Giảm giá!

Bếp nướng điện không khói SATO ST-100NDA

Original price was: 850,000₫.Current price is: 730,000₫.

Bếp nướng không khói ST-100NDA  có công suất 1600W, kích thước 565*112*295mm được đúc bằng nhôm nguyên chất 100%.Bề mặt sơn chống dính đá hoa cương 3 lớp bền bỉ.Thiết kế hiện đại, sang trọng theo công nghệ nhật và sản xuất ở Việt Nam.





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Mã: ST-100NDA Danh mục:

Mô tả

Bếp nướng điện không khói SATO ST-100NDA

Bếp nướng không khói ST-100NDA  được đúc bằng nhôm nguyên chất 100%.Bề mặt sơn chống dính đá hoa cương 3 lớp bền bỉ.Thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện dụng cho những món nướng.Thân đáy dầy dặn, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện.Công nghệ Nhật Bản – sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam

Bếp nướng không khói ST-100NDA, cộng suất 1700W

Bếp nướng không khói ST-100NDA, cộng suất 1600W

Mỗi lúc không khí hạ thấp như lúc này, sở thích thưởng thức món nướng của nhiều gia đình không ngừng tăng thêm. Phần nhiều các nhà lựa chọn phương thức để gia đình đi ăn ở ngoài thay vì tự làm, tuy thế vẫn còn một số người chọn phương thức tự làm thực phẩm cho cả nhà ngay tại nhà. Nếu mua 1 chiếc vỉ nướng không sinh khói sẵn trong ngôi nhà tuyệt nhiên sẽ thật là thuận tiện, bạn hoàn toàn chủ động làm các món ăn phù hợp. Cùng mấy chị em thí nghiệm vô số món nhậu mới từ một mớ công thức đã đọc được tại sách hướng dẫn nào đó. Ăn ở trong không gian gia đình, không khí buổi party sẽ vui vẻ, gần gũi hơn và giảm bớt xô bồ hơn tại quán xá.

Tuy vậy trong thị trường hiện nay thì có vô cùng nhiều dạng thiết bị nướng của những nhãn hiệu thấy không gần gũi với mức giá từ vài trăm có khi tầm 1 triệu là chị em đã có ngay một em bếp nướng chống dính. Do vậy để có thể lựa chọn vỉ nướng dùng điện của thương hiệu nào sở hữu tiêu chuẩn tốt thì chẳng phải là quyết định dễ dàng chính vì tất cả chế độ, tiêu chí cũng như giá cả bếp nướng không khói không đồng đều, cho nên phải mua cho bản thân bếp nướng nào cho đúng? Hiểu được tâm lý băn khoăn từ các gia đình, Siêu thị rehoi.com khuyến nghị cho bạn một dụng cụ là vỉ nướng chống dính SATO ST-100NDA.

Với bếp nướng cao cấp Sato ST-100NDA của nhà sản xuất SATO Việt Nhật mà nhiều khách hàng mua sắm trong những ngày gần đây do bởi chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối cho thức ăn đồng thời cực kỳ xinh xắn. Khách hàng có thể sắm sanh cho gia đình 1 sản phẩm bếp nướng không khói SATO ST-100NDA để khoản đãi đồng nhiệp những bữa tiệc với món nướng dậy mùi và nhiều dinh dưỡng. Với bếp nướng SATO ST-100NDA người sử dụng đều được nhìn thấy được công năng nướng thức nướng vô cùng thơm ngon. Các miếng thịt ba chỉ, thịt bò, thịt dê, nầm, lòng… nướng trên vỉ nướng thức ăn SATO ST-100NDA có được cảm giác tốt hơn nướng trên bếp đốt than chính vì chín vàng hơn, giữ lại hết gia giảm số mỡ dưỡng chất từ món nướng. Bên cạnh đó thực phẩm lúc đem ra nướng không bị xém, điểm nổi trội là không xuất hiện rất nhiều khói tỏa ra mịt mùng.

Thông số kỹ thuật của vỉ nướng thịt cắm điện không khói chống dính SATO ST-100NDA

  • Model: ST-100NDA
  • Loại bếp Bếp nướng điện không khói
  • Màu sắc Đen
  • Chất liệu bề mặt Nhôm cao cấp, Chống dính Whitford USA
  •  Nút điều khiển Nút vặn – cơ
  •  Điện áp 220V / 50HZ
  • Kích thước: 565*112*295mm
  •  Công suất 1,600 W
  •  Trọng lượng 3.1 Kg
  •  Bảo hành 36 tháng
  •  Xuất xứ Việt Nam
  • Tính năng khác Công Nghệ Nhật Bản – Sản Xuất Tại Việt Nam!

