Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E nhập khẩu CHLB Đức

Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E nhập khẩu CHLB Đức với hàng tá công năng với một tá công năng mà nhưng giá dễ chịu có hậu mãi dài lâu

Danh mục:

Mô tả

Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E điều khiển bằng cảm ứng, mặt bếp bằng vật liệu EuroKera vát cạnh có nẹp viền inox chống nứt, những chức năng như: có booster, có inverter, có chia sẻ công suất, có chống tràn, có tạm dừng và các điểm sáng thông minh khác

  • Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E nhập khẩu CHLB Đức là tập hợp trọn vẹn giữa hiệu quả và trang bị mới. Với 2 vùng nấu thoải mái, Bếp điện từ đôi DUSLER DLE – 888E này để cho người đứng bếp sáng tạo ra đa dạng đồ ăn cùng lúc, hạn chế thì giờ nội trợ. Mặt kính EuroKera vát cạnh có nẹp viền inox chống nứt mặt kính chịu trọng lực và chịu sốc nhiệt chất lượng cao cấp không chỉ chắc chắn mà còn đơn giản trong vệ sinh.
  • Trang bị tính năng Inverter: có tính năng nấu nhanh Booster giảm thiểu tiền điện ứng dụng công nghệ Inverter giảm được tiền điện sử dụng. Vùng điều khiển thiết kế dạng cảm ứng cùng 9 mức cấp độ gia nhiệt linh động và dễ dàng điều khiển. Chức năng Booster tăng tốc khai mở công suất mức cao nhất đến 3000 W với vùng nấu bên phải, 3000 W cho bếp trái đảm bảo đun nấu nhanh gọn.
  • Các công năng an toàn như tự động tắt khi không đặt nồi chảo, khóa bàn phím, và chống sôi tràn nước, có bảo vệ quá nhiệt bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với đó, Chức năng hữu ích có chia sẻ công suất, có tạm dừng, khác đều được phản hồi tích cực. Được sản xuất CHLB Đức chắn hẳn thỏa mãn người làm món, Bếp điện từ 2 vùng nấu DUSLER DLE – 888E còn được bảo hành 36 tháng.
Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E

Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E

Sau bao nhiêu năm xuất hiện tại gia đình người Việt, tiếng vang về công cụ dành cho nhà bếp DUSLER ngày càng đánh dấu tầm quan trọng của mình ở thị phần nhà bếp. Công ty này luôn nỗ lực để nắm bắt nhu cầu của các gia đình với khao khát đi lên với định hướng cống hiến cho tất cả người sử dụng trung thành vào mình để đem lại các thiết bị chất lượng cao nhất.

Bếp điện từ DUSLER DLE – 888E được thiết kế một loạt khả năng tiện dụng sau

Tích hợp tính năng inverter giảm thiểu phí tổn điện

Tính năng Inveter khiến việc nấu nướng giảm thiểu chi phí điện tiêu thụ và đạt hiệu năng hoạt động cao.
Bếp từ DUSLER DLE – 888E tích hợp tính năng Inverter bởi bếp từ này sở hữu mạch công suất vận hành đều ở các mức nhỏ của nguồn điện và tận dụng nhiệt lượng tối đa trong chu trình nấu. Giúp bếp từ đun nấu thường xuyên mà chẳng phải bật ngắt từng chu kỳ.
Công nghệ inverter mang lại khả năng tiết giảm đến từ 25 – 40% điện năng và nâng tuổi thọ cho bếp.

Được sản xuất từ CHLB Đức quốc gia có công nghệ sản xuất và hệ thống tiêu chuẩn chất lượng tốt

DUSLER DLE – 888E được nhập khẩu từ CHLB Đức là quốc gia có nội lực công nghệ chế tạo tân tiến và quy định chất lượng sản phẩm cao. Vì lẽ đó đem đến niềm an tâm nhất định đối với khách hàng.

Mặt kính chịu lực chịu nhiệt hoàn hảo

Bếp điện từ DUSLER DLE – 888E có mặt bếp bằng kính EuroKera vát cạnh là một trong số tập đoàn mặt kính tầm cỡ thường được ưu tiên sử dụng bởi những nhà sản xuất bếp từ có tên tuổi. Loại kính chịu nhiệt cao và sốc nhiệt tốt, chịu trọng lượng lớn, chống xước và cả mài mòn cực tốt.

Bo viền mặt kính bằng inox chống nứt giúp bếp chống va chạm tốt hơn

Nẹp mặt kính có sẵn thiết lập một vòng bo viền bằng inox chống nứt làm cho mặt kính cân đối, củng cố sự chắc chắn trong lắp đặt và chống sứt mẻ mỗi khi nấu nướng.

