Site icon Kho bán buôn đồ gia dụng nhà bếp giá tốt tại Hà Nội

Chảo chống dính từ Ceramic ELo Pure white

Chảo chống dính từ Ceramic ELo Pure white

Chảo chống dính từ Ceramic ELo Pure white được tráng lớp men gốm sealant đặc biệt của Berndes cao cấp sẽ không bị phôi nhiễm chất độc vào thức ăn. Sử dụng đa năng được trên các loại bếp. Khả năng chịu nhiệt lên tới 240 độ c bề mặt chống dính tốt giúp thức ăn chín nhanh mà lại chín đều gia vị gấm sâu vào thức ăn khiến bữa cơm ngon hơn. Kiểu dáng của chiếc chảo chống dính hiện đại, màu sắc trắng sang trọng tao nhã.

Chảo chống dính bếp từ Ceramic ELo Pure white 24cm

Có chiều dài kinh nghiệm với sản xuất THƯƠNG HIỆU ELO đã mang đến nhiều chiếc chảo chống dính đầu tiên đã đứng hàng đầu trên các cửa hàng uy tín, đó là thương phẩm chảo từ Ceramic ELo Pure white được tạo bằng chất liệu inox tráng men gốm cực tốt và đạt chuẩn an toàn giúp cho chị em làm xua tan đi nhiều nỗi lo khi nấu nướng thức ăn.

Vì sao cần chảo chống dính từ Ceramic ELo Pure white đáy từ 24cm: thấp thành, áp dụng để rán món ăn trong cuộc sống của mái ấm

Đôi dòng về Công ty ELO

Mô tả các điểm hữu ích của chảo chống dính từ Ceramic ELo Pure white 24cm bền tốt đáy từ inox không gỉ của Đức quai nhấc chịu nhiệt chống nóng

Khi đã có ý muốn sắm sửa chảo bếp từ loại bền tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là rehoi.com. Các bạn có thể đem lại cho mình cực nhiều đồ gia dụng cho căn bếp đang tìm. Nhất là các dòng chảo chính hãng chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, nơi mà mà các người mua đang tìm kiếm có được, sắm sửa cho mình 1 sản phẩm chảo tốt nhất giữa vô số sản phẩm chảo chống dính đã được chọn lựa cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
Showroom trưng bày chảo ưu việt từ Ceramic ELo Pure white và bán hàng tại: rehoi.com – đồ điện gia dụng và đồ gia dụng nằm tại: Nhà số 19, Ngõ 175, đường Tam Trinh, Hoàng Mai Hà Nội.

Exit mobile version