Giảm giá!

Bếp từ đôi Bauer BE 369SE

Giá gốc là: 14,600,000₫.Giá hiện tại là: 5,546,000₫.

Bếp từ đôi Bauer BE 369SE thương hiệu Bauer danh giá được nhập khẩu Malaysia bảo hành chuẩn Hãng 36 tháng với giá dễ chịu cùng quà tặng thêm giá trị và hậu mãi tận tâm



Mã: BE 369SE Danh mục:

Bếp từ đôi Bauer BE 369SE công suất của bếp lên đến 4600 W mặt kính Euro diamond có nẹp viền kim loại,bếp có định sẵn 9 mức hiệu chỉnh cường độ, có inverter, có chức năng tăng tốc, chế độ chống tràn

Bếp điện từ Bauer BE 369SE luôn là món đồ dùng nên có giúp đun nấu những thực phẩm mỗi ngày của Hãng Bauer vùa mới ra mắt thị trường nội địa. Bếp từ đôi Bauer BE 369SE có mặt nhằm vào thời gian nhiều gia đình mong muốn tậu ngay một chiếc bếp điện từ xuất xứ chuẩn chỉ với các công năng ưu việt. Ứng dụng bếp từ Bauer BE 369SE để nấu, chiên xào rán, hầm, luộc hấp đều rất dễ dàng.

Bếp từ đôi Bauer BE 369SE có 2 bếp nấu dạng từ. Thiết lập phía dưới bếp nấu đó là vùng mâm từ được tạo bởi nhiều vòng dây đồng truyền điện sinh ra từ trường. Sự hoạt động của mâm từ được điều khiển bởi 1 bảng điều khiển tuân theo vận hành của người nấu. Mạch điều khiển được sử dụng là bảng mạch cảm ứng dạng trượt tiện dụng. Ở trên là vùng nấu tạo bởi Euro diamond tổng hợp siêu bền, chịu sốc nhiệt và chịu nặng khá tốt. Bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE sở hữu 9 chế độ mức đun ứng với với sức sinh nhiệt độ để người sử dụng tùy biến vận dụng mức nhiệt phù hợp. Công suất max là 4600 W để cho công việc nấu nướng trở nên mau lẹ, dễ dàng. Độ lớn mặt bếp với các cạnh là 730×430 (mm) tạo ra sự gọn gàng đủ dùng trong công việc nấu nướng.

Sau rất nhiều năm thâm nhập tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm trong bếp Bauer đang dần đánh dấu tên tuổi của mình của tầm giá này. Bauer luôn phát triển không ngừng cải tiến mục đích mang lại cho các người sử dụng đã đặt niềm tin vào mình các sản phẩm chất lượng nhất.

