Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ

930,000

Quạt cây đứng TICO HK-TC66 Việt Nam có điều khiển từ xa, động cơ dây đồng trục bạc thau bền bỉ, mang phong cách sang trọng, chắc chắn. Công suất lớn nhất là 55W tiết kiệm điện tiêu thụ. Cánh nhựa trong 40cm. Quạt sở hữu khối lượng gió thổi vừa phải, giảm ồn. Dễ dàng hiệu chỉnh hoạt động của sản phẩm quạt TICO HK-TC66 bằng 2 phương thức: qua nút điều khiển vận hành tại quạt hoặc bằng điều khiển cầm tay tiện lợi. Thành phẩm có 3 mức gió, hẹn giờ tắt, đạt tiêu chuẩn chất lượng QCVN 4:2009/BKHCN – TCCS:20 và hiệu năng về năng lượng là 5 sao. Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.



Danh mục: Thẻ:

Quạt cây đứng TICO HK-TC66 Việt Nam động cơ dây đồng trục bạc thau, công suất 55W, có điều khiển từ xa, độ rộng cánh quạt 40cm chất liệu nhựa trong. Lưu lượng gió tốt, lồng quạt hợp kim phủ sơn, 3 mức gió, hẹn giờ

Quạt cây đứng TICO HK-TC66 Việt Nam có điều khiển từ xa mô tơ có cấu tạo bằng dây đồng trục bạc thau bền bỉ. Quạt mang năng suất vận hành cao, được thiết kế kiểu cách sang trọng, chắc chắn. Quạt cây TICO HK – TC66 có công suất tối đa chỉ 55W tiêu tốn ít điện tiêu thụ nên có làm việc cả ngày cũng không phải suy nghĩ về chi phí tiền điện. 3 cánh của quạt với vật liệu nhựa trong với độ rộng sải cánh được thiết kế là 40cm đủ sức thổi gió mát rộng hơn.

Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ
Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ
Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ
Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ
Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ
Quạt cây đứng TICO HK-TC66 55W điều khiển hẹn giờ

Mỗi khi quạt quay, khối lượng gió đẩy vừa phải giúp xua tan cái nóng bức của khí hậu mùa hè mà vẫn tĩnh lặng. Nó làm cho người trước quạt dễ thở tuy nhiên vẫn nhận được tối đa sự mát mẻ thiết yếu. Dễ dàng điều khiển vận hành của quạt TICO HK-TC66 theo hai cơ chế: thông qua bảng điều khiển trên quạt hoặc với điều khiển cầm tay tiện dụng.

Quạt dễ dàng hiệu chỉnh 3 mức gió để thuận theo nhu cầu sử dụng của mọi người. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng QCVN 4:2009/BKHCN – TCCS:20 được cấp bởi Bộ KHCN cấp và số ngôi sao năng lượng là 5 sao. Quạt cây đứng này còn được bảo hành lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó mã TICO HK-TC66 còn có tính năng hẹn giờ tắt dễ dàng

Chi tiết quạt TICO HK-TC66 55W
Chi tiết quạt TICO HK-TC66 55W

Chỉ số kỹ thuật của quạt cây đứng TICO HK – TC66 có điều khiển hẹn giờ

  1. Tên sản phẩm: Quạt cây đứng TICO HK-TC66
  2. Điện thế: 220v/50Hz
  3. Công suất: 55W
  4. Động cơ: dây đồng trục bạc thau
  5. Loại quạt: cây đứng
  6. Số tốc độ: 3
  7. Số cánh: 3
  8. Độ rộng sải cánh: 40cm
  9. Chất liệu cánh: nhựa trong
  10. Mở rộng hướng gió: Có
  11. Xuất xứ: Việt Nam
  12. Sản xuất tại: Việt Nam
  13. Bảo hành: 12 tháng
  14. Điều khiển từ xa: có điều khiển từ xa
  15. Chiều cao: 120 cm – 138 cm
  16. Hẹn giờ: Có hẹn giờ
Thông tin quạt cây đứng TICO HK-TC66
Thông tin quạt cây đứng TICO HK-TC66

Đặc thù tuyệt vời của quạt cây đứng TICO HK-TC66 Việt Nam khuyến mại

Ưu thế đắt giá bên cạnh sự hợp lý của quạt cây đứng TICO HK – TC66

  • Cao ráo bởi vậy sức gió dễ dàng vươn tới nhiều vùng rộng hơn bên trong khoảng không sử dụng
  • Sang trọng và tinh tế hơn nhiều loại khác
  • Tạo ra tính thuận tiện cho không gian khi ta có thể chuyển TICO HK-TC66 đi mọi khu vực trong không giansống
  • Thuận tiện khi dễ dàng ứng dụng với đa dạng mục đích làm mát.

Tùy biến được sức thổi gió

Khi sử dụng quạt TICO HK-TC66 người dùng không khó có thể cài đặt được tốc độ nhanh chậm của quạt. Quạt cây đứng TICO HK – TC66 được thiết kế 3 cấp độ tùy chỉnh cường độ thuận theo nhu cầu riêng của người dùng.

Lưu lượng đẩy gió tốt

Khi vận hành ở tốc độ cao nhất khối lượng gió tốt giúp làm thoáng mát cho không gian sử dụng.

