Giảm giá!

Máy hút mùi Bauer BC 90ED

Giá gốc là: 9,900,000₫.Giá hiện tại là: 5,015,000₫.

Máy hút mùi Bauer BC 90ED dòng inox thẳng với bề rộng 90 cm thuộc dạng máy hút khử mùi cho nhà bếp thuộc nhóm trung cao cấp. Lớp vỏ ngoài là inox thanh lịch và cá tính. Động cơ turbinđôi công suất tiêu thụ điện tối đa là 230W với sức mạnh hút cấp lớn nhất được 1500 m³/h, cùng 3 cấp có thêm 1 cấp độ tăng tốc.Song hành với lọc sạch khói cùng mùi bởi than hoạt tính. Khả năng ngăn hơi mỡ màng cùng vỉ chặn bằng inox 2 lớp. Đèn phát sáng 2 bóng x 4W; dòng đèn LED tối giảm năng lượng. Khung thông số LED sang trọng và nhiều tính năng mà giá bán tốt hơn.



Mã: BC 90ED Danh mục:

Máy hút mùi Bauer BC 90ED 90 cm hàng chuẩn Hãng hút sạch mọi mùi, khói và dầu mỡ mắm muối trong nhà bếp thật hiệu năng và rất nhiều điểm nhấn nổi trội với giá cả tốt hơn

Máy hút mùi Bauer BC 90ED thiết kế inox thẳng với chiều ngang 90 cm là dòng máy hút mùi trong không gian bếp sở hữu kích cỡ to rộng đạt 90 cm bao lên bên dưới bếp chế biến giúp thoải mái thu hút mọi loại mùi thực phẩm, khói và dầu mỡ bên dưới bốc lên.

Máy hút mùi khói bếp Bauer BC 90ED là máy hút khử mùi thuộc nhóm trung cao cấp. Thiết bị này được tạo dáng dấp inox thẳng cùng với thân máy bên ngoài bằng inox thanh lịch và cá tính, dễ dàng đồng điệu cùng với các dụng cụ khác trong không gian bếp. Với động cơ turbinđôi máy hút tiêu thụ cực đại chỉ là 230W đồng thời đưa ra hiệu năng hút cấp lớn nhất được 1500 m³/h, dễ dàng điều chỉnh sức hút với 3 cấp độ tùy biến có thêm 1 mức turbo chắn chắn hút gọn hoàn toàn mùi từ thực phẩm đun nấu tỏa ra và tạp khí ô nhiễm cùng với sức nóng ở trong nhà bếp. Cánh quạt của động cơ được làm từ hợp kim giúp chịu nhiệt, tăng độ bền bỉ, tối giảm độ ồn, không bị biến dạng bởi nhiệt. Tấm kính của máy với độ dày chịu lực, chịu nhiệt lượng nhằm chụp lấy hơi dầu mỡ cũng như mùi ở dưới mặt bếp bốc lên. Với tính năng hút khử mùi, khói bằng cách thức hút và đẩy ra ngoài nhà bên cạnh việc thanh lọc với lớp than hoạt tính nhằm lọc bỏ mùi và tạp khí không tốt tại chỗ ngay cả khi chẳng có ống hút khí ra bên ngoài và chức năng lọc hơi mỡ nóng cùng vỉ chặn bằng inox 2 lớp đem tới cảm nhận thoáng sạch hoàn toàn đối với người làm bếp.Máy hút khói khử mùi bếp Bauer BC 90ED sở hữu đèn rọi sáng 2x 4W;dạng dàn bóng mà công suất dùng điện chỉ 4W kiểu đèn LED tiêu ít điện giúp làm sáng món nấu nhằm không khó khi theo dõi trong khi chế biến.Khung hiển thị LED hiện đại trên Bauer BC 90ED giúp bạn nắm được tất cả thông số ngay lúc này đang được thiết lập các phương thức vận hành nào, từ đó thuận tiện lập lại cho vừa ý đối với việc chế biến, vừa hiệu năng lại vừa tối giảm tiền điện.