Bếp từ Bauer BE 369SE bao gồm những điểm cộng đáng giá như sau

Inveter khiến việc nấu nướng tiết kiệm chi phí điện và đạt được hiệu năng hoạt động cao.
Bếp từ thông minh tích hợp công nghệ Inverter bởi nó có mạch công suất vận hành đều ở những mức nhỏ của nguồn điện và sử dụng tối đa nhiệt trong tiến trình nấu. Giúp bếp từ vận hành tuyến tính mà không cần bật ngắt liên tục.
Công nghệ inverter mang lại khả năng giảm bớt lên tới 38% điện năng và nâng cao tính bền cho bếp.
Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia là đất nước có nội lực kỹ năng chế tạo tân tiến và quy định chất lượng sản phẩm cao.
Bếp đôi nhập khẩu Bauer BE 369SE được cấu tạo mặt bếp bằng kính Euro diamond là một trong hai loại sản xuất kính danh tiếng đã đang được tin tưởng sử dụng bởi các hãng sản xuất bếp điện từ top đầu. Mặt kính Euro diamond chịu nhiệt và cả sốc nhiệt cao, chịu lực tốt, chống xước cũng như mài mòn rất tốt.
Bao quanh cạnh bếp có tạo một vòng bo viền bằng hợp kim để giúp cho bề mặt bếp cân đối, bổ sung thêm tính chắc chắn khi lắp ráp và sử dụng.
Thiết kế mặt kính vát cạnh giúp giảm bớt vỡ cạnh bởi vấp cạnh lúc nấu nướng cũng như tăng thẩm mỹ.
Công suất tổng của bếp Bauer BE 369SE đạt tới 4600 W để tăng tốc độ trong khi làm bếp và để người đầu bếp dễ dàng thiết kế các món ăn ngon lành.
Thiết kế bên trong mâm từ bằng đồng giúp bếp vận hành trơn tru, nâng cao tính bền cũng như giảm tiêu hao năng lượng.
Chức năng Booster làm cho Bauer BE 369SE tăng tốc vượt qua ngưỡng bình thường. Sản phẩm vươn được ngưỡng 2300 W cho bếp trái và 2300 W với vùng bếp phải để phục vụ mong muốn của người vận hành lúc cần nấu nhanh.
Bếp Bauer BE 369SE sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt sáng tạo giúp cho người làm bếp thuận tiện đứng nấu và điều chỉnh theo chủ ý.
Trong lúc đun nấu mỗi ngày, thật khó tránh được có khi để quên khi đang làm món làm sôi dào dụa ra bên ngoài làm cho mặt bếp bị ướt bẩn và đôi khi là khô nước và cháy món ăn. Tuy nhiên khi sử dụng bếp đôi Bauer BE 369SE thì người làm bếp không phải lo cho điều nêu trên nữa vì bếp có chức năng Water Overflow. Nếu đồ nấu bị sôi trào ra phía ngoài nồi và chỗ thiết kế bảng điều khiển thì sau tầm 10 giây nó sẽ tự động ngắt việc đun nấu. Tính năng sáng tạo này mang đến ba sự an toàn dành cho người làm bếp: một là chẳng sợ nóng bỏng hoặc chập cháy những bộ phận bếp; hai là không làm mất vệ sinh bếp và ba là giúp thực phẩm ít bị cháy đen.
Chức năng hẹn giờ tắt lớn nhất là 99 phút riêng biệt cho mỗi mặt bếp nấu. Nếu người sử dụng hẹn số phút tắt thì nếu hết thời gian đã hẹn, bếp từ sẽ tự ngắt làm việc. Làm ra tính năng này nhằm trợ giúp người dùng không phải ôm nỗi ám ảnh sẽ phải đứng chờ đợi cho đến khi món ăn đến tận khi hoàn thiện. Nó giúp người vận hành vẫn làm được các việc nào đó trong thời gian đợi chờ thực phẩm chín.
Trong khi bếp từ đang trong tiến trình đun nấu sẽ là có nguy cơ nếu trẻ nhỏ tò mò nghịch nhầm với các nút tính năng hoạt động. Do đó hãng thiết kế bếp Bauer BE 369SE đã đưa thêm chức năng khóa điều khiển ( nếu cần ) hỗ trợ người dùng yên tâm khi cách xa bếp bếp.
Nhiệt dư được hiểu là phía trên mặt bếp vẫn còn nóng sau hoạt động đun nấu xong. Để nhắc nhở người dùng không được sờ tay lên bề mặt khu vực nấu hoàn toàn có thể gây phỏng tay, bếp từ xuất hiện nhắc nhở bằng “H” vẫn sáng. Dấu hiệu cảnh báo còn nhiệt “H” sẽ tự động tắt đi khi ở trên vùng nấu đã được hạ xuống nhỏ hơn 65ºC và không còn gây rủi ro đến người đầu bếp nữa.
Nếu người vận hành bật nhiệt độ bếp Bauer BE 369SE quá mạnh cùng một khoảng thời gian lâu sẽ gây nóng đối với toàn bộ hệ thống bếp. Hoạt động này sẽ dẫn tới tiêu hao sự bền bỉ của sản phẩm

