Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519

Quạt trần kèm đèn Klasse 52KSI – 519 có mô tơ DC dây đồng bền cùng công suất 40 W tiết kiệm điện và 6 tốc độ. Bầu quạt được cấu tạo bởi hợp kim và chao đèn bằng hợp kim, cánh của quạt chất liệu thép với đường kính cánh đạt 1320 mm. Quạt trần kiêm đèn trang trí bắt mắt, có thể sử dụng cùng lúc quạt trần và đèn trang trí hoặc riêng rẽ. Quạt kết hợp đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 có chiếc điều khiển từ xa tiện dụng để điều chỉnh. Quạt trần kết hợp đèn Klasse 52KSI – 519 có kiểu dáng sang trọng, quý phái trang trí sang trọng cho môi trường sống thêm thời thượng, khiến bừng lên không gian sống và nâng cao sinh khí cho ngôi nhà.

Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519 đưa đến sự thông thoáng, nâng cao sống động, làm đẹp cho trần nhà, đôn lên vẻ rực rỡ của gian phòng với khoản chi vừa phải, freeship

Quạt trần kèm đèn Klasse 52KSI – 519 với mô tơ DC lõi đồng bền bỉ cùng công suất vận hành 40 W tiết kiệm điện năng kèm 6 tốc độ nhanh chậm. Phần bầu của quạt bằng hợp kim kèm chao đèn làm bởi hợp kim, cánh quạt làm từ thép đồng thời đường kính sải cánh lên đến 1320 mm.

Quạt trần đèn Klasse 52KSI - 519
Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519

Quạt trần kèm đèn trang trí sang chảnh, có thể sử dụng kết hợp quạt và đèn trang trí hoặc đèn riêng quạt riêng. Quạt trần kết hợp đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 được thiết kế nét sang trọng, quý phái trang hoàng đẹp mắt cho khoảng không gian thêm sang chảnh, khiến nâng tầm nội thất và tăng cường sức sống cho căn nhà.

Khi quạt quay, mức gió đẩy lớn, đánh tung cái nóng bức bối của mùa hạ một cách dễ dàng.

Quạt trần có đèn Klasse 52KSI – 519 sở hữu chiếc điều khiển cầm tay tiện dụng để vận hành.

Những điểm nhấn riêng có của quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519

Điểm sáng của thiết kế cánh

  • Quạt trần kết hợp đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 sở hữu 5 cánh quạt thép chất lượng cao đem đến kiểu cách khác lạ rất đương đại.
  • Cánh quạt thiết kế mẫu mã mới lạ trong tạo phom song song với độ lượn vớt gió tối đa, gió mềm mại chẳng sợ bạt gió. Sải cánh sở hữu tổng đường kính lên tới 1320 mm tương hợp với diện tích 12 – 24 m2.

Tối thiểu hóa lượng điện sử dụng trong khi làm việc

Quạt trần đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 mang công suất của quạt DC chỉ có 40 W vô cùng tiết kiệm điện vận hành. Chỉ tốn 40 W nhẹ nhàng thì quạt trần đèn chạy suốt cả ngày với chế độ cực đại cũng không phải băn khoăn về phí tổn điện vận hành.

Rất dễ chọn lựa được cách thức hoạt động của quạt đèn trang trí

Quạt trần có đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 có trang bị 6 tốc độ để giúp chúng ta chọn lựa sao cho thuận theo nhu cầu của gia đình. Quạt đèn Klasse 52KSI – 519 có một cái remote tiện dụng giúp người dùng điều chỉnh vận tốc quay hoặc bật tắt đèn và điều khiển màu đèn theo nhu cầu.

Tùy ý trong lúc sử dụng đem đến sự thoải mái đối với người sử dụng

Có thể người dùng chỉ cần chạy quạt riêng hoặc đèn riêng rẽ hoặc sử dụng cả quạt trần kèm đèn chiếu sáng phải không?. Tiên liệu trước được việc này, Hãng chế tạo đã cho ra đời quạt cùng đèn sáng Klasse 52KSI – 519 thuận tiện điều chỉnh tùy biến với quạt riêng hoặc đèn sáng riêng rẽ nhằm tiện sử dụng với khí hậu và sở thích của người điều khiển quạt.

Đa năng trong cùng một thương phẩm

  • Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519 vẫn là quạt trần lại phối hợp đèn chiếu sáng làm đẹp, quạt đèn trang trí thích hợp với các mô hình nội thất có phong thái sang trọng, quý phái Quạt đèn mang lại sự dịu mát cùng với lượng gió thoảng nhẹ. Sự vận động khí mang lại sự thoáng mát tới cho không gian sống cũng như mang đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bóng đèn đem đến sự lôi cuốn cho gian phòng tựa như một nét cuốn hút để tô điểm đối với mảng trần. Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519 tôn lên vẻ đẹp thiết yếu đối với thiết kế mang lại sự lôi cuốn mới mẻ.
  • Đèn chiếu sáng khiến khoảng không gian tăng thêm sinh động và tao nhã. Chụp đèn chiếu được thiết kế tán rộng chùm ánh sáng long lanh, cùng với họa tiết ở phần bầu của quạt đem lại phong cách sang trọng, quý phái.  Ở dưới mặt đèn được gắn thêm một chuỗi các hạt thủy tinh lịch sự.

Làm việc bền bỉ mang đến sự yên tâm

  • Động cơ DC Klasse 52KSI – 519 có cấu tạo lõi chất liệu đồng vì thế đạt tính bền bỉ và giảm bớt điện năng. Bộ lõi đồng mang lại hiệu năng dẫn điện tốt hơn so với lõi thường. Sử dụng động cơ DC đồng khiến cho quạt trần hoạt động trọn ngày không sợ mệt mỏi, không bị sinh nhiều nhiệt.
  • Động cơ được Hãng thiết kế theo kỹ nghệ DC tân tiến đã đem lại 1 mẫu quạt loai-quat riêng biệt, hiệu quả chính là Klasse 52KSI – 519 cực kỳ êm và tiết kiệm phí tổn năng lượng.

