Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus

7,850,000

Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus thương hiệu Kolbe lâu đời nhập khẩu từ Malaysia thời gian bảo hành 24 tháng cùng giá bình dân và quà tặng thú vị và hậu mãi tận tâm



Mã: IK222-01Plus Danh mục:

Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus dùng điều khiển điều khiển cảm ứng trượt Slide, mặt kính được tạo bằng Ceramic chịu lực và chịu nhiệt chất lượng cao, có inverter, có tăng tốc Booster, có cảnh báo quá nhiệt,  chức năng ninh hầm tự động và nhiều chức năng thông minh khác

Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus luôn là vật dụng phải có để người nấu xào nấu các đồ ăn hàng ngày đến từ Kolbe vừa được đưa ra thị trường Việt Nam. Bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus sinh ra nhằm đáp lại đòi hỏi vào một sản phẩm bếp từ xuất xứ chuẩn chỉ cùng nhiều tính năng nổi bật. Bếp từ Kolbe IK222-01Plus được mang ra để đun nấu, chiên xào rán, ninh hầm, luộc hấp thì rất thích đấy.
Bếp Kolbe IK222-01Plus thiết kế 2 vùng nấu từ.

bep-tu-doi-kolbe-ik222-01plus
bep-tu-doi-kolbe-ik222-01plus

Thiết lập phía bên dưới bếp nấu là phần mâm từ được thiết kế bởi các vòng dây bằng đồng dẫn dòng điện tạo ra từ trường. Sự vận hành của mâm từ được điều khiển bởi một bảng mạch kiểm soát dưới điều khiển của người sử dụng. Mạch điều khiển được chế tạo là dạng bảng mạch điều khiển cảm ứng trượt Slide tiện dụng. Với phía trên là bề mặt làm bằng Ceramic tổng hợp chất lượng, chịu nhiệt và chịu lực khá tốt. Bếp sở hữu 9 mức cấp độ mức đun ứng với với sức sinh nhiệt độ để người nấu thuận lợi điều khiển mức đun theo yêu cầu. Công suất mạnh nhất là 4400 W giúp việc nội trợ trở nên chóng vánh, dễ dàng. Diện tích bếp với các chiều là 730 x 430 x 60mm (mm) tạo sự tinh gọn đủ dùng trong việc đun nấu.

Bếp điện từ đôi Kolbe IK222-01Plus sở hữu một loạt khả năng sáng giá như sau

Công nghệ inverter giảm thiểu hao tổn điện

Tính năng Inveter giúp việc sử dụng giảm bớt chi phí lượng điện và đạt hiệu năng đun nấu cao.
Bếp từ được tích hợp công nghệ Inverter vì bếp có sẵn mạch công suất chạy đều ở các ngưỡng nhỏ của nguồn vào và tận dụng nhiệt năng tối đa trong chu trình nấu. Giúp bếp hoạt động thường xuyên mà chẳng cần bật ngắt liên tục.
Công nghệ inverter mang đến năng lực giảm bớt lên đến 38% điện năng sử dụng và tăng tính bền cho bếp nấu.

Ra đời từ Malaysia đất nước có công nghệ sản xuất và một hệ thống quản lý chất lượng tốt

Sản phẩm được sản xuất nguyên kiện từ Malaysia là nơi sở hữu kỹ năng sản xuất tân tiến cùng tiêu chuẩn chất lượng thành phẩm cao. Vì thế mang lại niềm an tâm tuyệt đối đối với người tiêu dùng.

Yên tâm bởi chất lượng mặt kính

Bếp từ nhập khẩu Kolbe IK222-01Plus có thiết kế mặt kính Ceramic là một trong hai thương hiệu mặt kính có tên tuổi thường được sử dụng trên khắp Thế Giới. Dòng mặt kính chịu nhiệt cũng như sốc nhiệt rất tốt, chịu lực cực tốt, chống trầy xước và cả mài mòn cực tốt.

Kính vát cạnh giảm thiểu sứt vỡ cũng nhằm nâng cao tính thẩm mỹ

Bếp có mặt kính vát cạnh nhằm giảm sứt cạnh bởi vấp cạnh trong lúc nấu nướng cũng như tăng thẩm mỹ.

Công suất thực thi cao tiện dụng cho người sử dụng

Công suất thực thi của Bếp từ đôi này lên tới 4400W giúp tăng tốc độ trong lúc vận hành và hỗ trợ người đầu bếp thoải mái biến tấu những thức ăn thơm ngon.