Bảo vệ với cảnh báo quá nhiệt giúp bảo vệ bếp từ Bauer BE 369SE tránh được việc bị lạm dụng công suất lớn không ngừng trong một thời gian khá dài. Chức năng hữu ích này được trang bị cho bếp từ Bauer BE 369SE sẽ giúp bếp từ vận hành ổn định, cải thiện tính bền đối với bếp từ. Thường thì tích hợp ẩn này sẽ tự đưa ra mã lỗi E1 để thông báo đến người sử dụng nhận biết lúc này bếp đang bị quá nóng. Người nấu ăn cần phải giảm bớt cường độ công suất xuống.
Khi mà người dùng hiểu hết công năng đáng giá của thiết kế tạm dừng này thì bạn sẽ đồng ý rằng nó quả thật cực hữu dụng cho việc nấu nướng của quý bạn.|Chế độ tạm dừng là thiết kế thú vị mà vừa xem qua bạn chắc rằng chưa mường tượng ra tất cả. Giả sử, đang làm bếp với những chế độ đã cài từ trước và việc đun nấu của bếp đã và đang thực thi dang dở. Thế nhưng có một trong những việc như sau diễn ra:

  • Món ăn bị quá sôi trào ra mặt kính tuy nhiên đồ ăn chưa đủ độ nhừ theo yêu cầu, bạn cần phải lau sạch vùng bị trào ngay tức thì.
  • Thực phẩm chút nữa thì cháy xém cần thiết phải dừng lại ngay lập tức để mà đổi mặt ( giả dụ như: lật một số cá, lật mặt nhiều bìa đậu rán hoặc thịt rán…)
  • Hay phải nấu nướng nhiều món cùng lúc, người nấu ăn chưa nhớ chuẩn bị tất cả thực phẩm hoặc gia giảm đối với món ăn.
  • Bỗng nhiên cần phải thực thi một vài công việc khác ngay như: nghe điện thoại, mở cửa, lấy thêm nước, nhìn lại công thức nấu ăn…

Hầu hết các sự việc cần thiết lúc xuất hiện nhưng người dùng chẳng muốn bỏ đi những chế độ đã được cài đặt thì chức năng tạm dừng chính xác là một cứu cánh tuyệt vời đối với người đầu bếp.
Công nghệ Tiết kiệm điện năng ECO được công nhận như là công cuộc cách mạng xanh đối với nhà bếp. Vì vậy thường được các Hãng gọi là ECO GREEN TECHNOLOGY. Eco là công nghệ kiềm tỏa và hiệu chỉnh nhiệt năng hoàn toàn tự động để giảm phí hoài năng lượng trong toàn bộ giai đoạn sử dụng. Khi đã tối giảm được lượng điện tiêu thụ đồng nghĩa với giảm vật liệu đầu vào. Từ đó tiết giảm việc quá tải nguồn lực năng lượng tác động không tốt cho môi trường.
Một khi đã hoàn thiện quá trình làm món thức ăn và nhấc nồi ra khỏi bếp từ mà đầu bếp quên tắt bếp ngay thì khi đó bếp từ sẽ tự động dừng đun. Từ đó, bảo đảm sự an toàn đối với người nấu ăn và không gây hao tổn năng lượng điện.
Chức năng nhận diện nồi xoong sẽ nhận diện hai việc:

  • Phát hiện đáy nồi để truyền điện từ được. Tính năng đó giúp bếp từ Bauer BE 369SE chỉ thực thi và hội tụ năng lượng không vượt ra ngoài chu vi đáy nồi, giúp tối giảm năng lượng.
  • Thứ 2 là xác minh nồi xoong chảo bắc trên bếp có là mẫu được dùng được với bếp từ hay là không. Nếu nồi xoong không phù hợp với bếp nấu thì sản phẩm sẽ dừng vận hành.

Bếp Bauer BE 369SE có cơ chế giữ ở công suất nhỏ vừa phải làm cho thực phẩm duy trì ở tầm ấm áp đủ ăn. Chức năng giữ ấm này giúp cho đồ ăn giữ được độ ấm nóng, sự thơm ngon và vẹn tròn dinh dưỡng của nó.

