Giảm giá!

Quạt trần đèn GLJ F25

Giá gốc là: 2,650,000₫.Giá hiện tại là: 2,050,000₫.

Quạt trần có đèn GLJ F25 với bộ máy DC bằng đồng bền bỉ kèm công suất 90 W ít hao tổn điện vận hành cùng 6 tốc độ. Phần bầu quạt trần đèn được làm bởi hợp kim, lõi đồng , cánh quạt trần được cấu tạo bởi acrylic và độ rộng cánh lên đến 1320 mm. Quạt trần kiêm đèn trang trí lôi cuốn có thể điều khiển để thay đổi 3 màu gồm vàng cam, trung tính và trắng, có thể sử dụng cùng lúc quạt trần và đèn chiếu sáng hoặc riêng. Quạt GLJ F25 cũng có chiếc điều khiển từ xa thuận tiện để vận hành. Quạt kèm đèn trang trí GLJ F25 được thiết kế nét mới lạ, độc đáo tô điểm đẹp mắt cho khoảng không gian thêm phần quý phái, giúp suy tôn nội thất và tăng thêm rực rỡ cho nơi ở.



Mã: GLJ F25 Danh mục:

Quạt trần đèn GLJ F25 mát mẻ, bền bỉ, đẹp đẽ, giá thành đủ nhỏ đang sẵn săn sale tốt cực chỉ hôm nay

Quạt trần kết hợp đèn GLJ F25 sở hữu bộ máy DC bằng đồng lâu bền cùng công suất 90 W ít hao tổn điện tiêu thụ phân chia 6 tốc độ nhanh chậm. Bầu của quạt làm từ hợp kim, lõi đồng và cánh quạt trần bằng acrylic và độ rộng đường kính cánh lên đến 1320 mm.

Quạt trần đèn GLJ F25
Quạt trần đèn GLJ F25

Quạt trần kèm đèn trang trí bắt mắt có khả năng điều chỉnh để hiển thị ba màu là vàng cam, trung tính và trắng, có thể vận hành cùng lúc quạt mát và đèn chiếu sáng hoặc từng thứ riêng biệt. Quạt có đèn trang trí GLJ F25 có phong thái mới lạ, độc đáo trang hoàng sang trọng cho trần nhà tăng thêm thời trang, để tôn vinh không gian và tạo sinh khí cho nơi ở.

Khi sản phẩm làm việc, sức gió thổi mạnh mẽ, đánh bật cái nóng bức bối từ mùa hạ một cách nhẹ nhàng.

Quạt kết hợp đèn trang trí GLJ F25 có kèm điều khiển từ xa tiện sử dụng để vận hành.

Điểm nhấn hữu ích của quạt trần đèn GLJ F25

Sự nổi trội trong chế tạo cánh

  • Quạt trần có đèn trang trí GLJ F25 sở hữu 5 cánh quạt acrylic bền bỉ cao đem đến style khác biệt rất thời đại.
  • Cánh của quạt được tạo hình thức khác biệt trong kiểu dáng bên cạnh với hình dáng cánh vớt gió hiệu quả, gió đẩy ra thoảng mềm chẳng bị lộng gió. Sải cánh sở hữu tổng đường kính đến 1320 mm dành cho không gian m2.

Giảm thiểu điện năng khi vận hành

Quạt trần có đèn trang trí GLJ F25 mang công suất của quạt DC chỉ với 90 W vô cùng tiết kiệm điện năng. Chỉ mất 90 W thế này thì quạt trần đèn chạy suốt cả ngày với công suất cực đại cũng chẳng phải lo nghĩ về phí tổn điện sử dụng.

Rất dễ tùy biến được quá trình hoạt động của sản phẩm

Quạt trần có đèn GLJ F25 được tạo ra có 6 tốc độ để giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ý thích của mọi người. Quạt trần GLJ F25 có một chiếc điều khiển từ xa thuận tiện để người sử dụng thay đổi tốc độ gió hay bật tắt đèn và thay đổi màu đèn bạn thích.