Cuộn từ bằng đồng bền bỉ và giảm tiêu hao điện năng

Cấu tạo mâm từ chất liệu đồng giúp sản phẩm bếp hoạt động ổn định, nâng cao tính bền cũng như giảm hao tổn năng lượng điện.

Chức năng Booster tiện dụng cho công việc làm bếp

Chức năng Booster để Kolbe IK222-01Plus tăng tốc độ vượt qua ngưỡng max. Sản phẩm sẽ đạt 2400W W cho mặt bếp trái và 2400W W cho vùng bếp phải nếu cần giúp tăng tốc sức mạnh để đáp ứng nhu cầu từ người vận hành khi cần nhanh chóng.

Bếp Kolbe IK222-01Plus có bảng điều khiển được thiết kế rất thú vị

Sản phẩm Kolbe IK222-01Plus với thiết kế vùng điều khiển điều khiển cảm ứng trượt Slide sáng tạo để người làm bếp thuận tiện vận hành và điều khiển theo nhu cầu.

Trang bị tính năng hẹn giờ tắt không làm cháy đồ nấu nướng

Tính năng hẹn giờ tắt max là 99 phút riêng biệt cho mỗi bên bếp nấu. Nếu đặt số phút để tắt bếp thì khi tới số phút người nấu đã định, Kolbe IK222-01Plus sẽ tự ngừng việc đun nấu. Thiết kế Với tính năng này để giúp người vận hành không phải ôm nỗi bận lòng luôn phải đứng trông chừng cho đến lúc thức ăn đến khi xong. Nó để người đầu bếp dễ dàng thực hiện được những việc gì khác đến khi món ăn xong.

Chức năng khóa an toàn còn được gọi là khóa trẻ em

Trong lúc bếp điện từ đang trong tiến trình hoạt động sẽ rất có nguy cơ nếu trẻ con tùy ý chạm lung tung đến những nút thiết lập đun nấu. Bởi vậy nhà sản xuất bếp Kolbe IK222-01Plus đã đưa thêm tính năng khóa bàn phím ( nếu cần thiết ) hỗ trợ người vận hành yên lòng khi cách xa bếp bếp.

Trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư mặt bếp tăng cường sự an toàn dành cho người nấu

Nhiệt dư hiểu là ở trên vùng nấu vẫn còn chưa nguội sau quá trình đun xong. Để bảo đảm người sử dụng không được đặt tay lên phía trên mặt khu vực nấu hoàn toàn có thể bị bỏng, bếp từ sẽ ra dấu hiệu bằng chữ H vẫn sáng. Dấu hiệu thông báo còn nóng chữ H sẽ tự động tắt đi nếu trên bề mặt khu vực đặt nồi đã được hạ xuống dưới 65ºC và bớt đe dọa đến người nấu ăn nữa.

Trang bị tính năng cảnh báo quá nhiệt giữ an toàn cho cả người sử dụng cùng hệ thống bếp

Khi người dùng điều chỉnh nhiệt lượng bếp quá mạnh cùng một quãng thời lượng lâu dài sẽ làm nóng cho tất cả hệ thống của bếp. Hoạt động này sẽ làm hao phí độ bền của bếp từ

Tính năng cảnh báo quá nhiệt là nhằm bảo vệ bếp từ tránh khỏi việc bị vận hành ở công suất cao không nghỉ trong một khoảng thời gian lâu. Chức năng hữu dụng này được thiết kế cho bếp từ sẽ tạo điều kiện bếp từ Kolbe IK222-01Plus thực thi mượt mà hơn, nâng tính bền vững dành cho bếp từ. Thông thường chức năng này sẽ tự phát hiện và khởi động mã lỗi E1 nhằm báo đến người đầu bếp biết rằng hiện bếp đang bị quá nhiệt. Người vận hành cần phải giảm bớt cường độ xuống.

Tính năng nhận diện nồi xoong thông minh, thuận tiện

Tính năng nhận diện nồi xoong sẽ phát hiện hai việc:

  • Nhận diện vùng đặt nồi để truyền điện từ một cách chuẩn xác. Chức năng này giúp bếp chỉ thực thi và tập trung vào diện tích đáy nồi quan trọng, giúp tiết giảm điện.
  • Thứ 2 là quyết định nồi xoong chảo đang đặt trên bếp có là dạng sử dụng được với bếp từ Kolbe IK222-01Plus hay là không. Nếu xoong nồi không tương thích với bếp nấu thì bếp sẽ không thể nào kích hoạt công việc nấu ăn.