Các thông số mang tính kỹ thuật của bếp Bauer BE 369SE cần biết

  • Bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE
  • Model: Bauer BE 369SE
  • Màu: đen
  • Số bếp nấu: 2 vùng nấu
  • Kích cỡ mặt bếp: 730×430 (mm)
  • Size khoét đá: 680×380 ( mm )
  • Vật liệu mặt kính: Euro diamond
  • Bảng điều khiển: cảm ứng dạng trượt
  • Chủng loại xoong nồi: Chỉ dùng xoong nồi có đế nhiễm từ
  • Mức công suất nấu: 9 mức
  • Tính năng Booster: Có
  • Công suất : 4600 W
  • Công suất từng bếp: Bếp trái: 2000 W; Booster: 2300 W. Bếp phải: 2300 W; Booster: 2300 W.
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa an toàn: Có
  • Sản xuất tại: Malaysia
  • Tính năng Inverter: Có
  • Tính năng chống tràn: Có
  • Tính năng hẹn giờ: Có
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Có
  • Tính năng tiết kiệm điện: Có
  • Chế độ nhận diện nồi xoong: Có
  • Chức năng khử nhiễu từ: Có
  • Chế độ chia sẻ công suất: Có
  • Tính năng rã đông: Có
  • Tính năng hâm nóng: Có
  • Chức năng tạm dừng: Có
  • Bảo hành: 36 tháng tại nhà

Nhu cầu cần bếp từ Bauer BE 369SE với việc nấu ăn của người nấu bếp

Đã từ rất lâu sản phẩm này được coi là một dụng cụ nhà bếp đời mới được những người đứng bếp ở thế giới tin tưởng. Ở Việt Nam, cùng với sự tiện lợi, mau lẹ cũng như sự an toàn, bếp điện từ đã đang và sẽ trở thành một trào lưu công cụ nấu ăn phổ dụng, có tại đa số căn bếp của gia đình Việt. Tuy thế, có rất nhiều sự việc mới mẻ của bếp điện từ mà không phải ai cũng nắm rõ, như giai đoạn có mặt, phương thức vận hành, tác dụng mà thiết bị điện từ mang lại là gì,..? Và để người tiêu dùng biết thêm về bếp điện từ, qua bài viết này siêu thị Vietmart có thể giúp các bạn biết cụ thể hơn để đưa ra phương án chiếc bếp hợp lý nhất. Nào, theo chân Vietmart tìm tòi vô vàn điều thú vị về sản phẩm này nhé.

Chúng ta cùng tìm hiểu bếp từ là gì?

Bếp điện từ là thiết bị tiên tiến chạy dựa trên cơ chế từ trường được tìm ra bởi nhà vật lý học Faraday thời điểm thế kỷ IXX. Cảm biến từ cũng được áp dụng trước nhất giúp tỏa nhiệt tại những công việc luyện kim loại … Tại thế kỷ thứ 20. Và đến khi 150 năm sau này các chuyên viên tại phòng phát triển Thomson đã chế tạo chiếc bếp từ trước tiên thỏa mãn tốt cho công đoạn chế biến.

Cách thức vận hành của bếp điện từ Bauer BE 369SE

Lúc được cắm vào ổ điện, dòng điện dẫn qua các dây đồng đặt dưới mặt bếp cho ra dòng từ tính mạnh. Những dòng xoong nồi loại nguyên liệu bắt từ được bỏ trên bếp cùng lúc bếp sẽ phát nhiệt. Nhiệt bếp này chỉ tương tác dưới đáy nồi và không làm nhiệt tỏa ra khu vực xung quanh. Trong sự thật, không giống với nhiều loại bếp kiểu cũ, bếp điện từ cực kỳ yên tâm và giảm chi phí. Trong qua trình đun nấu, chỉ có xoong được làm sôi, mặt kính hầu hết chống nhiệt.

