Quạt hơi nước Sumika D40A

3,500,000

Quạt hơi nước Sumika D40A là dòng quạt dành cho gia đình, kiểu dáng tiện lợi đẩy được đến các khu vực khác nhau, công suất tiết kiệm điện tiết kiệm chi phí. Quạt làm mát sumika D40A với chức năng vượt trội 3 buồng hút gió diện tích làm mát lên tới 20-40m2 thích hợp cho điện tích rộng như phòng khách nơi tụ họp gia đình sau những giờ làm việc để có một không gian bên gia đình thoáng mát





Giao hàng miễn phí từ 3 sản phẩm.
ĐT/Zalo: 0963845533
Danh mục:

Mô tả

Quạt hơi nước Sumika D40A

Quạt hơi nước Sumika D40A là dòng quạt dành cho gia đình, kiểu dáng tiện lợi đẩy được đến các khu vực khác nhau, công suất tiết kiệm điện tiết kiệm chi phí. Quạt làm mát sumika D40A với chức năng vượt trội 3 buồng hút gió diện tích làm mát lên tới 20-40m2 thích hợp cho điện tích rộng như phòng khách nơi tụ họp gia đình sau những giờ làm việc để có một không gian bên gia đình thoáng mát

quạt hơi nước SUMIKA D40A

quạt hơi nước SUMIKA D40A

Thông số kỹ thuật của quạt hơi nước SUMIKA D40A

  • Lưu lượng khí: 4000 m3/h .
  • Công suất : 120W/H .
  • Trọng lượng : 12kg.
  • Thùng chứa nước: 30L.
  • Diện tích làm mát: 20-40m2
  • Độ ồn < 65dB
  • 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh.
  • Điều khiển: Nút bấm+Remote
  • Kiểu quạt: Hướng trục
  • Kích thước: 48x36x93cm
  • Màu sắc: Xám

Sự thiết yếu của máy quạt điều hòa SUMIKA D40A với các sinh hoạt

Quạt điều hòa Sumika D40A sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình, hãy sở hữu cho mình một chiếc quạt làm mát Sumika nó sẽ mang lại không khí vui vẻ cho căn phòng nhờ độ làm mát và không khí trong lành mà nó mang lại cho bạn.

Thiết bị và cấu tạo của máy làm mát SUMIKA D40A

– Hệ điều khiển ĐIỆN TỬ báo để nhận biết chế độ bật/tắt của mỗi mức.
– Kích thước của quạt thổi đá này: 48x36x93cm
– Quạt điều hòa có thiết kế 4 bánh lăn dùng cho thay đổi chỗ cho quạt thuận tiện trong khắp căn phòng của các vị trí.
– Khối lượng gió luân chuyển là: 4000 m3/h
– Phím bấm sẽ thiết lập tản gió cho quạt định hướng gió hay sang trái sang phải
– Máy làm mát không khí có tốc độ gió nhẹ rất êm ái thuận tiện.
– Máy làm mát hơi nước có điều khiển từ xa đơn giản giúp điều chỉnh chức năng của Quạt hơi nước làm mát.
– SUMIKA D40A được thiết kế hệ thống đẩy nước tưới nước tại 3 phía gồm: Hông trái và hông phải, ở thân sau của Máy làm mát không khí SUMIKA D40A
– Nút trên bề mặt điều khiển bấm giúp tạo ion âm diệt toàn bộ những vi trùng trong căn nhà
– Máy làm mát không khí có vạch chia mực nước còn lượng nước là bao nhiêu để bạn dễ thấy để thêm nước.
– Quạt làm mát không khí có màng lọc bụi bặm không khí giúp cho lọc sạch bụi bặm ở không gian nơi đặt quạt đá
– Có vòi xả nước nhằm nhanh chóng loại bỏ
– Bình chứa nước lớn giúp cho việc dùng nước số lượng nhiều sẽ giúp cho mức lạnh tuyệt vời