Kiểu máy treo tường dạng hộp inox
Kiểu máy treo tường dạng hộp inox

Máy hút mùi đối với nhà bếp ra sao

Máy hút khử sạch mùi đối với bếp đại diện là 1 thiết bị máy hút khử sạch mùi trong bếp sáng tạo. Chế độ vận hành gần như cơ chế vận hành của động cơ thông gió kèm với tấm lưới lọc mỡ, có thiết bị hút mùi còn tích hợp đầu lọc mùi từ món ăn đun nấu chứa than khử mùi. Tính năng chính là hút hết mùi tỏa ra từ đồ ăn xào rán, hút hết khói, hút hơi nước, hút dầu mỡ tạo ra trong lúc nấu thức ăn của người nội trợ. Giúp trả lại khoảng không thoáng đãng cho không gian bếp của khách hàng. Mang lại sự thoải mái, giúp người nấu bếp thuận tiện lúc sáng tạo ra vô vàn món ăn mới lạ mang lại cho gia đình mình. Máy hút khói khử mùi bao gồm 3 phương pháp làm sạch mùi cơ bản cụ thể là hút mùi trực diện ra khỏi nhà bằng ống hút khí hoặc là khử mùi trực tiếp phía trong máy hút mùi và khử mùi qua than khử mùi hoặc gộp cả hai phương pháp trên. Hiện nay, trên thị trường các bà nội trợ Việt thường ưa chuộng kiểu thiết bị hút mùi theo ống dẫn khí ra phía ngoài hơn vì không chỉ làm cho hút hết mùi toàn bộ hơn mà còn khiến cho trả lại không gian thông thoáng, khiến rút bớt nhiệt độ trong gian bếp trong lúc đun nấu mà giá thành cũng phù hợp hơn. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sắp xếp phối hợp tổng thể trong căn bếp mà các gia đình nên tìm mua máy hút khói khử mùi cho phù hợp. Khi thấy cần gợi ý thêm thì hãy liên lạc với Vietmart theo các số 0972806638 ở bên trên nhé.

Sự cần thiết của máy hút mùi và khói bếp Bauer BC 90ED inox thẳng trong sự sống của chúng ta

Khoa học kỹ thuật không ngừng tiên tiến, chất lượng sinh sống ngày càng được nâng cao và những thiết bị căn bếp cũng cải tiến với mục đích hỗ trợ mong muốn của khách hàng. Hiện nay máy làm sạch mùi là một thiết bị không thể thiếu tại gian bếp thời đại mới. Nó không chỉ là làm hết mùi nấu ăn mà còn làm giảm một vài nguy cơ làm hại tới sức khỏe người nội trợ. Đồng thời đều là 1 công cụ nội thất trong căn bếp làm đẹp góp phần tạo điều kiện cho góc bếp bên trong ngôi nhà, mang lại sự mỹ quan hơn. Đi với sự tiến lên của khoa học kỹ thuật, không ngừng sản xuất nhiều kiểu máy hút khử mùi tân tiến được xuất hiện, với các công dụng, đa dạng về chủng loại. Nhưng nào phải cái máy hút khói khử mùi nào cũng phù hợp với phòng bếp của gia đình bạn. Điều này còn tùy thuộc vào vô vàn nhiều yếu tố khác nữa ví như diện tích nhà bếp, ý tưởng thiết kế nội thất, công suất hoạt động, hình dáng…Do đó để hỗ trợ người tìm hiểu thuận lợi hơn khi quyết định cho mái ấm của mình 1 máy hút khử sạch mùi thích hợp Chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng những kiểu máy hút mùi khử mùi chất lượng đến từ các hãng uy tín nhằm giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.

Tham số kỹ thuật của máy hút mùi bếp Bauer BC 90ED inox thẳng tầm trung.

  • Tên máy hút mùi: Máy hút khói Bauer
  • Mã sản phẩm : Bauer BC 90ED
  • Chủng loại: inox thẳng
  • Chất liệu vỏ: inox kết hợp kính chịu lực chịu nhiệt
  • Đèn chiếu sáng: LED, 2x 4W.
  • Phím bấm: cảm ứng.
  • Tốc độ hút: Để người nội trợ có thể điều khiển 3 tốc độ hút.
  • Động cơ: Tuabinđôi
  • Công suất: 230W
  • Lưới lọc mỡ: bằng inox 2 lớp.
  • Chế độ hút: hút đẩy thông thường theo ống dẫn khí ra bên ngoài và loại bỏ mùi món ăn với khoang lọc than hoạt tính.
  • Cánh quạt: làm bằng hợp kim, chịu được nhiệt, không biến dạng, sức bền cao, giảm bớt độ ồn.
  • Đường dẫn 324 mm tặng kèm ống thông khí 900 mm
  • Lưu lượng gió: 1500 m³/h ±20 m³/h
  • Độ ồn: 30-46dB ±8dB
  • Kích thước máy: 900-500-500mm (mm)
  • Bảo hành: 24 tháng.