Chinh phục những người sử dụng khó chiều nhất

Trong lúc trao đổi đồ gia dụng cực kỳ sôi động, có quá nhiều dạng bếp điện của mọi thương hiệu giới thiệu gây cho người tiêu dùng vướng vào tình trạng bối rối nên lựa chọn hãng nào đảm bảo nhất mà còn bảo đảm sự tiện lợi cùng với giá thành vừa vặn với kinh tế. Hiểu được nỗi bận tâm đó, tốt hời sẽ đem tới cho khách hàng vô số đồ dùng chính hãng và giá cả thực sự thích hợp.
Nơi tiêu thụ thượng lưu mọi dụng cụ thiết bị điện từ nhập trực tiếp ở Châu Âu luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhờ vẻ sang trọng, hình dáng rất ấn tượng và gồm những khả năng nổi trội. Bếp từ đôi Bauer BE 369SE bởi thương hiệu Bauer là sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của từng nhà chắc hẳn làm hài lòng mọi người kể những người khó thuyết phục nhất.

Thông tin của Bếp điện từ Bauer BE 369SE

  • Bếp điện từ Bauer BE 369SE là dòng thiết bị tốt nhất ở Bauer, được chế tạo với công nghệ tối tân chỉ có ở Bauer. Với thiết kế hiện đại họa tiết rất tinh tế. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt lại còn thực sự an toàn đối với người sử dụng. Bếp từ đôi Bauer BE 369SE chắc hẳn sẽ là trợ giúp hữu dụng khiến công việc nấu nướng thức ăn của các bà nội trợ nhanh gọn và dễ dàng hơn.
  • Bếp từ đôi Bauer BE 369SE với 2 vùng nấu ăn cảm biến điện từ có tiết diện bằng nhau làm làm được vô số món ăn trong cùng thời gian nấu. Size các bếp khác biệt hợp với những kiểu nồi từ bé đến lớn khiến dùng ít điện năng rất tối ưu.
  • Kính bếp từ Bauer BE 369SE cấu tạo từ Euro diamond cực bền, vô cùng đẹp có đặc điểm chống sốc nhiệt rất tốt không mang những kim loại không an toàn, không nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng. Kính bếp Euro diamond sở hữu những tính năng ưu việt khả năng chịu nhiệt lên tới 800 đến 1000 độ C, chịu nặng lên tới 15kg, mang nhiệt đi tốt và tản nhiệt vô cùng tốc độ. Bề mặt bếp Euro diamond là kính bếp cao cấp nhất rất hay được thiết kế cho các bếp từ loại tốt hiện thời .
  • Vòng từ đôi mắc liền kề để giúp tăng hiệu năng bếp từ (90-95%) và giảm điện.
  • Ngoài ra vòng từ kép còn có chức năng nhận biết đường kính nồi để không tiêu hao nhiệt lượng. ≪/li>
  • Viền và thân bếp từ đôi Bauer BE 369SE làm bằng hợp kim/inox không bị ăn mòn, bóng loáng, tuyệt đối an toàn trong khi vận hành và đơn giản vệ sinh.
  • Công năng lớn nhất lên tới 4600 W làm cho làm chín thực phẩm một cách mau chóng.
  • Đặc tính nhiệt xoay chuyển hiện đại, khiến món ăn chín đều, giữ được chất dinh dưỡng khi đang nấu ăn.
  • Chức năng đun nhiều món bởi thao tác tăng giảm nhiệt năng trên bộ điều khiển của bếp, các thông số đều được biểu thị rõ ràng trên màn hiển thị LED.
  • Nút cảm biến trải ngang phía dưới khu vực đun nấu của bếp điện từ Bauer BE 369SE, kèm theo hình ảnh rõ nét đi với quyển chỉ dẫn sử dụng ngôn ngữ Việt Nam. Khách hàng chỉ việc ấn nhẹ là điều chỉnh vô số đặc tính khác nhau của bếp từ rồi.
  • Mang vô số dạng nấu đa dạng như chiên, xào, đun nước, nấu canh, kho thịt cá… Giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn để hợp với từng thực phẩm riêng biệt.
  • Bếp từ đôi Bauer BE 369SE tác động từ tính trực tiếp vào đáy nồi không làm tỏa nhiệt ra bên ngoài giúp cho nấu nướng nhanh chóng mà lại quá hao phí ít điện.
  • Chế độ hẹn giờ, kèm theo bộ hẹn giờ từng bếp, không phí công trông chừng bếp.
  • Bếp điện từ Bauer BE 369SE sở hữu tính năng tự động ngưng vận hành khi khách hàng lỡ quên. Đây được xem là chức năng hiện đại giúp an toàn hết sức.
  • Việc hoạt động bếp điện từ Bauer BE 369SE mang đến hiệu năng đun nấu lên đến 90%, giảm chi phí 50% thời giờ so với nhiều bếp kiểu cũ khác.
  • Đặc biệt hơn cùng đặc tính Booster tiên tiến, bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE có khả năng làm sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chưa đầy 5 phút.
  • Bếp từ đôi Bauer BE 369SE được trang bị nút tạm ngừng thông minh giúp người dùng không cần bật lại bếp.
  • Khóa giúp an toàn Lock không cho các bé phá bếp.
  • Bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE đạt đủ tiêu chuẩn đi theo chứng nhận và có chấp nhận an toàn như tiêu chuẩn Châu Âu.