 Mô tả các điểm đáng giá của quạt làm mát không khí SUMIKA D40A đa năng

– Rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ và do đó khi dùng sẽ đem cho bạn hoàn toàn yên lòng bởi chi tiêu mức điện tiêu thụ trong trong tháng này. Mức tiêu dùng chỉ bằng 10% lúc chiếc quạt đá này khởi động so cùng điều hòa không khí vậy thôi.
– Tốc độ gió thổi ra thường cực cao, hàng trăm đến quá ngàn m3 khí/giờ sẽ thổi bay cảm giác nóng khó chịu trong mùa hạ này
– Quạt làm gió mát này được thiết kế nhiều cấp độ gió cho người tiêu dùng an tâm sử dụng theo ý muốn của chính mình ở mức thích hợp nhất.
– Mặt khác quạt được trang bị một chức năng gió êm nhẹ cho phòng ngủ để người dùng đem nó vào phục vụ, cấp độ gió nhẹ làm sẽ giúp ích cho sức khỏe người dùng.
– Phương thức đan gió mát se se đa dụng hỗ trợ người hưởng đặt 4 chiều lan tỏa căn phòng theo hướng lên – xuống và sang 2 bên trái phải sẽ làm dịu mát toàn không gian căn phòng.
– Khoảng không gian mát mẻ tựa như gió đẩy từ thảo nguyên mang hơi dịu mát vào ngôi nhà mang cho người sử dụng một môi trường trong thoải mái thư giãn hơn hẳn khi so những loại quạt thông dụng khác.
– Người ngồi trước quạt quạt điều hòa SUMIKA D40A sẽ không vấp phải các triệu chứng bị khô ở da, đôi mắt, xoang mũi vòm họng như là dùng máy lạnh.
– Máy làm mát hơi nước SUMIKA D40A cũng không phun bụi nước ẩm ướt hòa vào không gian như quạt phun sương, do đó sẽ giảm bớt các trạng thái không hay đối với việc hít thở.
– Đảm bảo và mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng còn phải nhắc tới áp dụng cơ chế đem tới ion âm đẩy vào cho không gian phòng để loại bỏ vi sinh bất lợi và nấm có hại, làm sạch không gian sống
– Nhà thiết kế quạt làm mát đã đưa thêm chiếc điều khiển từ xa thuận tiện song hành với máy làm mát để nâng cao tính tiện nghi trong lúc dùng quạt của mọi người.
– Điểm sáng giá nổi bật ở những kiểu máy làm mát hơi nước ở bản chất phù hợp với khoảng không mở cửa của phòng người dùng. Nó làm cho phòng ở ngập tràn sự dịu mát thoáng đãng khí trời, ích lợi cho sức khỏe hơn hẳn dàn điều hòa.

Do đâu người mua sắm am hiểu sẽ đặt hàng quạt điều hòa giá tốt Sumika D40A do nhà bán hàng rehoi.com giới thiệu?

  • Cửa hàng gia dụng nhà bếp lâu năm tại số 175 Tam Trinh có cung cấp hàng online là thương hiệu chuyên bán sỉ lẻ có giao hàng tại nhà toàn bộ loại hàng nhóm Bán buôn bán sỉ: Đồ gia dụng Nhà bếp gia đình giá tốt, trong nhóm có thương phẩm quạt điều hòa giá tốt của rất nhiều hãng chế tạo quạt điều hòa danh tiếng. Thương phẩm được nhập nguyên thùng, bảo đảm quạt điều hòa đã được cấp chứng từ với chứng nhận đầy đủ, chế độ bảo hành từ chuẩn Hãng.
  • Theo quan điểm phân phối sản phẩm chân chính, loại ngay việc phân phối hàng kém chất lượng. Hàng cung cấp nếu bán thì được mô tả thật như chụp ảnh, cung ứng thật, giá cả thật, bảo hành chuẩn chỉ.
  • Thưởng nóng cho khách mua quạt điều hòa giá tốt bằng 300% lần tiền hàng khi mà sản phẩm không phải là quạt hơi nước chuẩn Hãng
  • Luôn luôn ở bên người mua hàng, bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu.
  • Thương phẩm mỗi khi nhập vào và xuất ra đều phải test từng li. Vì thế rehoi.com 175 Tam Trinh đảm bảo luôn luôn đem tới người dùng mọi thành phẩm quạt điện hàm chứa mức độ tin cậy vượt bậc.