Mô tả từ máy hút khói khử mùi cho bếp Bauer BC 90ED

Nhằm tạo sự tương hợp với dạng không gian nhà bếp tại các tổ ấm, những thương hiệu thuộc phân khúc kiến tạo máy hút khử sạch mùi dành cho không gian bếp đã mỗi lúc biến đổi những trang bị của hãng hòng mang lại đến các thượng đế mọi thiết bị ưu việt nhất. Cũng vì vậy mà ngày càng nhiều các dạng máy hút khử sạch mùi dành cho bếp được được tạo ra với mọi phong cách, mẫu mã khác nhau. Bài mô tả này chúng tôi nhắc đến model máy khử mùi đối với bếp Bauer BC 90ED hiện đang được cân nhắc sử dụng tại thị trường trong thời gian gần đây.
Dạng máy hút mùi thẳng là loại máy hút mùi và khử mùi trong nhà bếp thiết bị hút mùi kính cong. Máy hút khói khử mùi là sự tích hợp đồng bộ thuộc hai model máy khử mùi kính cong và máy hút khử sạch mùi cổ điển nhưng mà sở hữu hình thức vô cùng mới lạ. Máy hút mùi và khử mùi trong gian bếp ngang thiết kế diện tích ống hút không khí thoáng hơn so với đời cổ điển làm việc lọc sạch mùi món ăn xào nấu nhanh chóng. Thân thẳng khiến cho việc lau chùi và treo tiện lợi. Máy sở hữu đèn LED, núm sử dụng cảm ứng nhạy mới mẻ .

2 đèn LED với công suất siêu tiết kiệm, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Điểm nhấn sáng giá của máy hút khử sạch mùi Bauer BC 90ED trong nhà bếp

  • Máy hút khí khử mùi Bauer BC 90ED đến từ thương hiệu Bauer đi cùng bề ngoài sang trọng thuận tiện bài trí cho các phòng bếp của mỗi tổ ấm.
  • Là vì mua về trực tiếp của Bauer vì vậy người tiêu dùng không cần bận tâm về độ bền của máy hút khói khử mùi đối với bếp này.
  • Máy hút mùi và khử mùi Bauer BC 90ED dành cho nhà bếp cùng 900-500-500mm (mm) cũng như được sản xuất từ nguyên liệu thép không bị ăn mòn, đồng thời hoạt động chà sạch mỡ màng bụi bẩn dính trên máy hút khử mùi cực kỳ đơn giản.
  • Máy hút mùi và khử mùi Bauer BC 90ED được thiết kế động cơ bền, công năng cao, đúng tiêu chuẩn khiến cho máy chạy êm ái, ít ồn ào đang lúc vận hành. Tạo một không gian sinh hoạt thư thái nhất dành cho người nấu nướng, giúp người tiêu dùng chuyên chú nấu ra những món ăn thơm ngon cho cả nhà.
  • Máy hút lớn đến 1500 m³/h giúp làm sạch mùi từ thực phẩm xào nấu, hơi nước, khói bếp, mùi mỡ béo hiệu quả.
  • Lớp vỏ ngoài dùng inox cao cấp, vì thế khách hàng không phải suy nghĩ khi sử dụng máy.
  • Máy hút mùi Bauer BC 90ED đối với không gian bếp sở hữu hai tính năng loại bỏ mùi: lọc sạch ngay nhờ hệ thống dẫn xả liên tục mùi từ thực phẩm xào rán ra bên ngoài giúp hút mùi hoàn toàn hoặc triệt tiêu trực tiếp do lưới lọc than hoạt tính loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm trong việc nấu nướng.
  • Chẳng những vậy phin hút mùi mỡ bằng inox 2 bởi nên có thể che động cơ tại máy hút khử mùi tối giảm mỡ bám vào mà còn nâng cao tính đẹp đẽ dành cho máy. Để tháo lắp thật đơn giản.
  • Hai bóng LED thắp sáng mang làm sáng vị trí nấu ăn tạo cho người nội trợ quan sát thực phẩm được rõ ràng hơn.
  • Tiếng ồn tối đa của thiết bị hút mùi Bauer BC 90ED dưới mức 30-46dB dB nên chị em vô cùng dễ chịu về máy hút khử mùi Bauer BC 90ED.
  • Bao gồm 3 nấc điều chỉnh cho bạn dễ dàng quyết định công suất hút hợp lý với mùi tỏa ra.
  • Cùng với dáng vẻ trang nhã, nổi trội, công suất hút lớn, thuận lợi vận hành và vệ sinh, giá cả Việt Mart chúng tôi bán cực kỳ phải chăng. Máy hút khói khử mùi trong gian bếp Bauer BC 90ED là thiết bị tốt để cho nhà bếp của rất nhiều người sử dụng.