Sự hữu dụng hữu ích của bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE

Bên ngoài tinh tế

Cấu tạo bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE tinh tế đem lại tiện nghi hiện đại cho khu bếp từng gia đình.

Tiết kiệm chi phí

  • Thiết kế nhiều kiểu bếp ninh song hành, mọi người có thể chế biến song hành cực nhiều món làm ngắn lại số giờ chế biến. Kèm theo công suất mạnh đạt tới 4600 W nấu nướng cực kỳ cực nhanh.
  • Công năng dùng cao, tổn thất nhiệt năng vô cùng ít nên mà nấu bếp từ Bauer BE 369SE rất lợi ích trong khách hàng về lâu.

Cơ chế hoạt động thông minh

  • Chỗ tiếp xúc thoáng, có tính năng nhận thấy cảm biến chiều rộng đáy nồi chảo, tiết kiệm điện năng.
  • Các sản phẩm tiên tiến có đặc tính chọn thì giờ kèm nhiệt độ ninh theo mỗi món ăn, trợ giúp chị em công sở trong khi nấu ăn.

Mặt kính của bếp có tiêu chuẩn cao

Mặt kính Bauer BE 369SE làm bằng Euro diamond cực bền, rất đẹp có tính năng chịu nóng rất tốt không sở hữu nhiều kim loại độc hại.

Có thiết lập hẹn giờ tắt

Chế độ hẹn thời gian, kèm với bộ định giờ từng bếp, tránh mất công trông chừng bếp.

Công suất hoạt động lớn

Công suất cao nhất đạt đến 4600 W giúp chi làm chín đồ ăn một cách mau chóng.

Bảng điều khiển tiên tiến

Phím điều khiển do phím nhấn cảm biến tiên tiến.

Vệ sinh đơn giản

Do cấu trúc hiện đại mặt bếp bóng loáng đi kèm hình mẫu gọn gàng, việc lau chùi bếp điện từ Bauer BE 369SE vô cùng thuận tiện.

Rất nhiều khả năng nấu ăn

Sở hữu 9 mức nấu nên vô số chế độ nấu nướng tự động, đi cùng khả năng khống chế nhiệt cực kỳ tiện lợi.

Đảm bảo sức khỏe và môi trường

Trong lúc đun nấu bếp điện từ đôi Bauer BE 369SE không phát ra khí CO2 nguy hại vì đốt cháy oxi giống loại bếp bình thường. Là dòng công cụ có lợi với môi trường hay bảo vệ sự khỏe mạnh khách hàng.

