Giảm giá!

Quạt treo tường Ching Hai W615A2 Đài Loan

Giá gốc là: 780,000₫.Giá hiện tại là: 633,000₫.

Quạt treo tường Ching Hai W615A2 Đài sản xuất tại VN, mô tơ đồng dã chiến, có phong cách cá tính mạnh mẽ. Công suất mạnh nhất là 55 W tiêu tốn lượng nhỏ điện tiêu thụ. Cánh nhựa cao cấp 40cm. Quạt sở hữu lưu lượng gió thổi vừa đủ, giảm ồn. Điều khiển quạt Ching Hai W615A2 bằng vùng điều khiển vận hành tại quạt. Bảo hành quạt treo tường Ching Hai W615A2 lên tới 12 tháng.



Quạt treo tường Ching Hai W615A2 Đài sản xuất tại VN động cơ đồng, công suất 55W, sải cánh 40cm nhựa cao cấp, lưu lượng gió tốt, lồng hợp kim phủ sơn tĩnh điện, 3 mức gió

Quạt treo tường Ching Hai W615A2 Đài sản xuất tại VN động cơ tạo bởi vật liệu đồng dã chiến, năng suất hoạt động cao, được thiết kế có phong cách cá tính mạnh mẽ. Quạt Ching Hai W615A2 mang công suất lớn nhất là 55 W tiêu tốn lượng nhỏ chi phí điện bởi vậy dù quay suốt ngày cũng không vướng bận về tiêu tốn điện đóm. Cánh quạt với chất liệu nhựa cao cấp với sải cánh được chế tạo là 40cm đủ đẩy gió mát phủ rộng.

Quạt treo tường Ching Hai W615A2
Quạt treo tường Ching Hai W615A2

Khi quạt Ching Hai W615A2 làm việc, cường độ gió thổi vừa phải giúp xua tan cái nóng bức bối của mùa hạ mà vẫn rất êm. Nó giúp người dùng dễ thở. Dễ dàng điều khiển vận hành của sản phẩm quạt Ching Hai W615A2 bằng phương thức điều chỉnh theo nút điều khiển trên quạt.

Sản phẩm có thể tùy chỉnh cường độ gió sao cho thích hợp với yêu cầu sử dụng từ bạn. Sản phẩm cũng được bảo hành lên tới 12 tháng.

Thông tin kỹ thuật của quạt treo tường Ching Hai W615A2

  1. Tên quạt: Quạt treo tường Ching Hai W615A2
  2. Điện thế: 220v/50Hz
  3. Công suất: 55 W
  4. Động cơ: đồng
  5. Loại quạt: treo tường
  6. Số tốc độ: 3
  7. Số cánh: 3
  8. Độ rộng sải cánh: 40cm
  9. Chất liệu cánh: nhựa cao cấp
  10. Mở rộng hướng gió: Có
  11. Xuất xứ: Đài sản xuất tại VN
  12. Bảo hành: 12 tháng
  13. Lưu lượng gió: tốt

Tính năng đáng giá của quạt treo tường Ching Hai W615A2 đang

Điểm nhấn sáng giá bên cạnh ích lợi của quạt treo tường Ching Hai W615A2

  • trang hoàng đẹp mắt cho khoảng không gian thêm quý phái, khiến bừng sáng đồ nội thất và nâng cao tươi tắn cho căn phòng
  • Làm mát rộng, gió mát đẩy từ trên xuống có thể phát rộng tối đa do ít bị cản trở bởi bất kể vật gì.
  • Cơi nới khoảng không sử dụng do vì quạt được cố định ở phía trên cao
  • Đảm bảo sự an toàn cho người dùng, đặc biệt là nhà có trẻ con đồng thời đối với đồ vật bởi vì không bị đụng chạm gây đổ.

Điều chỉnh được lượng gió

Lúc dùng quạt Ching Hai W615A2 bạn không khó có thể lập được vận tốc tăng giảm của quạt.
Quạt sở hữu 3 chế độ điều khiển vận tốc phù hợp yêu cầu riêng của người sử dụng.

Khối lượng gió tốt

Khi vận hành tại tốc độ cao nhất khối lượng gió đầu ra tốt giúp làm mát ngay đối với không gian sử dụng.