Kính vát cạnh giảm bớt sứt vỡ, thuận tiện lau sạch và tăng vẻ tinh tế

Thiết kế mặt kính vát cạnh đem tới các điểm cộng không hề ít. Với thiết kế này khiến mặt bếp trông tân tiến hơn. Nó khó dây bẩn, hơi nước và dầu mỡ, tiện dụng trong vệ sinh. Hình dáng kính vát cạnh giảm sứt vỡ bởi va chạm. Hơn nữa, nó hợp với nhiều phong cách nội thất và cũng nâng cao vẻ đẹp của không gian nấu ăn.

Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E

Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E

Công suất hoạt động cao tiện dụng cho người sử dụng

Công suất tối đa của bếp DUSLER DLE – 888E đạt tới 4000 W giúp tăng tốc độ trong lúc làm món để không chiếm nhiều thì giờ quý giá của người nấu nướng. Công suất mạnh mẽ là nền tảng làm ra các món ngon trong một số tình huống. Với bếp từ DUSLER DLE – 888E công suất lớn tới 4000W này dễ dàng có thể giúp người đầu bếp không khó khi chế biến các thức ăn bổ dưỡng.

Cuộn từ bằng đồng bền và tiết giảm điện

Thiết kế nội quan mâm từ với chất liệu đồng giúp bếp DUSLER DLE – 888E làm việc trơn tru, nâng cao độ bền lâu và tiết kiệm năng lượng.

Tính năng chia sẻ công suất thuận tiện

Công năng chia sẻ công suất thú vị để bếp tiện dụng chia sẻ công suất lẫn sang nhau để giúp gia tăng được khả năng hoạt động khi đun nấu.

Chức năng tăng tốc Booster tối giảm thời gian nấu ăn

Chức năng Booster khiến bếp tăng tốc vượt qua mức max. Bếp sẽ đạt 3000 W với bếp trái và 3000 W với vùng bếp phải nếu cần thiết giúp tăng tốc sức mạnh để phục vụ mục đích từ người vận hành nếu cần siêu tốc. Booster thích hợp với nấu cấp tốc, giúp tối thiểu hóa thời gian, linh động trong làm món và cũng tối ưu hiệu suất.

Được trang bị chức năng chống tràn đáng giá

Trong lúc thao tác làm bếp hàng ngày, khó tránh khỏi có khi lãng quên khi nấu nướng làm đồ ăn bị sôi trào ra phía ngoài nồi làm cho mặt bếp bị vấy bẩn và đôi khi là cạn khô nước gây cháy hết đồ ăn. Tin vui là khi sử dụng bếp đôi nhập khẩu DUSLER DLE – 888E thì người sử dụng sẽ không phải băn khoăn đối với vấn đề đó nữa vì bếp từ DUSLER DLE – 888E có tính năng . Khi canh bị sôi tràn ra bên ngoài nồi cùng vị trí bảng điều khiển thì sau tầm 10 giây DUSLER DLE – 888E sẽ tự ngừng việc đun nấu. Thiết kế thông minh này mang đến ba sự tin cậy cho người làm bếp: một là chẳng sợ bỏng tay hoặc chập cháy các chi tiết bếp; hai là không làm mất vệ sinh mặt kính và thứ ba là giúp đồ ăn ít bị cháy đen.

Trang bị chức năng hẹn giờ tắt tránh cháy đồ nấu nướng

Tính năng hẹn giờ tắt lớn nhất lên tới 120 phút riêng biệt cho mỗi bên bếp nấu. Nếu người làm bếp đặt khoảng thời gian tắt thì khi hết khoảng thời gian người nội trợ đã thiết lập, bếp từ sẽ tự ngắt đun. Sinh ra chức năng này giúp người dùng tránh khỏi nỗi ám ảnh cứ phải đứng đứng canh đến lúc đồ trên bếp đến tận lúc hoàn thiện. Nó giúp thực phẩm không bị cháy đen.

Trang bị chức năng khóa phím điều khiển gọi theo cách khác là khóa trẻ em

Khi bếp đang ở trong quá trình hoạt động sẽ thật có nguy cơ nếu trẻ con tùy ý điều khiển phải đến những nút thiết lập đun nấu. Bởi thế nhà thiết kế bếp điện từ DUSLER DLE – 888E đã bổ sung cơ chế khóa điều khiển ( nếu muốn ) hỗ trợ người làm bếp yên tâm khi cách xa bếp bếp.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư mặt bếp để giúp an toàn dành cho người đầu bếp

Nhiệt dư được hiểu là ở trên vùng nấu tiếp tục còn nhiệt độ nóng sau khi đun nấu xong. Để bảo đảm người đầu bếp không mó tay vào trên mặt bếp hoàn toàn có thể bị bỏng tay, bếp có thiết lập dấu hiệu bằng H còn sáng. Dấu hiệu nhắc nhở còn nhiệt dư H sẽ tự tắt đi khi ở trên khu vực đặt xoong chảo đã giảm xuống nhỏ hơn 65ºC và bớt làm bỏng đến người sử dụng nữa.