Thiết kế mẫu mã lôi cuốn

Quạt TICO HK-TC66 được thiết kế với kiểu cách đẹp mắt, mới lạ đem lại cảm nhận mới mẻ về quạt đối với người dùng. Màu sắc chính là mầu các màu đỏ, xám, kem, xanh tạo dựng nét hấp dẫn riêng cho quạt. Cánh quạt TICO HK TC66 tạo ra bằng nhựa trong với tính toán sức cuốn gió tốt nhất. Lồng quạt TICO HK-TC66 làm từ hợp kim phủ sơn chống gãy, lâu bền vượt thời gian. Độ cao thân quạt thoải mái thay đổi từ 120 cm – 138 cm tùy ý người sử dụng.

Cấu kiện lâu bền, ổn định cao

Củ máy phía trong thiết kế bằng dây đồng trục bạc thau đem đến độ bền, vận hành nhẹ nhàng. TICO HK-TC66 hoạt động suốt cả ngày dài không hề hề hấn. Nó cũng tiết kiệm điện khá tốt, mỗi khi chạy với công suất tối đa cũng chỉ tiêu tốn 55W điện năng. Tốc độ mô tơ cao nhất đạt được tốt.

Quay trái phải phân chia gió giúp cơi nới không gian làm mát

Quạt dễ dàng đảo chia gió ra qua hai phía phải trái, khiến vùng làm mát được cơi nới trải rộng hơn. Quạt này cũng cho chúng ta được điều chỉnh để hướng gió ngẩng lên hoặc hạ xuống theo ý muốn.

Đạt chuẩn kiểm định chất lượng

Sản phẩm này đạt đủ chuẩn chất lượng gồm QCVN 4:2009/BKHCN – TCCS:20 do Bộ KHCN cấp để chứng thực chất lượng của TICO HK-TC66 đạt chuẩn phân phối trên thị trường. Khách hàng sẽ không còn phải nghĩ ngợi bởi độ tốt của quạt đứng TICO HK – TC66 trong suốt quá trình sử dụng.

Nhãn năng lượng

TICO HK-TC66 đạt chứng chỉ năng lượng 5 sao do Bộ Công Thương cấp. Với chứng nhận này đã minh chứng sản phẩm đạt hiệu suất cao, vận hành tiết giảm điện năng.

Do đâu quý khách cẩn trọng sẽ chọn Quạt cây đứng TICO HK-TC66 mà nhà phân phối Rẻ-Hời đề xuất?

  • Nhà phân phối chúng tôi là điểm chuyên phân phối tất cả đầu mục sản phẩm nhóm Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội, bao gồm cả rất nhiều loại quạt cây đứng tốt chất lượng. Sản phẩm được nhập về nguyên thùng, đảm bảo thành phẩm được cấp chứng từ cùng QC minh bạch, bảo hành dài lâu.
  • Với quan điểm bán sản phẩm thật tình, không bán hàng không bảo đảm xuất xứ. TICO HK-TC66 khi mang ra thì được tả chân thực, cung cấp thực, giá thành thực, hậu mãi thật.
  • Biếu cho người mua sản phẩm cây đứng bằng 2 lần số tiền quạt cây đứng khi sản phẩm quạt cây đứng của Rẻ-Hời không đúng là sản phẩm quạt cây đứng của Hãng
  • Luôn đi cùng khách hàng, bênh vực lợi ích của bạn lên trên tất cả.
  • Hàng mỗi khi nhập xuất đều được kiểm thử rất cẩn thận. Bởi thế Rẻ-Hời tin rằng luôn đem tới khách hàng tất cả thành phẩm quạt mát mang độ tốt bền vượt trội.
Thông tin quạt cây đứng TICO HK-TC66
Thông tin quạt cây đứng TICO HK-TC66

Thông tin về Nhà chế tạo Điện cơ TICO Việt Nam

  • Điện cơ TICO là tập đoàn chế tạo của Việt Nam sản xuất nhiều sản phẩm, trong danh sách đó có quạt cây đứng TICO HK-TC66 giá đang tốt.
  • Nhà sản xuất Điện cơ TICO được thành lập lâu năm tại Việt Nam cũng như sở hữu nhiều đầu hàng đứng đầu Việt Nam. Tại đất nước chúng ta, thành phẩm xuất phát từ Điện cơ TICO đã góp mặt thâm niên và nhận được lòng tin từ các gia đình Việt. Nhà chế tạo Điện cơ TICO có nguyên tắc về độ bền thành phẩm của Nhà sản xuất chế tạo tín nhiệm. Toàn bộ thương phẩm của Nhà sản xuất Điện cơ TICO cũng sở hữu độ bền tốt, hiệu suất sử dụng cao mà còn tối thiểu hóa năng lượng.
  • Nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết và mới mẻ từ khách hàng, công ty Điện cơ TICO đã đưa ra một loạt dòng quạt mát chất lượng. Loạt sản phẩm này tin chắc sẽ không phụ lòng đối với nhiều người mua kén chọn trong phân khúc giá cả đã ấn định.
  • Bên cạnh mẫu quạt cây đứng nhà sản xuất Điện cơ TICO còn tạo ra nhiều dòng quạt điện khác cụ thể là: Quạt cây đứng, gắn tường, quạt bàn gọn, quạt hộp tản gió, quạt quỳ đặt sàn, quạt cây thấp… Cũng đang được vô vàn người dùng chọn đặt mua.

Tìm hiểu thêm các model quạt từ Điện cơ TICO tại đây: Quạt TICO

Lên đầu trang