Được trang bị chức năng cài đặt trì hoãn> thông minh và tiện dụng

Hành động nấu nướng hoàn toàn có thể bị trì hoãn qua khung giờ nào đó khác ở thời gian sắp tới. Người dùng có thể cho sẵn thức ăn lên bếp để nấu từ sớm. Cấu hình chế độ trì hoãn tự nấu ở thời điểm nào đó sau và chỉ cần vậy tối trở về người sử dụng đã nhận ngay thức ăn mà mình đã chuẩn bị vào ban sáng.

Kỹ thuật tương thích từ bảo vệ các thiết bị sử dụng điện gần bếp

Kỹ thuật này để giúp những thiết bị sử dụng điện có thể vận hành hoàn toàn bình thường ở trong khu vực điện từ. Công nghệ EMC có chức năng không gây bất ổn và nhiễu điện từ đến những thiết bị dùng điện hay những hệ thống thiết bị nào khác gần bếp từ.

Thông số về mặt kỹ thuật của bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus nên biết

  • Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus
  • Model: Kolbe IK222-01Plus
  • Màu sắc: đen
  • số bếp đun nấu: 2 vùng bếp
  • Mẫu mã: hình chữ nhật
  • Kích thước bề mặt bếp: 730 x 430 x 60mm (mm)
  • Kích thước khoét đá: 675 x 385 x 160mm ( mm )
  • Chất lượng bề mặt: Ceramic
  • Bảng điều khiển: điều khiển cảm ứng trượt Slide
  • Chất liệu nồi nấu: Chỉ nấu nồi có phần đáy hít nam châm
  • Mức điều chỉnh nấu: 9 mức
  • Chức năng tăng tốc Booster: Có
  • Công suất : 4400 W
  • Công suất từng bếp: Bếp trái: 2000W W; Booster: 2400W W. Bếp phải: 2000W W; Booster: 2400W W.
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa an toàn: Có
  • Sản xuất tại: Malaysia
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Chức năng chống tràn: Có
  • Chức năng hẹn giờ: Có
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Có
  • Chế độ tiết kiệm điện: Có
  • Chế độ tạm dừng: Có
  • Bảo hành: 24 tháng tại nhà
thong-so-bep-tu-doi-kolbe-ik222-01plus
thong-so-bep-tu-doi-kolbe-ik222-01plus