Thuận lợi lúc ứng dụng đem lại sự vui vẻ đối với mọi người

Có thể quý khách chỉ có mong muốn chạy quạt riêng hoặc đèn riêng hoặc kết hợp bật cả quạt mát cùng đèn LED phải vậy không?. Lường trước được tình huống như thế, người thiết kế đã tạo ra quạt trần với đèn chiếu sáng GLJ F25 thuận tiện điều khiển tùy ý chỉ quạt riêng hoặc đèn trang trí riêng biệt để tiện sử dụng với khí hậu cũng như sở thích của người dùng quạt trần đèn.

Nhiều giá trị tiên tiến được bổ sung trong một thành phẩm

  • Quạt trần đèn GLJ F25 vừa là quạt treo trần lại có thêm đèn làm đẹp, GLJ F25 thích hợp với các kiểu không gian mang nét mới lạ, độc đáo Quạt trần đèn tạo sự thoáng mát kèm làn gió thoang thoảng. Việc chuyển động không khí mang lại sự thông thoáng trong không gian sống cũng như tăng cường năng lượng. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng mang lại nét đẹp cho cho không gian như là vẻ đẹp lôi cuốn để bài trí dành cho phía trên trần. Quạt trần có đèn chiếu sáng GLJ F25 mang lại vẻ đẹp quan trọng trong làm nội thất mang lại vẻ đẹp mới mẻ.
  • Bóng đèn giúp trần nhà thêm phần tươi vui và sang trọng. Chụp của đèn được tạo ra chiếu các tia sáng lấp lánh

Vận hành bền bỉ mang đến sự tin dùng

  • Mô tơ DC quạt có cấu tạo lõi chất liệu đồng vì vậy nâng cao độ lâu bền và tiết kiệm năng lượng. Bộ lõi đồng mang lại khả năng truyền điện nổi trội khi so sánh với lõi bình thường. Thiết kế mô tơ DC bằng đồng để cho GLJ F25 vận hành nguyên ngày không hề ảnh hưởng, cũng không bị nóng.
  • Động cơ còn được thiết kế theo kỹ nghệ DC mới đã đem đến một dòng quạt không pha trộn, thành quả chính là một thành phẩm siêu êm cũng như tiết kiệm điện năng.
Quạt trần đèn GLJ F25
Quạt trần đèn GLJ F25

Giới thiệu về quạt mát kèm đèn GLJ F25 trong tính bài trí của gian phòng

Một không gian văn minh bên cạnh việc có khá nhiều đồ vật mới theo thời điểm của nó, rất có thể một vài món không rơi vào quá vãng, tuy thế lại có một vài đồ vật vẫn trường tồn theo năm tháng, ví dụ như là quạt trần đèn trang trí GLJ F25 bởi nó mang đến:

Tạo sự thoáng đãng, thoải mái cho khoảng không gian

Tạo sự thoải mái phía trong phòng nơi treo chúng. Lúc quý vị khởi động, quạt quay là tất cả căn phòng sẽ tràn đầy gió. Dù cho ngồi ở bất kể nơi nào bên dưới trong phạm vi quạt trần cũng cảm nhận thấy được luồng gió nhẹ nhàng đang ve vuốt khắp cơ thể. Chiếc quạt mang lại lượng khí luân chuyển đổi, hít thở thấy nhẹ nhàng.

Tạo nhịp sống cho đến cho căn phòng

Bên cạnh đó, lúc cánh quạt quay và lưu thông gió ra rất có ích với tư tưởng của người dùng, đem tới “sự sống” với gian nhà.

Trang trí cho khoảng không gian thêm đẹp đẽ

Đôn lên vẻ đẹp của đồ dùng ở trong phòng nhà bạn. Quạt mang hình thái mới lạ, độc đáo đã tạo ra điểm nhấn bài trí lại cho phòng gia đình, làm nổi bật nơi ở bởi sự sang trọng bắt mắt của chúng.