Tạo mẫu mã hấp dẫn

Quạt Ching Hai W615A2 có tạo hình với kiểu cách hấp dẫn, mới mẻ đem đến ý nghĩa mới lạ về quạt đối với quý khách. Màu xuyên suốt là mầu trắng đem lại nét hấp dẫn riêng cho quạt. Thiết kế cánh Ching Hai W615A2 làm bởi nhựa cao cấp cùng tính toán độ cuốn gió ưu việt. Lồng quạt này được tạo từ hợp kim phủ sơn tĩnh điện chống vỡ, bền bỉ bất chấp thời gian

Thiết kế lâu bền, chắc chắn cao

Motor trong quạt được tạo với nguyên liệu đồng mang tới sự bền bỉ, máy chạy thuận lợi. Ching Hai W615A2 hoạt động nguyên ngày dài mà chẳng ảnh hưởng. Ching Hai W615A2 cũng tiết giảm điện ấn tượng, khi vận hành với tốc độ tối đa cũng chỉ tiêu hao 55 W năng lượng điện.

Tại vì sao người mua hàng tinh ý hay chọn Quạt treo tường Ching Hai W615A2 từ chúng tôi?

  • Rẻ hời là siêu thị chuyên bán sỉ lẻ song song giao hàng tại nhà các đầu mục thành phẩm nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng, Bếp và Thiết bị nhà Bếp, Đồ Nội thất, trong nhóm có sản phẩm quạt treo tường tốt đến từ nhiều nhà chế tạo quạt treo tường nổi tiếng. Hàng hóa được nhập về nguyên thùng, đảm bảo thành phẩm được cấp chứng từ bên cạnh tem nhãn đầy đủ, bảo hành lâu dài.
  • Với tinh thần bán hàng chân thành, không phân phối hàng giả. Quạt treo tường giá tốt khi phân phối thì được cung cấp thông tin và ảnh hàng hóa chân thực, bán thực, giá thật, bảo hành thực.
  • Biếu cho khách gấp 3 lần số tiền hàng khi quạt treo tường của chúng tôi không phải là sản phẩm quạt treo tường chuẩn Hãng
  • Luôn bên quý khách hàng, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên làm đầu.
  • quạt treo tường mỗi lúc nhập vào cũng như bán đi cũng đều phải kiểm thử từng li. Vì vậy chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang tới người mua những hàng hóa quạt máy có độ tốt và đảm bảo nhất.
Giấy chứng nhận quạt Ching Hai
Giấy chứng nhận quạt Ching Hai
Giấy chứng nhận quạt Ching Hai
Giấy chứng nhận quạt Ching Hai

Giới thiệu về Tập đoàn Ching Hai Đài sản xuất tại VN

  • Ching Hai là nhà tạo sản phẩm xuất xứ Đài sản xuất tại VN làm ra nhiều dạng quạt.
  • Công ty Ching Hai có mặt lâu đời tại Đài sản xuất tại VN cũng như sở hữu nhiều đầu hàng top đầu Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm đến từ Ching Hai đã xuất hiện nhiều năm và đạt được sự tin yêu từ người Việt. Hãng Ching Hai có nguyên tắc về độ bền bỉ thành phẩm của Nhà sản xuất chế tạo đáng tin. Tất cả sản phẩm của Nhà chế tạo Ching Hai cũng đều có độ lâu bền, hiệu suất sử dụng lớn mà vẫn giảm thiểu năng lượng tiêu dùng.
  • Để thỏa mãn nhu cầu cấp thiết cũng như phong phú từ người dùng, hãng Ching Hai đã cho ra những mẫu quạt điện tốt. Các quạt điện này bảo đảm sẽ gây ấn tượng đối với đa số khách hàng thận trọng ở trong phân khúc giá thành đã ấn định.
  • Ngoài loại quạt treo tường nhà sản xuất Ching Hai còn sản xuất nhiều kiểu quạt điện khác điển hình là: Quạt treo trần nhà, Quạt cây, gắn tường, quạt đặt bàn, quạt tản, quạt sàn, quạt lửng… Đã đang nhận được niềm tín nhiệm của nhiều triệu quý khách.

Tìm hiểu các model quạt điện thuộc Ching Hai ở đây: Quạt Ching Hai

Lên đầu trang