Tính năng cảnh báo quá nhiệt bảo vệ cho cả người đầu bếp và linh kiện của bếp

Khi người đầu bếp thiết lập cùng mức điều chỉnh sử dụng cực đại cùng một khoảng thời lượng khá lâu sẽ gây nóng đối với tất cả các bộ phận bếp. Điều này tất nhiên sẽ dẫn tới hao phí sự bền bỉ của bếp từ

Bảo vệ bằng cảnh báo quá nhiệt là giúp bảo vệ bếp từ DUSLER DLE – 888E không bị sử dụng công suất lớn không ngừng với một thời gian lâu. Tính năng thú vị này được thiết kế cho bếp từ DUSLER DLE – 888E sẽ giúp cho bếp từ thực thi ổn định, nâng sự bền bỉ cho sản phẩm. Thông thường tích hợp ẩn này sẽ tự kích hoạt mã lỗi E1 giúp báo đến người làm bếp nhận biết hiện tại bếp đang bị quá nóng. Người làm bếp cần giảm cường độ xuống.

Chức năng tạm dừng Pause độc đáo, có ích

Khi quý khách hiểu rõ được công năng đắt giá của chế độ tạm dừng này chắc rằng người sử dụng sẽ thấy chức năng đó quả thật rất hữu dụng cho việc đứng bếp của chúng ta. Tưởng tượng thế này, lúc đang vận hành cùng các thiết lập đã cài từ trước và chế độ của bếp đã và đang thực hiện chưa xong. Nhưng có một số trường hợp này phát sinh:

  • Đồ ăn mà bị quá sôi tràn xuống vùng bếp nấu tuy vậy thức ăn chưa thể đủ độ chín mềm theo mong đợi, bạn cần phải lau sạch vùng bếp lập tức.
  • Đồ rán sắp cháy xém cần dừng ra nhiệt luôn và ngay để đảo mặt ( ví dụ như là: lật một số cá, đổi mặt nhiều miếng đậu rán hoặc chả…)
  • Hay phải đun nấu nhiều đồ ăn trong cùng thời điểm, người đầu bếp không kịp chuẩn bị tất cả nguyên liệu hoặc gia vị đối với món ăn.
  • Bất ngờ có một vài vấn đề gấp gáp cần phải thực thi ngay như: có cuộc điện thoại, mở cửa, vệ sinh cá nhân, nhìn lại công thức nấu ăn…

Toàn bộ những việc cần làm ngay lúc xảy ra nhưng mà người làm bếp không hề muốn bỏ đi các chế độ đã cài đặt thì phương thức tạm dừng chính xác là một tích hợp tối ưu cho người đứng nấu.

Chức năng chia bé mức gia nhiệt

Thiết lập chia nhỏ công suất là tách nhỏ cường độ nhiệt của bếp điện từ ra thành các mức nhiệt nhỏ hơn. Thiết lập mang tới năng lực điều chỉnh cụ thể hơn nhằm giúp người làm bếp thuận tiện chọn được các định mức nhiệt chuẩn xác hơn, do đó đạt được mục đích chính xác hơn( thí dụ: để phục vụ chủ đích giữ ấm ở mức nhiệt lượng là 2,5…)

Tính năng tự động tắt bếp khi không đặt nồi trên vùng nấu

Khi đã hoàn thiện quá trình làm món thực phẩm và nhắc nồi ra khỏi bếp mà người nấu chưa tắt bếp ngay thì lúc đó bếp từ sẽ tự động dừng đun. Do vậy, mang đến tính an toàn cho người sử dụng và không làm hao tổn năng lượng.

Tính năng nhận diện nồi xoong tuyệt vời, tiện dụng

Chức năng nhận diện nồi xoong sẽ nhận diện hai việc:

  • Phát hiện đáy nồi nhằm gửi từ tính một cách chính xác. Tính năng đó giúp bếp chỉ thực hiện đồng thời tập trung năng lượng vào diện tích nồi quan trọng, giúp giảm thiểu điện.
  • Thứ 2 là quyết định dụng cụ nấu đặt trên bếp nấu có phải kiểu sử dụng được trên bếp từ DUSLER DLE – 888E hay không dùng được. Nếu nồi xoong chảo không phù hợp với bếp thì bếp từ DUSLER DLE – 888E sẽ dừng hoạt động.

