Tại sao lượng khách hàng tăng vụt ở quán bia từ khi có quạt điều hòa?

Tại sao lượng khách hàng tăng vụt ở quán bia từ khi có quạt điều hòa ?

Mùa hè nóng nực đến rồi,nhu cầu ăn uống của con người lại tăng đặc biệt là ở các quán bia,quán nước giải khát. Đều đó bắt buộc các nhà quản lý của quán phải đầu tư tất cả các phương tiện làm mát phục vụ nhu cầu của các “thượng đế”, một trong các phương tiện đó không thể không kể đến quạt điều hòa. Quạt điều hòa không chỉ để làm mát mà còn có rất nhiều tính năng ưu việt làm cho lượng khách hàng tới đây tăng vụt.

 Chế độ đảo chiều tự động tiện ích

Quạt điều hòa có chế độ đảo chiều tự động khiến cho luồng khí lạnh toản ra trên diện tích rộng rãi,thoáng mát hơn, phù hợp với các không gian như các quán bia,quán giải khát.Đồng thời, chế độ đảo chiều tự động này còn giúp cho nhiệt độ trong không gian sinh hoạt giảm một cách nhanh chóng, tạo cảm giác sảng khoái sau ngày làm việc mệt mỏi.

quạt điều hòa có chế độ đảo chiều tự động

quạt điều hòa có chế độ đảo chiều tự động

 Làm sạch không gian sinh hoạt

Ứng dụng công nghệ sản xuất và điều khiển hiện đại,đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, quạt điều hòa còn có chức năng làm sạch bầu không khí, tạo ozon loại trừ vi khuẩn gây hại .Chính vì thế mà quạt điều hòa đã và đang được các ông chủ quán bia tìm mua để phục vụ cho khách hàng của họ.

quạt điều hòa làm sạch bầu không khí

quạt điều hòa làm sạch bầu không khí

 Tiết kiệm điện năng

Thông thường ở các khu vực tập trung đông người như các quán bia thì sử dụng các thiết bị máy móc thường rất tiêu tốn điện năng,vì vậy quạt điều hòa là loại mà được nhiều người sử dụng bởi nó rất tiết kiệm điện năng. Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để làm mát không khí nên rất tiết kiệm điện năng, người dùng cần thường xuyên thay rửa để quạt được sử dụng lâu bền hơn.

Quạt điều hòa tiết kiệm điện năng

Quạt điều hòa tiết kiệm điện năng

Đặc điểm nổi trội của quạt điều hòa

  • Tuyệt đối tiết kiệm mức điện sử dụng và cho nên khi dùng sẽ tạo quý vị hoàn toàn yên tâm bởi chi phí điện năng trong trong tháng này. Mức hao điện chỉ tầm 25% lúc chiếc quạt đá này khởi động so cùng điều hòa không khí thôi.
  • Mức gió thổi ra thường luôn ở mức cao, từ hàng trăm đến tận hơn ngàn m3 khí/giờ sẽ loại hoàn toàn cảm giác nóng oi ả của mùa hè này
  • Quạt điều hòa được thiết kế nhiều cấp độ gió để người tiêu dùng thoải mái đặt theo sở nguyện của chính mình ở mức độ gió phù hợp nhất.
  • Còn nữa quạt được trang bị một chức năng gió dịu mát cho phòng ngủ để người dùng mang quạt vào phục vụ, cấp độ gió nhẹ làm sẽ giúp ích cho sức khỏe của người ngủ.
  • Phương thức đan gió mát mẻ thông minh để người sử dụng thiết lập 4 hướng lan tràn khu vực đặt quạt theo hướng từ trên xuống dưới và từ 2 hướng qua trái qua phải sẽ làm mát mẻ toàn căn phòng căn phòng.
  • Khoảng không gian mát lạnh nhẹ tựa như gió thổi từ biển mang hơi mát vào nơi sống khiến cho bạn sự cảm nhận trong sảng khoái thư thái hơn nhiều so với nhiều model quạt thông thường khác.
  • Người dùng quạt điều hòa dòng mới sẽ không mắc phải các vấn đề bị khô ráp trên da dẻ, đôi mắt, trong mũi vòm họng giống lúc dùng điều hòa không khí.
  • Quạt cũng không mang hạt nước ẩm ướt hòa vào luồng gió như quạt phun sương, do vậy sẽ loại bỏ các triệu chứng không được tốt với hệ thống hô hấp.
  • Quạt đá này cũng được thiết kế công năng định giờ tắt cho người sử dụng tiện dụng, khi đã thiết lập thời gian bộ nhớ của quạt điều hòa sẽ được thiết lập và đếm ngược đến lúc đã định nó sẽ tắt toàn bộ hoạt động của quạt .
  • An toàn và mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng còn cần kể tới công dụng đem tới ion âm đưa vào trong không khí để loại bỏ vi sinh bất lợi và nấm có hại, làm sạch sẽ cho không gian
  • Nhà nghiên cứu quạt làm mát cũng đính kèm hệ thống điều khiển từ xa thuận tiện song hành với quạt để góp phần tăng tính tiện ích cho sự dùng quạt của mọi người.
  • Quạt còn thiết kế để có thêm ứng dụng cảnh báo làm sạch màng lọc theo chu kỳ 200h.
  • Điểm nhấn cần nói đến ở những kiểu quạt điều hòa ở bản chất thích nghi với môi trường thông thoáng của căn phòng. Nó giúp cho phòng sinh hoạt nhận được sự mát dịu thông thoáng khí trời, tốt cho sức khỏe hơn hẳn máy lạnh.
  • Mẫu này còn có thêm lỗ cắm USB nhằm để sạc cho nhiều trang thiết bị sử dụng trong gia đình.