Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX

2,250,000

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam có điều khiển từ xa, mô tơ dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu lâu bền, với style hiện đại, mạnh mẽ. Công suất mạnh nhất là 135W tiết kiệm điện. Cánh kim loại 50 cm. Quạt có khối lượng gió đẩy lớn. Dễ dàng thay đổi cách làm việc của quạt điện KOMASU KM500.LUX theo 2 cơ chế: thông qua bảng điều khiển làm việc tại quạt hoặc với điều khiển từ xa tiện dụng. Quạt KOMASU KM500.LUX có 3 cấp độ gió, có tiêu chuẩn chất lượng Quacert 0083-16 và hiệu năng về điện năng là sao. Bảo hành quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX lên tới 12 tháng.



Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam mô tơ dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu. Công suất 135W, có điều khiển từ xa, độ rộng cánh quạt 50 cm chất liệu kim loại. Tổng lượng gió 8500m3/giờ, lồng quạt kim loại, 3 tốc độ gió

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam có điều khiển từ xa động cơ tạo bởi vật liệu dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu lâu bền. Quạt cây đứng công nghiệp có hiệu suất vận hành cao, được thiết kế mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ. Quạt KOMASU KM500.LUX với công suất cao nhất là 135W tiết kiệm chi phí điện vì thế dù chạy nguyên ngày cũng không phải lo về khoản phí tổn điện năng. 5 cánh quạt bằng kim loại với độ rộng sải cánh được chế tạo là 50 cm đủ sức thổi gió rộng hơn.

Quạt cây đứng bán công nghiệp KOMASU KM500.LUX
Quạt cây đứng bán công nghiệp KOMASU KM500.LUX

Khi quạt làm việc, sức gió đẩy mạnh, đánh bật cái nóng nực từ thời tiết mùa hè hoàn toàn đơn giản. Có thể thay đổi cách thức hoạt động của quạt KOMASU KM500.LUX bằng hai cách: thông qua vùng điều khiển vận hành sẵn trên quạt hoặc với một chiếc điều khiển từ xa nhàn nhã.
Sản phẩm dễ dàng tùy chỉnh 3 mức gió để thích hợp với mong muốn sử dụng từ mọi người. Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX đạt tiêu chuẩn chất lượng Quacert 0083-16 cấp bởi Cục ĐLTC cấp và hiệu năng về năng lượng là sao. Bảo hành lên đến 12 tháng.

Tổng quan thông số của quạt cây đứng KOMASU KM500.LUX
Tổng quan thông số của quạt cây đứng KOMASU KM500.LUX

Đặc điểm kỹ thuật của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam

  1. Tên quạt: Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX
  2. Điện thế: 220v/50Hz
  3. Công suất: 135W
  4. Động cơ: dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu
  5. Loại quạt: cây đứng công nghiệp
  6. Số tốc độ: 3
  7. Số cánh: 5
  8. Độ rộng sải cánh: 50 cm
  9. Chất liệu cánh: kim loại
  10. Mở rộng hướng gió: Có
  11. Xuất xứ: Việt Nam
  12. Sản xuất tại: linh kiện nhập khẩu, lắp ráp tại Việt Nam
  13. Bảo hành: 12 tháng
  14. Điều khiển từ xa: có điều khiển từ xa
  15. Lưu lượng gió: 8500m3/giờ
  16. Chiều cao: 90 cm – 130 cm

Ưu thế riêng có của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam đang sale

Sự hữu dụng nổi bật và thuận tiện của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX

  • Dáng cao cho nên tầm gió dễ dàng vươn đến nhiều khu vực xa hơn bên trong không gian sử dụng
  • Quý phái và lịch lãm hơn những mẫu khác
  • Đem đến sự tiện nghi đối với không gian khi người dùng thuận tiện mang quạt cây đứng công nghiệp đi mọi chỗ trong nhà
  • Tiện sử dụng khi dễ dàng sử dụng cho nhiều chủ đích quạt mát.

Điều chỉnh được tốc độ của gió

Mỗi khi sử dụng quạt KOMASU KM500.LUX người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh được số tốc độ tăng giảm của sản phẩm. Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX được thiết kế 3 mức tùy chỉnh tốc độ thuận theo yêu cầu riêng từ người dùng.

Lượng gió ra tốt

Khi vận hành tại vận tốc cao lưu lượng gió 8500m3/giờ giúp loại bỏ nhiệt nóng dễ dàng cho không gian trong gia đình.

Tạo kiểu cách ưa nhìn

Quạt KOMASU KM500.LUX có thiết kế với kiểu cách lôi cuốn, mới lạ đem lại cái nhìn mới lạ về quạt cho người sử dụng. Màu sắc chính là mầu màu đồng tạo vẻ đẹp riêng của quạt. Cánh quạt KOMASU KM500.LUX được tạo bởi kim loại cùng thiết kế độ cuốn gió ưu việt. Lồng quạt này cấu tạo từ kim loại chắc chắn, bền lâu theo thời gian. Độ cao thân quạt thoải mái nâng hạ từ 90 cm – 130 cm tùy thuộc người dùng.