Thông tin của Bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus

  • Bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus là loại dụng cụ loại tốt ở Kolbe, được chế tạo bởi dây chuyền tiên tiến của Kolbe . Với hình dáng sang trọng họa tiết vô cùng thanh nhã. Có vô số tính năng thông minh mà còn thực sự an toàn đến người dùng. Bếp điện từ đôi Kolbe IK222-01Plus chắc hẳn sẽ là trợ thủ hữu dụng làm việc chế biến bữa ăn của chị em tốc độ và dễ thở hơn.
  • Bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus với 2 vùng nấu ăn cảm ứng từ trường mang diện tích bằng nhau giúp làm được các món ăn trong cùng lúc nấu. Size mỗi bếp khác biệt thích hợp với các dạng nồi từ bé đến lớn để dùng ít điện năng rất hiệu quả.
  • Chỗ tạo nhiệt to nhất đạt đến 22cm giúp người nội trợ đun được nhiều đồ ăn cực kỳ mau chóng.
  • Kính bếp từ Kolbe IK222-01Plus cấu tạo từ Ceramic rất bền, rất đẹp có tính năng chịu sốc nhiệt cực tốt không chứa nhiều kim loại có hại, không nguy hiểm tới sức khỏe khách hàng. Kính bếp Ceramic sở hữu các tính năng ưu việt có thể chịu sốc nhiệt lên đến 800 đến 1000 độ C, chịu được đạt đến 15kg, đưa nhiệt đi tốt và tản nhiệt quá mạnh. Kính bếp Ceramic khá đáng giá.
  • Hai vòng từ gắn liền kề giúp giúp tăng hiệu năng bếp từ (90-95%) và ít tiêu tốn điện.
  • Hơn nữa hai vòng từ còn có đặc điểm nhận diện kích cỡ nồi để tránh hao tổn lượng nhiệt năng.
  • Công năng lớn nhất lên tới 4400W làm cho ninh nhừ thực phẩm vô cùng nhanh chóng.
  • Chế độ nhiệt xoay chuyển tiên tiến, để đồ ăn ngon hơn, lưu lại dinh dưỡng trong khi đun nấu.
  • Đặc tính đun vô số món ăn theo cách căn chỉnh điện năng tiêu thụ trên bộ điều khiển của bếp, những chế độ hầu hết được biểu diễn rõ ràng tại màn hình LED.
  • Nút cảm biến trải ngang bên dưới nơi đun nấu của Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus, cùng với hình minh họa sắc nét kèm với quyển hướng dẫn tiếng Việt Nam. Người sử dụng chỉ cần nhấn đơn giản là lựa chọn vô số khả năng khác biệt của bếp từ rồi.
  • Mang rất nhiều dạng nấu các loại như nấu, rán, đun, hầm, kho… Giúp cho người sử dụng thoải mái sử dụng để hợp với loại thực phẩm khác biệt.
  • Bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus tương tác từ trường cuộn dây trực tiếp tới phần đáy nồi không khiến thoát nhiệt ra không khí giúp cho nấu ăn nhanh chóng hơn nữa vô cùng hao phí ít điện.
  • Chế độ hẹn giờ, kèm với bộ định giờ từng bếp, không phí công đứng coi bếp.
  • Việc dùng Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus mang đến hiệu năng đun nấu đạt đến 90%, giảm 50% thời giờ so với các bếp kiểu cũ khác.
  • Độc đáo hơn kèm theo khả năng Booster tiên tiến, Bếp điện từ đôi Kolbe IK222-01Plus có thể gây sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chưa hết 5 phút.
  • Bếp điện từ đôi Kolbe IK222-01Plus được mang thêm nút tạm ngừng tiện dụng giúp người dùng chằng cần khởi động lại bếp.
  • Khóa giúp an toàn Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp.

Đặc trưng hữu ích của bếp điện từ Kolbe IK222-01Plus

Bên ngoài hấp dẫn

Bề ngoài Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus nhỏ gọn tạo tiện nghi hiện đại cho nhà bếp mỗi gia đình.

Tiết giảm chi phí

  • Cấu tạo nhiều kiểu bếp đun đông thời, quý vị có thể nấu cùng một lúc vô số món giảm bớt được thời gian đun nấu. Đi với công suất nhiệt độ cao lên đến 4400 W chế biến cực kỳ rất nhanh.
  • Công năng vận hành hiệu quả, hao phí nhiệt nóng vô cùng ít nên mà nấu Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus rất hiệu quả trong mỗi gia đình về sau.

Cơ chế hoạt động thông minh

  • Vùng tạo nhiệt thoải mái, bao gồm khả năng nhận biết cảm biến đường kính đáy nồi, tiết kiệm điện.
  • Mọi thiết bị tiên tiến thiết kế đặc tính ấn định thì giờ lẫn nhiệt độ đun theo từng món ăn, giúp chị em nội trợ khi đang đứng bếp.

Mặt bếp nấu chất lượng bền bỉ

Mặt bếp Kolbe IK222-01Plus chất liệu Ceramic siêu bền, siêu đẹp có khả năng chịu nhiệt rất tốt không sở hữu những kim loại có hại.

Thiết lập được đặt giờ tắt

Chức năng hẹn thời gian, đi với cho bộ cài giờ từng bếp, tránh mất sức đứng coi bếp.

Công suất vận hành mạnh mẽ

Công suất tối đa lên tới 4400W khiến cho nấu chín nguyên liệu một cách nhanh lẹ.

Bảng điều khiển tiên tiến

Phím điều chỉnh bằng nút bấm cảm ứng cao cấp.

Dễ dàng vệ sinh

Do cấu trúc độc đáo mặt kính nhẵn bóng đi kèm kiểu dáng vừa vặn, công đoạn lau chùi Bếp điện từ đôi Kolbe IK222-01Plus vô cùng đơn giản.