Thể hiện cách sắp xếp cho các vật dụng trang trí

Quạt trần đèn GLJ F25 được mắc trên trần đã mang lại tính mới lạ, độc đáo dành cho toàn bộ phòng sinh hoạt. Khi phối hợp đồng bộ hài hòa cùng những nội thất khác trong gian phòng chúng sẽ nói lên cho khách thăm cảm nhận về cái nhìn bài trí, phong thái mà người chủ nhà muốn định hướng.

Gợi nhớ những ký ức đáng nhớ về căn nhà đã từng sinh sống

Đem lại lợi ích về tinh thần và để lại ở trong mỗi người nhiều hồi ức đáng nhớ về mái ấm. Dẫu có đi đến đâu cũng thương nhớ về tổ ấm gia đình mình đã từng ở, có những nội thất bên cạnh với chốn mọi người đã lớn lên.

Mang đến quan điểm của việc bài trí

Quạt trần khi được khéo chọn để kết hợp tương đồng cùng các đồ nội thất khác ở trong không gian trang trí sẽ tạo lên một phong cách có chủ đích. Sự sắp xếp sẽ tạo lên được bản sắc của căn nhà

Nâng tầm vẻ đẹp của đồ nội thất

Chùm Bóng đèn treo ở dưới quạt trần tô điểm cho căn phòng sự sang trọng và sáng láng. Đèn được thiết kế với 1 bóng sang trọng đẳng cấp. Mỗi lúc bật đèn lên đèn có 3 kiểu ánh sáng gồm: vàng cam, trung tính và trắng. Ánh sáng vàng cam ấm cúng mà không bị lòa mắt. Ánh sáng trắng từ đèn lột tả xu hướng thời thượng, rất thích hợp với thiết kế nội thất đương đại. Ánh sáng trung tính là sự hòa trộn của ánh sáng vàng cam và trắng. Mỗi khi quạt treo trần kèm chùm đèn treo sẽ đem lại sức sống và đề cao vẻ sang chảnh cho phòng. đèn được kết nối với quạt mát ngay bên dưới bầu quạt GLJ F25 thể hiện xu hướng mới lạ, độc đáo

Chỉ số kỹ thuật của quạt trần có chùm đèn GLJ F25

  • Tên sản phẩm: Quạt trần có đèn trang trí GLJ F25
  • Công suất: quạt: 90 W, đèn: 48 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: mới lạ, độc đáo
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim, lõi đồng
  • Chất liệu cánh quạt: acrylic
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Phù hợp với: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ DC 2 năm, điều khiển và đèn LED 1 năm
Quạt trần đèn GLJ F25
Quạt trần đèn GLJ F25

Lưu tâm mỗi khi lắp đặt quạt GLJ F25

  • Độ cao của trần nhà phải > 230cm
  • Lắp quạt GLJ F25 phải cách xa tường tối thiểu > 90cm

Lý do quý khách sẽ lựa chọn sản phẩm Quạt đèn GLJ F25 tại đây

  • Rẻ Hời là siêu thị chuyên phân phối rất nhiều loại quạt trần kết hợp đèn trang trí của từ rất nhiều thương hiệu phát triển sản phẩm uy tín. Quạt đèn trang trí được cung cấp nguyên bộ, bảo đảm quạt trần đèn chuẩn chỉ và đã được bảo hành bởi chuẩn Hãng.
  • Theo tư tưởng bán hàng hóa chân chính, loại ngay việc cung cấp hàng kém tiêu chuẩn. Quạt đèn trang trí khi bán là được mô tả thực, cung ứng thật, giá báo thực, hậu mãi thực.
  • Thưởng cho người mua gấp 3 lần tiền hàng mua khi hàng cung cấp không là quạt từ Hãng
  • Luôn luôn đi cùng người tiêu dùng, ưu tiên lợi ích của quý khách hàng lên trên hết. Thành phẩm mỗi lúc nhập xuất đều được kiểm đếm thật nghiêm ngặt. Chính vì vậy Kho đổ buôn giá tốt bảo đảm luôn mang đến người mua mọi sản phẩm quạt máy có độ ổn định vượt bậc.
Lên đầu trang