Các thông số có tính kỹ thuật của bếp điện từ DUSLER DLE – 888E nên biết

  • Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E nhập khẩu
  • Model: DUSLER DLE – 888E
  • Màu: ghi đen
  • Số bếp nấu: 2 vùng nấu
  • Kiểu dáng: hình chữ nhật ngang
  • Size mặt bếp: W730(mm) x D430(mm) (mm)
  • Kích cỡ khoét đá: W680(mm) x D380(mm) ( mm )
  • Chất lượng bề mặt: EuroKera vát cạnh có nẹp viền inox chống nứt
  • Bảng điều khiển: cảm ứng
  • Loại xoong nồi: Chỉ sử dụng xoong nồi có đế hút nam châm
  • Mức công suất nấu: 9 mức mức
  • Tính năng Booster: Có
  • Công suất : 4000 W
  • Công suất từng bếp: Bếp trái: 2300 W; Booster: 3000 W. Bếp phải: 2300 W; Booster: 3000 W.
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa an toàn: Có
  • Sản xuất tại: CHLB Đức
  • Chức năng Inverter: Có
  • Chức năng chống tràn: Có
  • Chức năng hẹn giờ: Có
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Có
  • Chức năng tiết kiệm điện: Có
  • Tính năng nhận biết nồi xoong: Có
  • Tính năng chia sẻ công suất: Có
  • Chức năng tạm dừng: Có
  • Chức năng bảo vệ quá nhiệt: Có
  • Chế độ chia sẻ công suất: Có
  • Bảo hành: 36 tháng tại nhà

 

Vài lưu tâm lúc chạy Bếp từ đôi DUSLER DLE – 888E để cho lâu bền và hiệu suất được lâu nhất

  1. Nắm rõ điện thế định mức ở bếp đôi điện từ lúc mà sử dụng.
  2. Vệ sinh bếp từ tức khắc sau thời điểm dùng.
  3. Không bẻ xoắn dây điện
  4. Không được để bếp điện từ vận hành mỗi khi không bỏ đồ ăn xuống xoong
  5. Kéo dây dẫn điện lúc không đun nấu.
  6. Không được đặt những vật sắc bén, khối lượng lớn ở bề mặt bếp
  7. Đặt bếp từ DUSLER DLE – 888E vào những điểm nhẵn phẳng để sử dụng.
  8. Không nên kê bếp ngay bên cạnh các chỗ có lửa.
  9. Không nên chạm tay lên bếp từ nhập khẩu khi mới nấu ăn xong
  10. Lựa kiểu xoong phù hợp khi kết hợp bếp đun từ nhập khẩu, là mọi kiểu nồi niêu chất liệu inox có từ tính
  11. Kê bếp điện từ DUSLER DLE – 888E những chỗ khô ráo cho quạt làm mát vận hành phù hợp nhất.
  12. Bạn nên làm sạch bề mặt của nồi khi muốn để trên bếp từ.
  13. Nên mua nhiều dạng xoong nồi có bề dày, có khả năng gánh nhiệt tốt.
  14. Không làm tăng hoặc giảm nhiệt đột ngột lúc bên trong nồi rỗng, tránh hiện tượng nồi biến dạng.
  15. Đặt bếp những nơi cao ráo giảm ánh mặt trời.
  16. Không được tùy ý mở bếp điện từ, khi xảy ra điều cần được bảo hành, phải do nhà sản xuất tiến hành bảo hành.
  17. Để xa khỏi chỗ với của các bé.

Tại sao quý khách hàng tinh anh nên lựa chọn bếp từ đôi tốt DUSLER DLE – 888Erehoi.com đề xuất?

  • Tổng đại lý chúng tôi là kênh chuyên bán sỉ lẻ song song trực tuyến tất cả danh mục thành phẩm trong nhóm Bán buôn bán sỉ giá rẻ tại kho: Đồ gia dụng|Thiết bị Nhà bếp|Nội Thất|Đồ dùng gia đình, bao gồm cả các mẫu bếp từ khuyến mại giảm giá tốt chất lượng. Hàng hóa được đưa ra nguyên bộ, bảo đảm bếp điện từ tốt đã được cấp hóa đơn với tem nhãn đầy đủ, bảo hành dài lâu.
  • Trên tư tưởng cung ứng hàng chân chính, nói không với phân phối hàng không bảo đảm nguồn gốc. Bếp điện từ nếu đã giới thiệu là được mô tả thật, bán thật, giá bán thực, công bố chuẩn chỉ.
  • Tặng cho người mua sản phẩm bếp điện từ gấp 300% lần số tiền bếp điện từ nếu như hàng cung cấp không phải là bếp điện từ tốt từ Hãng
  • Luôn luôn bên người dùng, đặt sự hài lòng của người dùng lên làm đầu. Bởi vậy đảm bảo người mua hàng sẽ gặp được người cung cấp tin cậy
  • bếp điện từ mỗi lúc nhập xuất cũng đều phải test nghiêm ngặt. Chính vì thế Rẻ Hời hoàn toàn đảm bảo luôn luôn đem tới quý bạn toàn bộ sản phẩm như Thiết bị dụng cụ đồ dùng Nhà Bếp gia đình có độ bảo đảm cao nhất.