Nhiều chế độ nấu nướng

Có 9 mức mức nhiệt nên rất nhiều khả năng nấu nướng tự hoạt động, đi kèm chức năng điều phối nhiệt thật sự tiện lợi.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường

Trong quá trình chế biến bếp từ Kolbe IK222-01Plus không tạo ra khí CO2 gây hại vì thiêu cháy oxi giống kiểu bếp kiểu cũ. Là kiểu sản phẩm bảo vệ với môi trường cũng như không ảnh hưởng sức khỏe khách hàng.

Tiết kiệm chi phí hơn so với các kiểu bếp đun nấu trước đây

Khoản chi phí vận hành nhẹ nhàng hơn so sánh với bếp dùng gas

Sử dụng an toàn hơn

Người tiêu dùng sẽ an tâm xảy ra nổ kiểu như bếp bằng gas. Đi với đặc điểm khóa thông minh tắt nếu quá công suất với mức giới hạn.

Tiện dụng khi sắp đặt

Thiết kế mỏng nhẹ dịch chuyển tới bất kỳ không gian nào.

Một số điểm cần biết lúc chạy Bếp từ đôi Kolbe IK222-01Plus sao cho bền bỉ và hiệu suất được lâu nhất

  1. Biết rõ điện thế quy định bởi bếp từ đôi khi bắt đầu dùng.
  2. Vệ sinh bếp điện từ tức thì sau thời điểm sử dụng.
  3. Tránh bẻ xoắn dây điện
  4. Không nên để bếp từ nấu mỗi khi chưa cho đồ ăn vào nồi
  5. Rút dây nguồn điện khi không dùng.
  6. Tránh để những thứ sắc nhọn, cân nặng lớn vào kính bếp
  7. Kê bếp Kolbe IK222-01Plus vào những điểm bằng phẳng cho hoạt động.
  8. Không nên đặt bếp sát những nơi có lửa.
  9. Tránh chạm tay vào bếp điện từ vừa lúc đun nấu kết thúc
  10. Lựa dạng chảo tương thích với bếp Kolbe IK222-01Plus, là mọi dòng xoong chất liệu thép không gỉ được làm cảm ứng từ
  11. Lắp bếp điện từ ở chỗ mát mẻ cho quạt gió vận hành tốt nhất.
  12. Nên làm sạch bề mặt của nồi trong khi kê vào bếp.
  13. Nên dùng mọi dòng xoong nồi có chiều dày, có tính năng lưu nhiệt tốt.
  14. Không để tăng hoặc giảm nhiệt đột biến lúc phía trong nồi trống không, hạn chế trạng thái xoong méo mó.
  15. Đặt bếp điện từ những chỗ khô ráo tránh chiếu sáng trực tiếp.
  16. Không nên tùy tiện mở bếp đun từ nhập khẩu, khi xảy ra việc cần được thay thế, nên do đơn vị phụ trách thực hiện bảo trì.
  17. Cách xa khỏi tầm ngắm của các bé.

Tại sao người mua sắm tinh anh hay đặt mua bếp từ đôi tốt Kolbe IK222-01Plus ở đây?

  • Chúng tôi là siêu thị chuyên phân phối nhiều loại hàng hóa nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng nhà bếp gia đình giá rẻ, bao gồm cả các loại bếp từ từ rất nhiều công ty chế tạo bếp điện từ cao cấp tên tuổi. Thương phẩm được bán ra nguyên chiếc, bảo đảm thương phẩm được cấp giấy tờ kèm chứng chỉ minh bạch, bảo hành tiêu chuẩn.
  • Với phương châm phân phối thành phẩm chuẩn chỉ, không bao giờ bán hàng giả. Sản phẩm bếp điện từ nếu đã đưa ra sẽ được mô tả chân thực, phân phối thật, báo giá thực, bảo hành chuẩn chỉ.
  • Tặng ngay cho khách mua bếp điện từ tốt bằng 200% lần tiền hàng mua nếu bếp điện từ cao cấp của chúng tôi không là sản phẩm bếp điện từ đúng Hãng
  • Luôn đi cùng người mua hàng, đứng về quyền lợi của người dùng lên trên tất cả. Vì vậy người mua sẽ luôn yên tâm khi mua sắm bếp từ chất lượng từ chúng tôi
  • Thành phẩm khi nhập xuất đều được kiểm tra rất cẩn thận. Chúng tôi bảo đảm luôn đem đến người dùng các mặt hàng như là Bếp điện từ, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Tủ rượu, Gia dụng nhà bếp mang mức độ bền tốt vượt trội.
Lên đầu trang