • Trên quan niệm cung cấp thành phẩm chân thành, không bao giờ bán hàng kém tiêu chuẩn. Sản phẩm nếu đem ra sẽ được miêu tả kỹ, cung ứng thật, giá cung cấp thật, hậu mãi chuẩn chỉ.
  • Thưởng ngay cho người đặt mua hàng bằng 300% lần tiền hàng mua khi mà bếp điện từ cao cấp của chúng tôi không là bếp điện từ của Hãng
  • Luôn luôn bên bạn, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng lên phía trước. Do đó người mua hàng luôn an tâm mua sắm bếp từ tốt từ rehoi.com
  • bếp điện từ mỗi khi nhập vào bán đi đều được kiểm tra cẩn thận. Vì thế Kho bán buôn tốt hời dám chắc luôn luôn đưa đến người mua mọi đồ gia dụng như là Bếp điện từ, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Tủ rượu, Gia dụng nhà bếp có độ tin cậy vượt bậc.
Lên đầu trang