Nhu cầu cần quạt kết hợp đèn Klasse 52KSI – 519 trong tâm lý của người ở

Một ngôi nhà tiên tiến bên cạnh việc có hàng núi đồ vật mới đi cùng thời gian của chúng, đôi lúc một vài dụng cụ đã không đi vào dĩ vãng, tuy thế có các vật dụng vẫn đồng hành với ta theo thời gian, ví dụ như là quạt trần đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 vì quạt đem lại:

Mang đến sự thoáng đãng, tươi mát đến cho không gian

Tạo sự thoáng mát ở trong căn phòng nơi đặt quạt. Lúc chủ nhà bật lên, quạt quay là toàn ngôi nhà sẽ tràn đầy gió. Bất kể ngồi ở bất kỳ đâu ở dưới nơi đặt quạt trần cũng nhận thấy rõ ràng làn gió nhẹ nhàng đang tràn qua khắp toàn thân. Nó mang đến lượng không khí trao đổi, việc hô hấp tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Mang đến sự sống động cho đến cho phòng ốc

Bên cạnh đó, khi cánh quạt quay và gió luân chuyển ra mang ích lợi đối với tư tưởng cho người sử dụng, mang lại “sinh khí” dành cho căn phòng.

Hậu thuẫn cho nơi có quạt thêm long lanh

Tôn vinh vẻ rực rỡ của đồ dùng ở trong căn phòng gia đình bạn. Quạt mang một phong thái sang trọng, quý phái đã tạo nét bài trí cho phòng sinh hoạt, làm đẹp căn phòng bằng nét đẹp lôi cuốn từ chúng.

Biểu lộ cách sắp xếp giữa những đồ dùng trang trí

Quạt trần đèn Klasse 52KSI – 519 được mắc trên trần phòng đã mang đến cái hồn sang trọng, quý phái dành cho cả gian nhà. Nếu kết hợp tương đồng với các đồ đạc còn lại trong phòng ở chúng sẽ chỉ ra cho chúng ta cảm nhận về con mắt bài trí, kiểu cách mà chủ nhà muốn nói.

Lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ về tổ ấm đã từng sinh sống

Mang lại ích lợi về nhận thức đồng thời lưu lại ở trong mỗi người dùng nhiều ký ức tốt về mái ấm. Cho dù đi xa cũng nhớ về tổ ấm gia đình mình đã sinh sống, có những vật dụng gắn kết cùng với thủa mọi người đã từng sống.

Đem lại sắc thái của việc trang trí

Quạt trần kèm đèn khi được khéo chọn phối kết hợp tương hỗ với nhiều đồ đạc khác trong phòng sẽ làm lên 1 kiểu cách mang chủ đích. Toàn bộ chúng làm lên được quan niệm sống ở mỗi nhà

Suy tôn nét đẹp của không gian sống

Chùm Bóng đèn gắn liền với quạt trần trang điểm cho phòng ở thêm sang chảnh và rực rỡ. Đèn được cấu tạo với 5 bóng chiếu sáng sang trọng cao cấp. Thường khi quạt gắn trần kết hợp chùm đèn treo phía dưới sẽ mang đến sinh khí và đề cao sự sang trọng cho gian phòng. Chùm đèn được đặt cùng với quạt trần ở ngay dưới bầu quạt trần Klasse 52KSI – 519 thể hiện ý nghĩa sang trọng, quý phái

Một số thông số kỹ thuật của quạt có chùm đèn trang trí Klasse 52KSI – 519

  • Tên sản phẩm: Quạt trần có đèn Klasse 52KSI – 519
  • Công suất: quạt: 40 W, đèn: 12 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: sang trọng, quý phái
  • Màu sắc: vàng pháp
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: hợp kim
  • Chất liệu của cánh quạt: thép
  • Tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Thích hợp cho: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ DC 24 tháng, điều khiển và đèn LED 1 năm

Chú ý mỗi khi treo quạt đèn trang trí Klasse 52KSI – 519

  • Chiều cao của trần nhà tối thiểu > 2.3 mét
  • Lắp quạt Klasse 52KSI – 519 cần cách xa tường ít nhất > 90cm

Lý do quý khách nên chọn siêu phẩm Quạt trần kiêm đèn trang trí Klasse 52KSI – 519 của chúng tôi

  • Rẻ Hời là điểm chuyên bán sỉ lẻ kèm online sản phẩm quạt trần kết hợp đèn trang trí các Hãng. Thương phẩm được đưa ra nguyên bộ, bảo đảm thương phẩm kiểm định chất lượng và được bảo hành lâu.
  • Trên tư tưởng cung ứng hàng thật tâm, khước từ bán hàng giả. Quạt trần nếu phân phối là được mô tả thực, cung cấp thực, giá cả thực, hậu mãi thật.
  • Tặng cho khách bằng 300% lần số tiền hàng hóa nếu quạt không là sản phẩm chuẩn Hãng
  • Luôn ở bên khách hàng, ưu tiên sự hài lòng của người tiêu dùng lên trên hết. Hàng khi mua vào xuất ra đều phải được kiểm đếm thật thận trọng. Bởi vậy Rẻ Hời 175 Tam Trinh dám chắc sẽ luôn đem đến quý khách hàng những thành phẩm quạt mát giá tốt hàm chứa chất lượng ổn định nhất.
Lên đầu trang