Thông tin hữu ích ở bếp nướng điện không khói SATO ST-100NDA cho gia đình

  • Hiện nay trên thị trường ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm nướng khác biệt như bếp dùng cồn, bếp đốt than… nhưng theo vietmart người tiêu dùng nên sắm một cái bếp nướng không khói vẫn hơn. Bởi vì bếp nướng dùng điện thật sự sở hữu những tính năng hiện đại và tiện nghi mà nhiều loại bếp nướng khác đang khao khát, đặc điểm riêng có chi tiết là:
  • Bếp nướng mang kích thước 565*112*295mm khá rộng rãi với bề dài là 565mm và độ rộng là 295 mm sẽ khiến các gia đình dễ dàng làm được 1 bàn đồ nướng cực kỳ thoải mái cho rất nhiều người cùng tham gia vào buổi họp mặt ở nhà.
  • Bề mặt có cấu tạo mới lạ chia làm 2 nửa mặt nhẵn- mặt gồ ghề. Với 1/2 diện tích mâm nhẵn dành cho việc nướng củ rất kích thích khi kèm ướp với nhiều gia vị và dầu kèm bơ. Diện tích uốn lượn để nướng thịt các món rất hợp lý chính vì nó gây cho mất bớt lượng mỡ thừa chảy xuống giúp các thực phảm này dễ ăn hơn hoặc bớt cảm giác ngán.
  • Khi chị em nướng thực phẩm trên bếp nướng thức ăn SATO ST-100NDA sẽ không gây ra khói giống như các dòng dụng cụ nướng thực phẩm loại bằng than. Nếu khi nướng thực phẩm trên bếp nướng món ăn phiên bản trước đây sẽ có nhiều khói bay lên mịt mùng, lúc ngồi ăn khói bốc vào mặt hay mùi món nướng ngấm vào quần áo khiến cho bạn cũng cảm thấy không thích. Nhưng khi sử dụng vỉ nướng dùng điện SATO ST-100NDA người dùng chắc chắn sẽ không còn không thích tý nào nữa.
  • Bề mặt mâm của vỉ nướng chống dính SATO ST-100NDA được tráng 3 lớp chống dính vân đá hoa cương cực bền lâu, chống hao mòn, không làm dính đồ ăn lại rất bảo đảm cho sức khỏe cho người dùng. Thêm nữa các mẹ còn thấy nó cực thuận tiện trong khi chùi rửa mâm nướng của vỉ nướng chống dính SATO ST-100NDA.
  • Mặt nướng của bếp nướng món ăn SATO ST-100NDA có bề dày 1,5cm rất dày dặn được thiết kế bởi nguyên liệu hợp kim. Có tính năng tỏa nhiệt mau chóng, giữ nhiệt rất lâu, không dễ bị vỡ do tương tác từ ngoài vào và không thể vỡ do nhiệt lượng
  • Quai cầm của bếp nướng điện SATO ST-100NDA có cấu trúc cố định đem cho hành động cầm bếp trở thành rất là dễ dàng. Tay bưng của bếp nướng chống dính được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt đảm bảo bởi thế người dùng không lo phỏng tay khi cầm vào quai cầm.
  • Vỉ nướng điện SATO ST-100NDA mang một ngăn để mỡ dư phía dưới, nó chứa hầu như chỗ mỡ thừa trôi theo các đường dẫn ở quanh bề mặt vào đó. Ngăn chứa mỡ giúp mặt nướng không đọng lượng dầu mỡ dư từ thức nướng.
  • Công suất lớn nhất của vỉ nướng thức ăn SATO ST-100NDA là 1600W đủ lớn làm thực phẩm chín mau hơn, đem đến mùi vị thơm ngon như nướng bởi bếp than lụi mà chẳng lo khói.
  • Với bếp nướng chống dính sở hữu điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn rất dễ điều khiển tăng hạ công suất với 5 khoảng nhiệt tách biệt. Trong quá trình nướng bạn điều khiển cực dễ những nấc nhiệt dựa theo mục đích giúp cho đò ăn thơm ngon.
  • Vì bếp nướng chống dính SATO ST-100NDA được bọc nguyên liệu chống dính vân đá hoa cương cực bền với 3 lần chống dính cao cấp, bởi thế việc dọn dẹp bếp vô cùng mau lẹ, thuận tiện. Khi làm xong người dùng chỉ phải tắt nguồn, tháo bỏ mặt nướng và khay chứa số dầu mỡ dư thừa của vỉ nướng gia đình SATO ST-100NDA mang ra rửa là xong, quá tiện dụng đúng thế không bạn?
  • Với bếp nướng gia đình SATO ST-100NDA bạn sẽ hoàn toàn vừa ý với mùi vị món nướng và độ an toàn của đồ ăn. Khi nướng bằng bếp bằng than món ăn dễ bị khét, nhiều thí nghiệm đã công nhận việc này, đồ ăn bị xém sẽ không tốt với sức khỏe người dùng. Còn nướng bởi bếp cồn mọi người chẳng thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm ngay tức khắc mà còn đốt cháy oxy bên trong phòng thưởng thức, là điểm vốn dĩ tụ tập lượng người đông hơn lệ thường. Nhưng, với bếp nướng SATO ST-100NDA người nướng sẽ thấy thực phẩm chín đều mà không hề bị đen và mất oxy.

Do đâu các gia đình thận trọng thường mua sắm bếp nướng không khói SATO ST-100NDA mà chúng tôi đề xuất?

  • Chúng tôi là nơi chuyên cung ứng toàn bộ loại thành phẩm về Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng Nhà bếp gia đình giá tốt, trong nhóm có các loại bếp nướng điện đảm bảo. Thành phẩm được đưa ra nguyên bộ, bảo đảm bếp nướng không khói đã được cấp hóa đơn với nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài.
  • Trên tinh thần phân phối hàng thật tâm, từ chối bán hàng giả. Bếp nướng khi mang ra sẽ được cung cấp thông tin cùng hình ảnh thực, cung cấp thực, giá thành thật, bảo hành thực.
  • Biếu ngay cho khách gấp 3 lần tiền hàng khi mà bếp nướng không khói không phải là bếp nướng không khói từ Hãng
  • Luôn luôn ở bên khách hàng, ưu tiên lợi ích của quý khách hàng lên trên tất cả.
  • Bếp nướng điện lúc nhập xuất đều được kiểm đếm cẩn thận. Chính vì như vậy chúng tôi bảo đảm luôn luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt vượt trội.