Những lưu ý mỗi khi chạy máy hút mùi và khử mùi Bauer BC 90ED

Sau đây điều cần lưu tâm khi vận hành thiết bị khử mùi tăng cường độ lâu bền, tăng cao năng suất và thuận tiện cho người dùng:

  1. Để thiết bị có tuổi thọ dài máy hút mùi khử mùi Bauer BC 90ED cần được ngâm rửa phin lọc hơi mỡ liên tục. Người đứng bếp tháo miếng lọc hơi mỡ mang ra ngâm trong nước nóng, dùng xà phòng cọ sạch mỡ. Thân và ống máy cũng cần vệ sinh bằng khăn sạch mỗi tuần 1 lần
  2. Thiết bị hút mùi Bauer BC 90ED nên lắp cách bếp nấu nhỏ nhất từ 60 đến 70cm. Không gặp phải trạng thái lửa bốc vào trong khi chế biến các đồ xào, rán hay có cực nhiều dầu mỡ. Lửa từ bếp sử dụng gas hoàn toàn có thể vươn tới máy hút mùi và khử mùi này, khách hàng cần để ý khi làm các món ăn kiểu này.
2 đèn LED với công suất siêu tiết kiệm, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.
2 đèn LED với công suất siêu tiết kiệm, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.
  1. Máy hút khói khử mùi cho không gian bếp Bauer BC 90ED với các tốc độ gió riêng lẻ vì vậy khách hàng dễ dàng lựa chọn mức hút hợp lý với mùi tỏa ra từ loại món ăn. Tuy nhiên, người dùng rất nên lựa chọn độ hút gió đủ dùng để bảo đảm máy khử mùi Bauer BC 90ED được sử dụng bền bỉ
  2. Để cho thiết bị hút mùi Bauer BC 90ED hút mùi thêm vài phút sau thời điểm kết thúc hoạt động chế biến giúp hết mùi còn sót
  3. Lau chùi máy hút mùi có định kỳ sẽ giúp tăng vòng đời của máy.

Vì sao người mua hàng thông thái nên mua sắm sản phẩm máy hút mùi Bauer BC 90ED giá tốt trên website này?

  • Tổng đại lý chúng tôi là thương hiệu chuyên bán sỉ lẻ song song với online toàn bộ loại sản phẩm trong nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng nhà bếp gia đình giá tốt, gồm cả sản phẩm máy hút mùi chất lượng. Sản phẩm được đem về nguyên đai, bảo đảm thành phẩm đã được cấp hóa đơn cùng chứng chỉ minh bạch, bảo hành bởi chuẩn Hãng.
  • Trên quan điểm cung ứng hàng thật tâm, loại ngay việc bán ra hàng nhái. Hàng cung cấp nếu đã bán sẽ được miêu tả chân thật, bán thật, giá cung cấp thật, hậu mãi thực.
  • Thưởng ngay cho khách hàng gấp 3 lần tiền hàng nếu mà hàng hóa không đúng là sản phẩm máy hút mùi chuẩn Hãng Bauer
  • Luôn bên bạn, bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng lên phía trước. Vì thế quý khách hàng luôn luôn yên tâm mua sắm máy hút mùi bếp cao cấp từ nhà phân phối Vietmart
  • Máy hút mùi mỗi khi mua vào và xuất ra cũng đều phải kiểm tra cẩn thận. Vì thế Vietmart dám chắc luôn luôn đem tới khách hàng các thiết bị nhà bếp như là Bếp điện từ|Máy hút mùi|Máy rửa bát|Đồ gia dụng nhà bếp có mức độ tin cậy cao.
Lên đầu trang