Cấu tạo bền lâu, ổn định cao

  • Củ máy của quạt được tạo bằng dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu mang tới sự bền, máy chạy thuận lợi. Quạt điện quay nguyên ngày dài vẫn không hề hấn. KOMASU KM500.LUX cũng giảm thiểu điện năng khá nhiều, lúc hoạt động với tốc độ mạnh nhất cũng chỉ hao phí 135W điện năng. Tốc độ vòng quay lớn nhất khoảng 250-1450 vòng/phút.
  • Chế tạo trục bạc đạn giúp cho trục quay dễ dàng, gia tốc quay trơn nhẹ. Vì có sự giảm thiểu ma sát giữa những linh kiện là trục động cơ với cuộn rotator vì thế hiệu suất được nâng lên đồng thời giảm hao phí điện năng hơn.

Quay túp lăng chia đều gió nhằm nhân rộng phạm vi làm mát

KOMASU KM500.LUX có thể đảo gió qua hai hướng trái và phải, giúp không gian làm mát được cơi nới nhân rộng hơn. Quạt này cũng để người dùng chỉnh để định hướng gió ngẩng lên hoặc chúc xuống tùy theo mong muốn.

Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng

Quạt KOMASU KM500.LUX đạt đủ tiêu chí chất lượng gồm Quacert 0083-16 do Cục ĐLTC cấp để chứng nhận chất lượng của quạt đạt chuẩn lưu hành đến với khách hàng. Khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn bởi độ bền tốt của sản phẩm trong lúc sử dụng.

Vì sao rất nhiều nhà am hiểu sẽ chọn Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX trên website của chúng tôi?

  • Nhà cung cấp chúng tôi là nơi chuyên bán lẻ các danh mục sản phẩm trong nhóm Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội, trong nhóm có thương phẩm quạt cây đứng công nghiệp tốt chất lượng. Hàng hóa được cung ứng nguyên chiếc, đảm bảo cây đứng công nghiệp tốt được cấp chứng từ và tem nhãn đầy đủ, bảo hành tiêu chuẩn.
  • Trên quan niệm cung cấp sản phẩm thật tình, khước từ bán ra hàng kém chất lượng. Sản phẩm nếu đem ra sẽ được miêu tả kỹ 100%, bán thực, giá báo thật, bảo hành đàng hoàng.
  • Thưởng cho khách hàng bằng hai lần tiền hàng hóa khi quạt cây đứng công nghiệp của đại lý chúng tôi không là quạt cây đứng công nghiệp đúng Hãng
  • Luôn luôn bên người mua sắm, bênh vực lợi ích của người tiêu dùng lên hết thảy.
  • Mặt hàng khi nhập xuất cũng đều phải được check cẩn thận. Do đó Rẻ-Hời 175 Tam Trinh khẳng định luôn luôn mang tới quý khách hàng mọi đồ gia dụng quạt điện có chất lượng đảm bảo cao nhất.

Sơ qua về Thương hiệu KOMASU Việt Nam Việt Nam

  • Từ năm 2000 là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và là công ty dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 20 năm qua. Các sản phẩm quạt Komasu có độ an toàn cao, bền bỉ nổi bật cùng hiệu suất cao, vận hành êm ái cùng tiêu thụ năng lượng ít. Vào năm 2007, Komasu đã đoạt danh hiệu “Japan Brand Award – Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam”. Rất nhiều gia đình đã tin tưởng các loại quạt điện mang độ bền lâu bên cạnh đặc tính kỹ thuật tiên phong của Komasu.
  • KOMASU Việt Nam là tập đoàn sản xuất của Việt Nam chế tạo đa dạng sản phẩm, và trong đó có quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX giá đang sale sập sàn.
  • Tập đoàn KOMASU Việt Nam được thành lập lâu đời ở Việt Nam và sở hữu khá nhiều sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Tại Việt Nam, thành phẩm từ KOMASU Việt Nam đã có mặt lâu năm và nhận được lòng tin yêu từ khách mua. Công ty KOMASU Việt Nam có nguyên tắc về độ bền bỉ hàng hóa của Hãng sản xuất tín nhiệm. 100% Sản phẩm của Công ty KOMASU Việt Nam cũng đều sở hữu sự bền bỉ, hiệu suất sử dụng cao mà còn giảm thiểu điện năng.
  • Nhằm thỏa mãn nhu cầu cấp thiết và phong phú của cộng đồng, tập đoàn KOMASU Việt Nam đã tung ra một loạt mẫu quạt điện bền tốt. Những sản phẩm này dám chắc sẽ tạo niềm tin đối với số đông vị khách cẩn thận ở trong khoảng giá thành đã ước lượng.
  • Ngoài loại quạt cây đứng công nghiệp tập đoàn KOMASU Việt Nam còn chế tạo nhiều mẫu quạt điện khác như: Quạt cây, quạt treo tường, quạt tản, quạt quỳ đặt sàn, quạt công nghiệp, quạt hút gió… Đã đang chiếm được niềm tình cảm của hàng triệu người dùng.

Tham khảo những mẫu quạt điện từ KOMASU Việt Nam ở đây nhé: Quạt KOMASU

Lên đầu trang