Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F

1,513,000

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan, mô tơ lâu bền, với style cá tính mạnh mẽ. Công suất lớn nhất là 120 W tiết kiệm chi phí điện. Cánh nhựa cao cấp 45cm. Quạt có sức gió thổi mạnh mẽ. Điều chỉnh quạt điện Benny BF-181F bằng vùng điều khiển trên quạt. Bảo hành Quạt Benny BF-181F chính hãng.



Mã: BF-181F Danh mục: Thẻ: ,

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan, công suất 120W, sải cánh 45cm nhựa cao cấp, tổng lượng gió tốt, lồng quạt inox, 3 cấp độ gió

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan mô tơ tạo bởi vật liệu lâu bền, năng suất hoạt động cao, được thiết kế phong cách cá tính mạnh mẽ. Quạt Benny BF-181F sở hữu công suất lớn nhất là 120 W tiết kiệm điện do vậy có quay cả ngày cũng không phải suy nghĩ về tiêu tốn tiền điện. Cánh quạt với vật liệu nhựa cao cấp với sải cánh được thiết kế là 45cm đủ để thổi gió tốt hơn.

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F
Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F

Mỗi khi sản phẩm hoạt động, lưu lượng gió đẩy lớn, đá văng cái nóng nực từ mùa hè dễ dàng. Dễ dàng điều khiển vận hành của Benny BF-181F bằng cơ chế điều chỉnh qua bảng điều khiển tại quạt.

Sản phẩm hoàn toàn có thể thay đổi lưu lượng thổi gió nhằm phù hợp theo mong muốn sử dụng của mọi người. Bảo hành chính hãng .

Đặc điểm kỹ thuật của quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan

    1. Tên quạt: Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F
    2. Điện thế: 220v/50Hz
    3. Công suất: 120 W
    4. Loại quạt: sàn quỳ công nghiệp
    5. Số tốc độ: 3
    6. Số cánh: 5
    7. Độ rộng sải cánh: 45cm
    8. Chất liệu cánh: nhựa cao cấp
    9. Mở rộng hướng gió: Có
    10. Xuất xứ: Thái Lan
    11. Bảo hành: chính hãng
    12. Lưu lượng gió: tốt

Những điểm nhấn đắt giá của quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan giá tốt

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan
Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F Thái Lan

Điểm đặc biệt sáng giá bên cạnh sự tuyệt vời của quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F

  • Hiếm khi nào bị va chạm khi vận hành trong nhà
  • Vì Benny BF-181F ở dưới thấp nên ít che chắn tầm mắt
  • Gọn nhẹ, thoải mái bố trí ở những vị trí bé như là gầm bàn
  • Sở hữu tính thuận tiện lớn, dễ dịch chuyển.

Điều chỉnh được lượng của gió

Khi dùng quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F quý khách hoàn toàn có thể lập được vận tốc nhanh chậm của quạt.
Quạt điện Benny BF-181F được chế tạo có 3 cấp tăng giảm nhanh chậm phù hợp yêu cầu riêng từ người sử dụng.

Lượng gió ra tốt

Khi vận hành ở vận tốc mạnh nhất lượng gió đầu ra tốt giúp làm mát nhanh đối với không gian sử dụng.

Tạo kiểu dáng hấp dẫn

Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F có thiết kế với kiểu dáng cuốn hút, mới mẻ đem đến ý nghĩa hoàn toàn mới về quạt tới quý khách. Màu sắc chủ đạo là mầu xám mang tới nét đẹp riêng của quạt. Cánh sản phẩm quạt Benny BF-181F được tạo bởi nhựa cao cấp với tính toán độ vớt gió tối đa. Lồng quạt này tạo từ inox chắc chắn, lâu bền theo thời gian. Độ cao thân quạt không khó để thay đổi tùy thuộc người sử dụng.

Cấu kiện bền lâu, vững chắc lớn

Động cơ trong quạt cấu tạo bởi đem tới chất lượng bền lâu, máy chạy trôi chảy. Quạt chạy suốt cả ngày dài không biết hề hấn. Quạt cũng giảm thiểu năng lượng ấn tượng, lúc hoạt động với công suất cực đại cũng chỉ hao phí 120 W điện năng.

Phân chia gió nhằm mở rộng khoảng không tạo mát

Benny BF-181F dễ dàng đảo gió thổi sang hai hướng trái phải, để vùng làm mát được tỏa rộng hơn.

Do đâu người mua hàng cẩn thận sẽ mua Quạt sàn quỳ công nghiệp Benny BF-181F trên website của chúng tôi?

  • Đại lý chúng tôi là điểm chuyên bán sỉ lẻ song song trực tuyến các đầu mục hàng hóa về Đồ gia dụng nhà bếp gia đình giá tốt gồm cả sản phẩm từ rất nhiều nhà phát triển quạt sàn quỳ công nghiệp được tin dùng. sàn quỳ công nghiệp được nhập nguyên thùng, bảo đảm sàn quỳ công nghiệp đã được cấp chứng từ kèm nguồn gốc đầy đủ, bảo hành tiêu chuẩn.
  • Với phương châm phân phối sản phẩm thật tâm, nói không với phân phối hàng không bảo đảm thương hiệu. Hàng khi đưa ra thì được mô tả kỹ 100%, cung cấp thật, giá báo thật, công bố rõ ràng.
  • Biếu ngay cho người đặt mua quạt sàn quỳ công nghiệp gấp 200% lần số tiền quạt sàn quỳ công nghiệp khi mà hàng cung cấp không phải là hàng hóa của Hãng
  • Luôn luôn bên cạnh cùng người dùng, bênh vực quyền lợi của người mua hàng lên trên hết.
  • Quạt sàn quỳ công nghiệp chuẩn Hãng mỗi lúc nhập vào và xuất ra cũng đều được test từng li. Vì thế Thế giới đồ dùng bảo đảm luôn luôn đem đến khách hàng những thành phẩm quạt điện có độ bền vượt bậc.

Thông tin về Nhà chế tạo Benny Thái Lan

  • Benny là tập đoàn tạo sản phẩm của Thái Lan sản xuất đa dạng mẫu quạt. Song song với đó Benny còn chế tạo những nhóm hàng hóa như: điện gia dụng, thiết bị nhà bếp,…
  • Thương hiệu Benny có danh tiếng với nhiều năm ở Thái Lan và sở hữu rất nhiều đầu hàng đứng hàng đầu Việt Nam. Ở thị trường quốc gia chúng ta, thành phẩm của Benny đã góp mặt thâm niên và nhận được lòng tin tưởng từ người tiêu dùng. Công ty Benny có nguyên tắc về chất lượng hàng hóa của một công ty sản xuất tín nhiệm. 100% Sản phẩm của Nhà chế tạo Benny cũng có độ lâu bền, hiệu quả ứng dụng cao mà giảm thiểu lượng điện tiêu dùng.
  • Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng nhiều và đa dạng từ cộng đồng, công ty Benny đã chế tạo hàng loạt dòng quạt điện chất lượng cao. Những quạt mát này chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với nhiều người dùng kỹ tính ở trong tầm giá cả đã ấn định.
  • Ngoài loại quạt sàn quỳ công nghiệp công ty Benny còn sản xuất nhiều kiểu quạt điện khác ví như: Quạt trần, Quạt đứng, gắn tường, quạt bàn gọn, quạt hộp, quạt quỳ, quạt cây thấp… Đã đang chiếm được sự tín nhiệm của rất nhiều người mua.

Tham khảo những mẫu quạt mát thuộc Benny tại đây nhé: Quạt Benny

Lên đầu trang