Tiết giảm tiền nong hơn khi so với các loại bếp nấu ngày trước

Chi phí sử dụng nhẹ nhàng hơn với bếp dùng gas

Vận hành đảm bảo hơn

Người sử dụng sẽ không lo sợ bị cháy kiểu như bếp dùng gas. Đi với đặc điểm khóa tự động tắt khi quá công suất với quy định.

Thuận tiện bố trí

Thiết kế mỏng nhẹ di chuyển tới bất kỳ địa điểm nào.

Những điểm chú ý khi dùng bếp từ đôi Bauer BE 369SE làm thế nào bền bỉ và hiệu dụng dài lâu

  1. Nẵm rõ điện trở giới hạn mỗi bếp từ nhập khẩu khi mà hoạt động.
  2. Vệ sinh bếp điện từ tức khắc sau khi đun nấu.
  3. Không được bẻ gậplàm gập sợi dây
  4. Không nên để bếp từ cao cấp nấu những khi không thả nguyên liệu tại xoong
  5. Ngắt dây dẫn điện khi chưa vận hành.
  6. Không dặt mọi vật quá sắc, khối lượng lớn trên mặt kính
  7. Kê bếp từ nhập khẩu vào những chỗ không nhấp nhô giúp sử dụng.
  8. Không để bếp sát những chỗ có lửa.
  9. Không nên chạm tay xuống bếp điện từ Bauer BE 369SE khi vừa đun nấu kết thúc
  10. Chọn loại chảo dùng được khi kết hợp bếp từ Bauer BE 369SE, là mọi kiểu xoong cấu tạo từ inox được làm cảm ứng từ
  11. Lắp bếp từ Bauer BE 369SE ở vị trí mát mẻ giúp quạt gió vận hành hiệu quả nhất.
  12. Phải lau sạch sẽ đáy nồi khi muốn đè ở bếp từ đôi.
  13. Nên dùng nhiều dòng xoong nồi độ dày lớn, có khả năng gánh nhiệt tốt.
  14. Không để tăng hoặc giảm nhiệt đột biến khi phía trong nồi không có đồ, tránh tình trạng nồi niêu méo mó.
  15. Kê bếp điện từ ở nơi mát mẻ hạn chế chiếu sáng trực tiếp.
  16. Không được tự tiện tháo lắp bếp điện từ, khi xảy ra vấn đề muốn sửa chữa, nên do nhà sản xuất tiến hành sửa chữa.
  17. Tránh xa khỏi tầm tay của các bé.

Do đâu người mua hàng thông thái nên mua sắm bếp điện từ nhập khẩu Bauer BE 369SE do RẺ HỜI giới thiệu?

  • Nhà phân phối chúng tôi là siêu thị chuyên phân phối toàn bộ đầu mục hàng nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng nhà bếp gia đình giá tốt, trong đó có các mẫu bếp từ chính hãng. Thành phẩm được cung ứng nguyên bộ, đảm bảo sản phẩm đã được cấp chứng từ cùng QC chuẩn chỉ, bảo hành tiêu chuẩn.
  • Với quan niệm bán hàng hóa chuẩn chỉ, không bán ra hàng nhái. Hàng nếu đã đưa ra là được tả thực, bán thực, giá cung cấp thật, hậu mãi thật.
  • Biếu ngay cho người mua bếp điện từ bằng 2 lần số tiền bếp từ nếu bếp điện từ đã đặt hàng của chúng tôi không là bếp điện từ chuẩn Hãng
  • Luôn luôn ở bên quý khách hàng, ưu tiên quyền và lợi ích của người tiêu dùng lên hết thảy. Do đó chắc chắn quý khách hàng sẽ gặp được người bán tin cậy
  • Mặt hàng mỗi lúc mua vào và bán ra đều được kiểm thử nghiêm chỉnh. Chính vì như thế Vietmart đảm bảo sẽ luôn mang tới khách hàng những sản phẩm như là Bếp điện từ, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Tủ rượu, Gia dụng nhà bếp hàm chứa chất lượng ổn định nhất.
Lên đầu trang